Kết quả tìm kiếm cho "Mùa sen gọi về"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 321

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.

  • Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    22-09-2023 06:08:16

    Với lòng yêu nghề, yêu trẻ, mong muốn trẻ em được trải nghiệm những điều bổ ích phù hợp với lứa tuổi, Nhóm Thiện nguyện Búp Sen Trắng (tập hợp những giáo viên chuyên ngành mầm non ở TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều buổi dạy trẻ cách làm bánh trung thu, trang trí lồng đèn. Ý nghĩa hơn, học phí thu được từ các khóa học, nhóm tiếp tục mang “trung thu” đến với những trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

  • Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    20-09-2023 09:32:19

    Với đặc điểm tự nhiên đa dạng có rừng, sông, hồ và nhiều vùng chuyên canh trồng trọt, chăn nuôi, Đồng Nai là vùng đất giàu sản vật như: đặc sản vùng núi, vùng đồng bằng cây ăn trái, vùng thủy sản nước ngọt, thủy sản nước lợ…

  • Tác hại của trà sữa ít ai ngờ tới

    Tác hại của trà sữa ít ai ngờ tới

    18-09-2023 08:48:28

    Trà sữa là loại đồ uống được nhiều người ưa chuộng nhưng ít ai ngờ rằng đây là thức uống tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại có sức khoẻ.

  • Đón gió thu cùng bản phối áo vest và chân váy xòe cổ điển

    Đón gió thu cùng bản phối áo vest và chân váy xòe cổ điển 

    08-09-2023 09:33:05

    Chưa khi nào thế giới của những chiếc áo vest và chân váy xòe lại được cách tân đa dạng đến thế. Bản phối kết hợp 2 item này mang đến sức hút nhờ sự cân bằng của vẻ đẹp cổ điển pha lẫn nét hiện đại, qua đó chinh phục mọi trái tim yêu thời trang.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà

    Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà 

    30-08-2023 09:32:17

    Đặc sản Campuchia nổi tiếng với nhiều món ngon, chế biến dân dã nhưng hương vị đủ khiến cả những thực khách khó tính cũng hài lòng như cá hấp Amok, bún cà ri Nom banh chok, lạp Khmer, sầu riêng Kampot,…

  • Tôn trọn nét sang trọng, kiêu kì với váy ren quyến rũ

    Tôn trọn nét sang trọng, kiêu kì với váy ren quyến rũ 

    29-08-2023 14:17:00

    Ren là chất liệu không bao giờ lỗi mốt dù trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng sự biến đổi của thời trang. Phái đẹp sẽ trở nên sang trọng và quyến rũ vô ngần với những chiếc váy ren được chăm chút đến từng đường may.

  • Rong chơi trên đất sen hồng

    Rong chơi trên đất sen hồng

    21-08-2023 06:34:29

    Một ngày rong chơi trên đất sen hồng, du khách không những được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mướt, cánh đồng sen mênh mông, mà còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng, thưởng thức món ăn dân dã và sự bình yên, dung dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.

  • Khởi động thị trường bánh trung thu

    Khởi động thị trường bánh trung thu

    17-08-2023 07:16:11

    Mặc dù chưa đến Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh Trung thu đã bắt đầu “nóng” dần lên. Nhiều công ty, cửa hàng, cơ sở sản xuất - kinh doanh đã tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã hấp dẫn, giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

  • Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong

    13-08-2023 07:50:10

    "Cuộc đời của Yến" (Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ) và "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" (Đạo diễn Victor Vũ) là hai đại diện của Việt Nam tham dự Liên hoan phim ASEAN lần thứ nhất tại Hong Kong.