Kết quả tìm kiếm cho "Làm vèo"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 330

  • Tiếp sức chống dịch

    Tiếp sức chống dịch

    17-08-2021 07:02:33

    Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.

  • Chiếc thìa bạc cong vẹo, cũ kỹ mang lại khoản tiền khổng lồ cho chủ nhân

    Chiếc thìa bạc cong vẹo, cũ kỹ mang lại khoản tiền khổng lồ cho chủ nhân

    04-08-2021 08:26:30

    Chiếc thìa thời trung cổ được mua với giá rẻ mạt từ một chiếc bốt ô tô nhưng sau đó được bán đấu giá với giá gấp 12.000 lần.

  • Nghĩa cử đẹp của nhà nông… thời COVID !

    Nghĩa cử đẹp của nhà nông… thời COVID !

    04-08-2021 06:56:18

    Dù gặp khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ, nhưng rất nhiều nông dân vẫn lao động với tinh thần lạc quan, nỗ lực gia tăng sản xuất để giảm đến mức thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, với những cách đóng góp cho công tác phòng, chống dịch, bà con hy vọng mọi trở ngại sẽ sớm đi qua, giao thương hàng hóa ổn định trở lại.

  • Pù Luông - Thiên đường Du lịch cộng đồng của Xứ Thanh

    Pù Luông - Thiên đường Du lịch cộng đồng của Xứ Thanh

    21-07-2021 14:01:00

    Pù Luông thuộc tỉnh Thanh Hóa là một điểm tham quan, khám phá nổi tiếng trên bản đồ du lịch bụi, phượt tự túc, nghỉ dưỡng núi giá rẻ, nhưng hầu hết du khách đến đây đều ấn tượng mạnh với cảnh sắc...

  • An Giang: Thiên tai gây thiệt hại gần 2 tỷ đồng

    An Giang: Thiên tai gây thiệt hại gần 2 tỷ đồng

    25-06-2021 05:14:03

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang cho biết, từ đầu năm đến nay, mưa lớn kèm giông lốc đã gây ảnh hưởng 108 căn nhà, ước thiệt hại hơn 1,26 tỷ đồng.

  • Tết Đoan Ngọ trên chốt phòng, chống dịch bệnh

    Tết Đoan Ngọ trên chốt phòng, chống dịch bệnh 

    14-06-2021 14:27:58

    Ngày Tết Đoan Ngọ, những người lính xa nhà đang bám trụ biên giới để canh giữ bình yên cho nhân dân. Ở nơi đó, các anh vẫn được đón Tết đầy ắp tình cảm quân- dân...

  • Muốn làm lẩu riêu cua bắp bò ngọt thanh, hấp dẫn cần nhớ các bước này

    Muốn làm lẩu riêu cua bắp bò ngọt thanh, hấp dẫn cần nhớ các bước này

    09-06-2021 14:49:11

    Lẩu riêu cua bắp bò thoảng vị chua thanh của giấm quyện cùng mùi vị béo ngậy của riêu cua, vị ngọt của thịt bò nhúng dậy lên đầy cuốn hút...

  • Lính 'mũ nồi xanh' Việt Nam và khát vọng hòa bình cho thế giới

    Lính 'mũ nồi xanh' Việt Nam và khát vọng hòa bình cho thế giới

    27-05-2021 20:08:13

    “Let us live in peace and love. Let us forget the last things” (Tạm dịch: Xin cho chúng con được sống trong hòa bình và tình thương yêu. Hãy giúp chúng con quên đi những điều đã qua).

  • Sống là phải biết cho đi

    Sống là phải biết cho đi

    18-05-2021 08:56:32

    “Để sinh tồn, ta chỉ cần làm vì bản thân mình. Nhưng để thực sự sống, hãy làm vì tất cả mọi người”. Đó là kim chỉ nam mà người đứng đầu Sao Mai Group đã định hướng cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Không dừng lại ở việc gây quỹ thiện nguyện, lãnh đạo Sao Mai còn khuyến khích các nhân viên biết yêu thương và sẵn sàng hành động vì cộng đồng. Truyền cảm hứng để mọi người học cách trân trọng, sẻ chia và giữ gìn những giá trị cốt lõi của tập đoàn.

  • Cảnh giác thời tiết nguy hiểm đầu mùa mưa

    Cảnh giác thời tiết nguy hiểm đầu mùa mưa

    18-05-2021 05:33:32

    Sau mùa khô kéo dài cùng những đợt nắng nóng trên diện rộng, thời tiết đầu mùa mưa thường kèm theo những hiện tượng nguy hiểm, như: giông, lốc xoáy và sét. Thời tiết này gây nguy hiểm cho tính mạng, tài sản người dân, đồng thời ảnh hưởng đến sản xuất khi nông dân trong tỉnh đang canh tác vụ hè thu 2021.

  • "Cầu nối" những tấm lòng nhân ái với các hoạt động từ thiện - xã hội

    "Cầu nối" những tấm lòng nhân ái với các hoạt động từ thiện - xã hội

    05-05-2021 06:13:05

    Với vai trò là “cầu nối” của những tấm lòng nhân ái, Hội Chữ thập đỏ xã Bình Long (Châu Phú, An Giang) đã huy động tốt các nguồn lực để xây dựng các công trình xã hội - từ thiện tại địa phương. Qua đó, góp phần cải thiện cuộc sống cho nhiều hộ gia đình, từng bước giúp họ vượt qua những khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống, thực hiện tốt các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

  • “Cầu nối” giúp đỡ những thanh niên chậm tiến

    “Cầu nối” giúp đỡ những thanh niên chậm tiến

    28-04-2021 05:28:06

    Cảm hóa, giúp đỡ thanh niên chậm tiến, thanh niên từng vi phạm pháp luật là việc làm khó. Tham gia nhiệm vụ này, Đoàn thanh niên đã nỗ lực bằng nhiều giải pháp, căn cơ là giáo dục để các bạn không còn vi phạm, tiếp sức kịp thời để thanh niên lập thân, lập nghiệp khi các bạn cố gắng vươn lên thay đổi chính mình.