Kết quả tìm kiếm cho "Lừa đảo Facebook"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 603

  • Dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook

    Dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook

    17-10-2023 14:30:07

    Các chiêu trò lừa đảo ngày càng nở rộ trên Facebook, dưới đây là những dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook, hãy cảnh giác với những chiêu trò này.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Hai thiếu niên ở Đắk Lắk bị lừa sang Campuchia làm 'việc nhẹ lương cao'

    Hai thiếu niên ở Đắk Lắk bị lừa sang Campuchia làm 'việc nhẹ lương cao'

    11-10-2023 19:02:18

    Ngày 11/10, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã Cư Êwi vừa có 2 trẻ vị thành niên bị kẻ xấu dụ dỗ, lừa đảo để bán sang Campuchia làm 'việc nhẹ lương cao' được trở về nhà.

  • Nhạy bén trong phát triển kinh tế

    Nhạy bén trong phát triển kinh tế

    12-10-2023 06:07:34

    Bằng tư duy nhạy bén và tâm huyết của tuổi trẻ, Đoàn Minh Thông (sinh năm 1995, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lựa chọn việc khởi nghiệp với mô hình chế biến các sản phẩm từ dế, ếch và lươn. Dù chỉ mới có mặt trên thị trường, nhưng sản phẩm của Thông, với hương vị độc đáo đã được người tiêu dùng đón nhận.

  • OpenAI dự kiến cho ra mắt con chip AI riêng

    OpenAI dự kiến cho ra mắt con chip AI riêng

    06-10-2023 18:51:53

    Theo các nguồn thạo tin, OpenAI, công ty đứng sau ChatGPT, đang nghiên cứu việc sản xuất chip trí tuệ nhân tạo nhằm tạo ra nền tảng phần cứng tối ưu cho mô hình AI của mình.

  • Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cuối năm - Lịch bloc in quảng cáo chất lượng

    Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cuối năm - Lịch bloc in quảng cáo chất lượng

    06-10-2023 16:23:10

    Thị trường lịch tết cuối năm sôi động với nhu cầu cao từ phía các đơn vị doanh nghiệp khi lịch bloc được lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm quà tặng tết. Tại Lịch tết Phú Quý, với hàng ngàn mẫu lịch bloc thiết kế đa dạng độc đáo, có thể dễ dàng tìm chọn cho mình mẫu lịch phù hợp.

  • Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo 'hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử'

    Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo 'hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử'

    05-10-2023 14:11:24

    Liên quan đến thông tin xuất hiện thủ đoạn giả danh Cơ quan Công an gọi điện thoại cho người dân hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, ngày 5/10, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Công an chỉ hỗ trợ kích hoạt định danh điện tử trực tiếp cho người dân; không hướng dẫn kích hoạt qua gọi điện thoại.

  • 4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    29-09-2023 16:15:10

    Nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada rất quan trọng đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội sinh sống tại đất nước này. Chúng tôi đã tổng hợp 4 cách để giúp bạn dễ dàng nhận định được các đơn vị lừa đảo định cư Canada. Hãy cùng tìm hiểu những lời khuyên quý báu này để bảo vệ mình khỏi các công ty lừa đảo.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • Lập Facebook giả 'hotgirl' rồi chiếm đoạt 12 tỷ đồng

    Lập Facebook giả 'hotgirl' rồi chiếm đoạt 12 tỷ đồng

    19-09-2023 20:25:29

    Đào Thị Mộng Thường sử dụng Facebook giả, đăng các hình ảnh thiếu nữ trẻ đẹp, sau đó kết bạn làm quen, 'nổ' có bố mẹ là việt kiều để lừa tình, lừa tiền một người đàn ông ở Nghệ An.

  • Đặt mua bó hoa baby ở đâu uy tín TPHCM

    Đặt mua bó hoa baby ở đâu uy tín TPHCM

    19-09-2023 15:05:23

    Bạn đang có nhu cầu đặt mua bó hoa baby ở đâu uy tín TP. HCM thì hãy tham khảo ngay Hoa Tươi Hoàng Nga, tại địa chỉ: Số 2 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM, hoa luôn tươi, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.