Kết quả tìm kiếm cho "MTTQ TP. Long Xuyên"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 262

  • Học Bác cho chính mình và cho mọi người

    Học Bác cho chính mình và cho mọi người

    14-06-2023 07:10:19

    “Các chú hãy nhìn xem, nếu 1 thanh củi thì bếp lửa kia có được rực rỡ và ấm áp như thế? Phải cần rất nhiều thanh củi chụm lại. Làm cách mạng cũng như vậy, cần sự trợ giúp, giúp sức của rất nhiều người… Phải gạt bỏ cái tôi cá nhân, lòng ích kỷ hẹp hòi; tập trung, nhiệt huyết, một lòng vì cách mạng, sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho nhau” - những lời thoại trong vở kịch ngắn “Đoàn kết là sức mạnh” (Nhà hát Kịch Việt Nam) mở đầu cho rất nhiều suy nghĩ của đại biểu tham dự hội nghị toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện Kết luận 01-KL/TW.

  • Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    Kỳ cuối: Đôi bàn tay cùng vỗ

    04-05-2023 17:57:38

    Mang sứ mệnh đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân tỉnh nhà bầu cử ra mình và của nhân dân cả nước; là người thay mặt nhân dân thực hiện quyền lực nhà nước trong Quốc hội, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang đã nỗ lực hoàn thành trọng trách. Tuy nhiên, “một bàn tay vỗ không kêu”. Vì thế, An Giang muốn phát triển, phải có sự kết nối, đồng hành sâu sát cùng ĐBQH.

  • Hội Nông dân xã Mỹ Khánh phát triển sản xuất, nâng cao đời sống hội viên

    Hội Nông dân xã Mỹ Khánh phát triển sản xuất, nâng cao đời sống hội viên

    22-03-2023 07:27:31

    Nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Nông dân xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tập trung xây dựng hệ thống hội nông dân vững mạnh, đội ngũ cán bộ có trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Nâng chất hội viên, vận động, hăng hái tham gia các hoạt động do hội nông dân phát động. Hỗ trợ, hướng dẫn hội viên nông dân phát triển sản xuất theo hướng nâng cao giá trị nông sản, gia tăng lợi nhuận…

  • Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    02-03-2023 07:03:21

    Toàn tỉnh hiện có 4.262 mô hình “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” ở 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đã có những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện, với nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa, đi vào cuộc sống, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

  • Ông Võ Văn Thưởng: Sự hài lòng của người dân là thước đo quan trọng nhất

    Ông Võ Văn Thưởng: Sự hài lòng của người dân là thước đo quan trọng nhất

    20-02-2023 19:21:35

    Theo Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, phải lấy dân làm gốc, là trung tâm mọi quyết sách. Sự hài lòng của dân là thước đo quan trọng nhất đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

  • Tạo điều kiện cho người lầm lỡ làm lại cuộc đời

    Tạo điều kiện cho người lầm lỡ làm lại cuộc đời

    31-01-2023 06:57:11

    “Thời gian tới, Công an tỉnh An Giang tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 33/CT-TTg, ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù. Công an tỉnh tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo ban, ngành, đoàn thể và các địa phương thực hiện tốt công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ người hoàn lương một cách phù hợp, hiệu quả; tranh thủ sự đồng thuận của quần chúng nhân dân” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh.

  • An Giang thi đua xây dựng nông thôn mới

    An Giang thi đua xây dựng nông thôn mới

    29-01-2023 08:29:28

    Những năm qua, phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn tỉnh An Giang đã có những thành công nhất định, thực sự đi vào cuộc sống được người dân tích cực tham gia.

  • Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động

    Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động 

    21-01-2023 05:09:59

    Sau hơn 265 năm thành lập và phát triển, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã có diện mạo mới, tràn đầy sức sống. Kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương không ngừng phát triển; đời sống mọi mặt của người dân không ngừng được nâng cao. Những ngôi nhà khang trang, nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới thông thoáng, nhiều công trình mang tầm vóc của một thành phố văn minh, năng động, hiện đại được xây dựng… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.

  • An Giang: Năm mới, điểm nhấn mới

    An Giang: Năm mới, điểm nhấn mới

    02-01-2023 06:22:23

    An Giang đã có năm 2022 đầy ấn tượng, khi được Thủ tướng Chính phủ quyết định ngày 22/11 hàng năm là “Ngày truyền thống tỉnh An Giang”, cùng hàng loạt hoạt động kỷ niệm vui tươi; những phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội. Niềm vui ấy tạo đà cho năm 2023 - năm dự báo cũng vui tươi và nhiều sự kiện trọng đại không kém.

  • Bình Mỹ xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Bình Mỹ xây dựng nông thôn mới nâng cao

    21-12-2022 06:58:00

    Năm 2017, xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú) được UBND tỉnh An Giang công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Ngay sau đó, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bình Mỹ tăng cường vận động, tuyên truyền người dân tiếp tục đồng lòng xây dựng NTM nâng cao.

  • An Giang hạn chế đơn khiếu nại, tố cáo đông người, kéo dài

    An Giang hạn chế đơn khiếu nại, tố cáo đông người, kéo dài

    22-11-2022 07:07:17

    Nhiều năm qua, An Giang coi công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, khiếu kiện là trách nhiệm và nhiệm vụ thường xuyên. Từ đó, tạo hành lang pháp lý, ý thức và nhận thức trong cộng đồng từng bước nâng cao. Việc khiếu nại, tố cáo, nhất là các vụ kéo dài, đông người được hạn chế.