Kết quả tìm kiếm cho "Luật Công đoàn 2012"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 475

  • Tây Ban Nha - Thụy Sĩ: Sức mạnh tinh thần của La Roja

    Tây Ban Nha - Thụy Sĩ: Sức mạnh tinh thần của La Roja

    01-07-2021 07:59:07

    Sau khi trải qua những trục trặc ở vòng bảng, một Tây Ban Nha ghi bàn đều đặn tỏ ra sẵn sàng tiếp bước vinh quang của các thế hệ đi trước, dù cho đối thủ của họ ở vòng tứ kết sắp tới của EURO 2020 là Thụy Sĩ - một kiểu đội bóng mà La Roja rất ngại đối đầu.

  • Phiên họp toàn thể lần thứ 21 Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội

    Phiên họp toàn thể lần thứ 21 Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội

    29-06-2021 14:10:49

    Sáng 29-6, Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội tổ chức Phiên họp toàn thể lần thứ 21. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự và chỉ đạo Phiên họp.

  • Không đồng ý việc tiếp tục đòi chia tài sản sau ly hôn

    Không đồng ý việc tiếp tục đòi chia tài sản sau ly hôn

    22-06-2021 06:16:51

    Cho rằng việc chia tài sản ly hôn, quyền nuôi con được 2 bên đồng thuận và Tòa án nhân dân (TAND) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) công nhận nên người chồng không chấp thuận yêu cầu tiếp tục đòi chia thêm tài sản của người vợ.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 3: Bài học lấy dân làm gốc và vai trò giám sát

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 3: Bài học lấy dân làm gốc và vai trò giám sát

    16-06-2021 10:00:00

    Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Phan Trương cho biết: Phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân trong phòng, chống tham nhũng, thời gian qua, nhiều văn kiện của Đảng đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm của MTTQVN trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí cần phải coi trọng và nâng cao vai trò của MTTQ, các đoàn thể, nhân dân trong việc phát hiện, đấu tranh chống tham nhũng. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XI) ngày 15-2-2012 yêu cầu phải “Phát huy tốt hơn vai trò của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội-nghề nghiệp, của cộng đồng và nhân dân trong việc phát hiện, đấu tranh với những hiện tượng tham nhũng, lãng phí, khẩn trương cụ thể hóa cơ chế giám sát của MTTQ và các tổ chức thành viên đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Ban hành quy chế về việc nhân dân giám sát tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên".

  • Vướng mắc khi đề nghị thi hành án

    Vướng mắc khi đề nghị thi hành án

    10-06-2021 05:05:57

    Cho rằng chấp hành viên P.V.B cùng Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) không thực hiện đầy đủ thao tác nghiệp vụ theo quy định pháp luật về THADS, gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (ngụ khóm 7, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) gửi đơn đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • An Giang chú trọng công tác đánh giá cán bộ

    An Giang chú trọng công tác đánh giá cán bộ

    08-06-2021 16:14:39

    Đánh giá cán bộ là khâu cần thiết, gắn kết với tất cả các khâu khác trong công tác cán bộ của Đảng. Kết quả đánh giá cán bộ là căn cứ quan trọng để tiến hành các khâu khác liên quan đến cán bộ, đảng viên, như: quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí và sử dụng cán bộ. Thời gian qua, An Giang luôn quan tâm, chú trọng đến công tác đánh giá cán bộ, xem công tác đánh giá cán bộ là khâu then chốt của then chốt trong công tác xây dựng Đảng.

  • Ô tô điện: Nhân tố đưa công nghệ Việt Nam lên tầm thế giới

    Ô tô điện: Nhân tố đưa công nghệ Việt Nam lên tầm thế giới

    05-06-2021 19:44:34

    Trong khi các nước đang hỗ trợ mạnh mẽ cho việc sản xuất và sử dụng ô tô điện, nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí và nâng cao vị thế quốc gia, thì Việt Nam vẫn chưa có một cơ chế đặc thù nào cho loại phương tiện xanh này. Theo các chuyên gia, Việt Nam cần có ngay cơ chế chính sách hợp lý cho ngành sản xuất ô tô điện, đặc biệt khi chúng ta đang có lợi thế về xuất phát điểm không thua kém các nước.

  • Tân Châu gặp nhiều khó khăn trong phát triển mới hợp tác xã nông nghiệp

    Tân Châu gặp nhiều khó khăn trong phát triển mới hợp tác xã nông nghiệp

    01-06-2021 05:28:16

    Kinh tế hợp tác là con đường phát triển tất yếu, bởi từ đây sản phẩm do nông dân làm ra sẽ tiêu thụ được dễ dàng, chi phí sản xuất thấp, lợi nhuận thu được sau mỗi mùa vụ nâng lên. Trên thực tế, khi triển khai thành lập mới các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp gặp không ít khó khăn, vướng mắc. Trường hợp của TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) là một điển hình.

  • An Giang đẩy mạnh phát triển kinh tế hợp tác

    An Giang đẩy mạnh phát triển kinh tế hợp tác

    27-05-2021 03:23:50

    Khi hợp tác xã (HTX) được xây dựng bài bản, sẽ là nơi đại diện cho nông dân trong tổ chức sản xuất, thương thảo hợp đồng đầu vào, đầu ra với lượng hàng hóa lớn, theo hướng có lợi cho xã viên. Đối với doanh nghiệp (DN), việc ký kết hợp tác với HTX mang tính pháp lý cao, dễ quản lý hồ sơ, hợp đồng, yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

  • Đổi thay vùng quê An Bình

    Đổi thay vùng quê An Bình

    04-05-2021 05:20:51

    Xã An Bình được UBND tỉnh An Giang công nhận “Xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM)” năm 2018, sớm hơn lộ trình 2 năm. Từ khi được công nhận đạt chuẩn xã NTM đến nay, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn phát triển ổn định, kinh tế tăng trưởng nhanh, có sự đột phá bằng các mô hình sản xuất - kinh doanh hiệu quả, đời sống vật chất và tinh thần người dân ngày càng được nâng cao.

  • Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường?

    Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường?

    02-05-2021 10:47:48

    Mặc dù Đảng và Nhà nước đã tạo nhiều cơ chế, chính sách đầy đủ và toàn diện cho khu vực kinh tế tập thể, nòng cốt là hợp tác xã nhưng khu vực này vẫn chưa đạt kết quả như mong muốn.

  • Khuyến khích lao động bảo lưu thời gian đóng, không rút BHXH một lần

    Khuyến khích lao động bảo lưu thời gian đóng, không rút BHXH một lần

    26-04-2021 08:23:20

    Theo Tờ trình về Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH)(sửa đổi) gửi Chính phủ, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đề xuất một số quy định khuyến khích người lao động bảo lưu thời gian đóng để hưởng lương hưu, không rút BHXH một lần.