Kết quả tìm kiếm cho "MTTQ Việt Nam các cấp"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 593

  • Cán bộ, công chức, viên chức phấn khởi trước việc cải cách tiền lương; nhân dân ủng hộ sáp nhập các đơn vị hành chính

    Cán bộ, công chức, viên chức phấn khởi trước việc cải cách tiền lương; nhân dân ủng hộ sáp nhập các đơn vị hành chính

    23-10-2023 15:03:33

    Cán bộ, công chức, viên chức, người hưởng lương từ ngân sách vui mừng phấn khởi trước chủ trương của Đảng và Nhà nước về thực hiện cải cách tiền lương; cử tri và Nhân dân đồng tình ủng hộ chủ trương sáp nhập các đơn vị hành chính.

  • An Giang hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

    An Giang hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

    16-10-2023 22:04:35

    Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” Tháng cao điểm “Vì người nghèo” tỉnh An Giang năm 2023 (từ ngày 19/10 đến 18/11) và vận động “Cây mùa xuân” (từ ngày 19/11/2023 đến 5/2/2024). Trong thời gian này, các cấp, ngành tổ chức các hoạt động vận động Quỹ Vì người nghèo để chăm lo cho người nghèo, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thực hiện chương trình an sinh xã hội, góp phần hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • An Giang xây dựng mô hình “Công dân học tập”

    An Giang xây dựng mô hình “Công dân học tập”

    05-10-2023 05:59:05

    Thời gian qua, hội khuyến học các cấp trong tỉnh tích cực hưởng ứng chương trình “Xây dựng mô hình công dân học tập” giai đoạn 2021 - 2030. Đây là mô hình mới, được Chính phủ phê duyệt và giao nhiệm vụ cho hội khuyến học các cấp phối hợp tổ chức thực hiện, hướng tới mục tiêu khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi cá nhân trong tổ chức, đơn vị, gia đình, mọi công dân trong xã hội được tham gia học tập mọi lúc, mọi nơi.

  • Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    03-10-2023 14:09:04

    Đồng bằng sông Cửu Long có trên 220 xã thuộc vùng dân tộc thiểu số; trong đó, đồng bào Khmer khoảng 1,2 triệu người, chiếm 6,7% dân số cả nước… Nhờ sự nỗ lực của người dân cùng những quan tâm đầu tư, hỗ trợ của các cấp, ngành, đời sống của bà con vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều bước tiến đáng kể, hòa nhịp phát triển của toàn vùng.

  • Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023

    Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023

    01-10-2023 10:40:16

    Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đề nghị các cấp, ngành và toàn xã hội tiếp tục chung tay bảo vệ, chăm sóc, tạo điều kiện để người cao tuổi đóng góp trí tuệ, công sức, cùng cả nước hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh.

  • Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    29-09-2023 06:06:06

    5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang, sự phối hợp của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cùng sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ), hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển của tỉnh và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

  • Khơi dậy sức dân xây dựng quê hương

    Khơi dậy sức dân xây dựng quê hương

    27-09-2023 05:30:13

    Với tinh thần “Tương thân tương ái”, UBMTTQVN các cấp trong tỉnh An Giang phối hợp chính quyền địa phương tích cực vận động nguồn lực chăm lo người nghèo; vận động Nhân dân chung tay thực hiện hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới (NTM), với nhiều cách làm hay, thiết thực, hiệu quả. Qua đó, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao đời sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang định hướng công tác tuyên truyền quý IV/2023

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang định hướng công tác tuyên truyền quý IV/2023

    25-09-2023 16:23:22

    Chiều 25/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang phối hợp Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền quý IV/ 2023. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương chủ trì cuộc họp.

  • An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    18-09-2023 06:15:09

    Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, là mục tiêu, động lực phát triển bền vững đất nước. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang các nhiệm kỳ đều xác định rõ vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), nửa nhiệm kỳ qua, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh đã cụ thể hóa các nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Thực hiện tốt vai trò đại diện, hướng về cơ sở

    Thực hiện tốt vai trò đại diện, hướng về cơ sở

    06-09-2023 06:00:58

    Thời gian qua, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, vận động Nhân dân tham gia phong trào thi đua yêu nước, giám sát và phản biện xã hội. Qua đó, phát huy ngày càng tốt hơn vai trò đại diện quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân…

  • San sẻ yêu thương - tiếp bước đến trường

    San sẻ yêu thương - tiếp bước đến trường

    01-09-2023 06:09:17

    Vào đầu năm học, các hoạt động khuyến học - khuyến tài trong tỉnh diễn ra sôi nổi, nhằm khích lệ, động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bước tiếp trên chặng đường học tập, nuôi dưỡng ước mơ…