Kết quả tìm kiếm cho "Loại rau giá rẻ"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 372

  • Quà của lũ!

    Quà của lũ!

    13-09-2022 06:53:25

    Theo cái hẹn muôn đời, mùa nước lũ đã tràn về đồng bằng châu thổ để tắm mát cho mảnh đất phù sa quanh năm trái ngọt cây lành. Theo thời gian, lũ dần thay đổi, nhưng sản vật mùa nước nổi vẫn là món quà quý mà mẹ thiên nhiên ban tặng, nhắc nhở chúng ta về phong vị của quê hương.

  • Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    11-09-2022 08:33:58

    Đi sâu vào những con ngõ lắt léo, rêu phong, vẫn còn in vết than đen kịt và nghe những câu chuyện xa xưa, người ta mới thật sự cảm nhận được "chất gốm" Bát Tràng (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Đấy là làng gốm nghìn năm, cũng là "làng văn", nơi sinh ra một Trạng nguyên, tám Tiến sĩ dưới thời kỳ phong kiến. Hai mạch chảy ấy hòa quyện với nhau từ đời này qua đời khác, là ngọn nguồn của sức sáng tạo, của chất "thơ" trong gốm.

  • Câu cá trên non

    Câu cá trên non

    02-09-2022 07:23:20

    Có lần, một cư dân núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rủ tôi: “Bữa nào rảnh, lên đây đi câu cá núi với tụi tui, bao vui, bao ngon!”. “Bữa nào rảnh”, chớp mắt là 10 năm sau. Nhưng đối với người miền xuôi như chúng tôi, cái vui, cái ngon thì vẫn vậy, vẫn đặc biệt vô cùng.

  • “Sống xanh” vì môi trường

    “Sống xanh” vì môi trường

    26-08-2022 07:58:53

    “Sống xanh” không còn là khái niệm quá mới mẻ, mà đã trở thành lối sống tích cực của cả cộng đồng. Đó là sống lành mạnh, sống bền vững, giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên. “Sống xanh” không hề phức tạp, khó khăn, đòi hỏi quá nhiều. Ngược lại, hướng đến lối sống tối giản, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tất yếu của con người.

  • Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    01-08-2022 08:03:19

    Nhiều con đường dẫn đến nghiện ngập ma túy, đa dạng các loại thuốc phiện, chất gây nghiện và hướng thần, độ tuổi tiếp cận chất gây nghiện ngày càng trẻ hóa, việc tái nghiện khi trở về cộng đồng gia tăng… Đó là những vấn đề nan giải hiện nay trong công tác phòng, chống ma túy mà cả nước nói chung, trong đó có An Giang, đang đối mặt và cần giải pháp quyết liệt hơn.

  • Giá xăng liên tiếp giảm sâu, giá hàng hóa vẫn diễn biến lạ lùng

    Giá xăng liên tiếp giảm sâu, giá hàng hóa vẫn diễn biến lạ lùng

    26-07-2022 13:45:21

    Dù giá xăng liên tục giảm sâu song giá các loại hàng hóa lại diễn biến trái với kỳ vọng của nhiều người, không những không giảm mà còn tăng.

  • Thực phẩm giá rẻ giúp giảm mạnh lượng đường trong máu

    Thực phẩm giá rẻ giúp giảm mạnh lượng đường trong máu

    25-07-2022 08:05:18

    Thí nghiệm trên động vật ghi nhận, chiết xuất từ hành tây có thể giảm tới 50% lượng đường trong máu.

  • Tự trồng nấm tại nhà

    Tự trồng nấm tại nhà

    21-07-2022 07:50:51

    Dễ trồng, dễ chăm sóc, có thể trồng trong nhà hoặc ngoài trời, hoàn toàn không ảnh hưởng đến không gian hay diện tích. Đây là ưu điểm nổi bật của mô hình trồng nấm ở nhà, đã và đang được nhiều người dân thành thị lựa chọn. Không chỉ cải thiện bữa ăn cho gia đình bằng nguồn thực phẩm an toàn, việc trồng nấm tại nhà còn giúp các thành viên thêm gắn kết, yêu thương.

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    01-07-2022 02:14:31

    Mong muốn tìm được cây trồng phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế, thời gian qua, nông dân ở các địa phương đã nhạy bén trong tìm hiểu, chọn lựa những giống cây trồng mới để canh tác. Trước khi bắt đầu thực hiện mô hình, nhà nông đều rất chịu khó tìm hiểu thị trường, đầu ra cho nông sản, cũng như thông tin từ báo chí, mạng internet, tham quan, học hỏi kinh nghiệm thực tế những mô hình đã thành công trước đó.

  • Mở siêu thị mini tại An Giang không thể bỏ qua những mẫu kệ bày hàng này

    Mở siêu thị mini tại An Giang không thể bỏ qua những mẫu kệ bày hàng này

    22-06-2022 09:38:26

    Ngày càng nhiều siêu thị mini được mở ra tại An Giang để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây. Bởi vậy, không khó hiểu khi các loại kệ siêu thị được các chủ đầu tư tìm kiếm nhiều. Trong hàng trăm mẫu kệ khác nhau, đa dạng và đẹp mắt thì siêu thị mini nhất định không bỏ qua một số mẫu sau.

  • Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    21-06-2022 06:29:37

    Là thế hệ trẻ, chúng tôi làm báo trong điều kiện thừa hưởng nền hòa bình, độc lập, phát triển. Một lần có dịp về thủ đô Hà Nội, đến thăm di tích Nhà tù Hỏa Lò, tôi càng nhận ra, những vất vả của nghề hôm nay, chẳng đáng để nhắc tới so với thế hệ nhà báo - tù nhân cách mạng thuở xưa!