Kết quả tìm kiếm cho "Lan toả sản vật đặc trưng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1522

  • Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng ba

    Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng ba

    18-04-2024 06:08:40

    “Dù ai đi ngược về xuôi/ Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng ba”. Câu ca ấy đã in sâu trong tiềm thức mỗi người dân Việt Nam. Ngày 10/3 (âm lịch) hàng năm - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương trở thành ngày lễ của cả dân tộc nhằm tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng. Đây còn là dịp để con cháu bày tỏ lòng biết ơn với các vị vua Hùng có công xây dựng, bảo vệ đất nước.

  • Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    17-04-2024 14:53:45

    Theo thông tin từ Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), hàng loạt các đại siêu thị, các nhà phân phối bán lẻ và các đoàn thu mua quốc tế đang lên danh sách chi tiết mua sắm 5 nhóm hàng từ các nhà cung ứng tiềm năng Việt Nam.

  • Nhận định bóng đá Man City vs Real Madrid: Kịch tính ở Etihad

    Nhận định bóng đá Man City vs Real Madrid: Kịch tính ở Etihad

    17-04-2024 08:56:24

    Man City được đánh giá cao hơn, nhưng Real Madrid sẽ khiến cho nhà ĐKVĐ vất vả trong cuộc đua giành chiếc vé bán kết Champions League.

  • An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    17-04-2024 05:16:11

    Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai với khí thế, quyết tâm mới, bằng những cách làm linh hoạt, sáng tạo. Phong trào bảo đảm đồng bộ, bài bản ở cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Nỗ lực đưa Lễ hội đền Thánh Nguyễn trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Nỗ lực đưa Lễ hội đền Thánh Nguyễn trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    16-04-2024 14:07:52

    Lễ hội đền Thánh Nguyễn là một trong những lễ hội nổi tiếng của Cố đô Hoa Lư diễn ra từ ngày 16 - 18/4 (tức ngày mùng 8-10 tháng 3 âm lịch).

  • Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    16-04-2024 09:32:49

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường biển hàng đầu nước ta, bãi tắm Phú Quốc luôn là điểm đến được du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích.

  • An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    16-04-2024 06:05:26

    Quý I/2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (DN) tỉnh An Giang lãnh đạo tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Các cấp ủy Đảng quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, người lao động (NLĐ). Các tổ chức Đảng trong DN phát huy tốt vai trò, trách nhiệm lãnh đạo đảng viên trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD).

  • Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    16-04-2024 06:07:49

    ĐBSCL có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch (DL). Do đó, việc xây dựng, định hình, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm chủ đạo, đặc trưng, kết nối hiệu quả điểm đến, sẽ tạo chuỗi liên kết hợp tác phát triển DL toàn vùng.

  • Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    15-04-2024 01:49:59

    Thực hiện phương châm “4 tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ), những mô hình phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại cơ sở đang phát huy hiệu quả, đồng thời phát huy tích cực vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Hai mô hình: Xe cải tiến chữa cháy và tổ liên gia PCCC ở xã nông thôn mới Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) là điển hình.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế 2

    06-04-2024 14:36:42

    Hoạt động từ năm 2014, Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế là cơ sở y tế công lập đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với quy mô 300 giường bệnh, được trang bị cơ sở, trang thiết bị y tế hiện đại.

  • Đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng, vật nuôi

    Đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng, vật nuôi

    05-04-2024 07:19:37

    Là địa phương có thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với tiềm năng, lợi thế của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, giúp nông dân yên tâm canh tác...