Kết quả tìm kiếm cho "Liên đoàn Lao động TX. Tân Châu"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 502

  • An Giang phát triển phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    An Giang phát triển phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    17-10-2022 07:02:12

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang đã mang lại hiệu quả tích cực trong đời sống xã hội, được đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng và tham gia, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • An Giang chăm lo cho lao động nữ từ sự tận tâm, thiết thực

    An Giang chăm lo cho lao động nữ từ sự tận tâm, thiết thực

    13-10-2022 07:23:55

    Chiếm xấp xỉ 50% trong tổng số người lao động (NLĐ), lực lượng lao động nữ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh An Giang trên mọi lĩnh vực. Hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ được các ban nữ công quan tâm đặc biệt.

  • Đẩy mạnh thực hiện bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ

    Đẩy mạnh thực hiện bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ

    11-10-2022 07:08:47

    Thời gian qua, công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ đã được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và đưa vào chương trình, nghị quyết, hành động cụ thể nhằm tạo điều kiện thuận lợi để phụ nữ học tập, lao động, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần nâng cao vị thế người phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực và mọi mặt của đời sống xã hội.

  • An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    11-10-2022 07:06:08

    Sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu là các sản phẩm có thế mạnh, mang nét đặc trưng của địa phương đạt chất lượng tốt, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng để phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Việc quảng bá, phát triển các kênh tiếp thị, phân phối các sản phẩm này là cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

  • Vụ cháy làm 1 người chết, 3 người bị thương ở TX. Tân Châu do chập điện

    Vụ cháy làm 1 người chết, 3 người bị thương ở TX. Tân Châu do chập điện  

    10-10-2022 14:55:36

    Đầu giờ chiều 10/10, theo thông tin ban đầu từ các cơ quan chức năng TX. Tân Châu (tỉnh An Giang), nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại tổ 4, ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh, thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà gỗ lợp tole, 2 căn liền kề bị chạy xém và làm 1 người chết, 3 người bị thương được xác định do sự cố chập điện.

  • Làm du lịch từ làng nghề truyền thống

    Làm du lịch từ làng nghề truyền thống

    10-10-2022 07:03:49

    Dù không còn hưng thịnh như những năm trước, nhưng nghề dệt thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) vẫn được giữ gìn và phát triển bởi những người nặng lòng với giá trị truyền thống. Tiêu biểu là ông Mohamad, chủ Cơ sở dệt thổ cẩm truyền thống làng Chăm Châu Phong, người đã góp phần đưa các sản phẩm dệt thổ cẩm truyền thống của người Chăm vươn xa.

  • An Giang nỗ lực chăm lo người mù

    An Giang nỗ lực chăm lo người mù

    06-10-2022 07:15:21

    Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn về vật chất và tinh thần với hơn 1.600 người mù trong tỉnh, nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Người mù tỉnh An Giang đã có nhiều nỗ lực trong công tác vận động các nguồn lực xã hội, tạo điều kiện chăm lo cất nhà, dạy nghề, hỗ trợ vốn… giúp người mù từng bước ổn định cuộc sống.

  • An Giang: Thi đua dân vận khéo trong tổ chức công đoàn

    An Giang: Thi đua dân vận khéo trong tổ chức công đoàn

    22-09-2022 06:50:51

    Nhờ sự đổi mới tích cực trong cách làm, đem lại lợi ích thiết thực nên phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh An Giang phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội. Riêng phong trào thi đua “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” của tổ chức công đoàn đã góp phần cùng hệ thống chính trị xây dựng nông thôn An Giang ngày thêm khởi sắc.

  • 190 năm danh xưng An Giang

    190 năm danh xưng An Giang

    14-09-2022 06:49:29

    Theo sách “Đại Nam nhất thống chí” triều Nguyễn, năm 1757, An Giang là đất Tầm Phong Long, đặt làm đạo Châu Đốc, đến đầu đời vua Gia Long gọi là “Châu Đốc Tân Cương”. Năm 1808, vua đổi Gia Định trấn thành Gia Định thành, thống quản 5 trấn, tỉnh An Giang ngày nay thuộc trấn Vĩnh Thanh. Đến năm 1832, vua Minh Mạng đổi “Ngũ trấn” thành “Lục tỉnh” (Phiên An, Biên Hòa, Định Tường, Vĩnh Long, An Giang và Hà Tiên). Danh xưng An Giang đến nay đã 190 năm.

  • Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    13-09-2022 06:48:36

    “TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) mời gọi đầu tư trên nhiều lĩnh vực, từ hạ tầng giao thông, cụm công nghiệp cho đến phát triển đô thị, môi trường, dịch vụ và du lịch. Trong đó, ưu tiên những dự án bức thiết” - Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Hoàng Hải chia sẻ.

  • Xây dựng văn hóa học đường

    Xây dựng văn hóa học đường

    12-09-2022 06:47:59

    Văn hóa nói chung, văn hóa học đường nói riêng luôn được Đảng, Quốc hội và Chính phủ quan tâm, chỉ đạo. Ngày 1/6/2022, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ký Chỉ thị 08/CT-TTg về việc tăng cường triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường. Chỉ thị nhấn mạnh, đây là hoạt động thường xuyên, liên tục, là nhiệm vụ chung của toàn xã hội.

  • Trung thu yêu thương

    Trung thu yêu thương

    08-09-2022 06:53:06

    Trung thu không chỉ có 1 ngày vào đúng dịp trăng rằm tháng 8. Nhiều người gọi là mùa trung thu hoặc Tết Thiếu nhi. Dành tình cảm đặc biệt cho trẻ em, niềm vui trung thu được chia sẻ, chan hòa, khi những trẻ thiệt thòi cũng được chăm lo đầy đủ. “Mùa trung thu” đang lan tỏa tình yêu thương, với chiếc lồng đèn màu sắc, chiếc bánh thơm nức, cùng xem múa lân, rước đèn, phá cỗ…