Kết quả tìm kiếm cho "MTTQVN huyện Thoại Sơn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 37

  • Thoại Sơn tiếp tục phát huy quy chế dân chủ ở cơ sở

    Thoại Sơn tiếp tục phát huy quy chế dân chủ ở cơ sở

    10-02-2023 07:14:00

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) luôn xác định việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở là nhiệm vụ quan trọng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, gắn việc phát huy dân chủ với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

  • Thoại Sơn phát huy vai trò MTTQ trong xây dựng chính quyền

    Thoại Sơn phát huy vai trò MTTQ trong xây dựng chính quyền

    18-01-2023 03:16:16

    Cùng với việc phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, MTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả việc giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

  • An Giang: Mặt trận Tổ quốc tham gia xây dựng chính quyền

    An Giang: Mặt trận Tổ quốc tham gia xây dựng chính quyền

    20-12-2022 05:31:05

    Phát huy vai trò trung tâm của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, UBMTTQVN các cấp trong tỉnh tích cực tham gia xây dựng chính quyền, là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với nhân dân. Từ đó, góp phần tạo động lực thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    15-08-2022 02:12:45

    Bên cạnh việc phát huy dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai toàn diện và ngày càng nâng chất của việc giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; góp phần phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, tạo động lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • An Giang tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2022

    An Giang tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2022

    10-05-2022 13:53:44

    Từ ngày 10 đến 11/5, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức hội nghị tập huấn công tác Mặt trận năm 2022 cho gần 100 lãnh đạo UBMTTQVN cấp huyện và cấp xã của các huyện: Tịnh Biên, Châu Phú, Phú Tân, Chợ Mới, Thoại Sơn và TP. Châu Đốc.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-03-2022 08:00:00

    91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cách mạng nước ta đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giành nhiều thắng lợi to lớn, như Đại hội XIII đã tổng kết: "Đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay"! Để có được thành quả đó, một trong những nguyên nhân quan trọng là Đảng đã luôn kiên định lập trường tư tưởng của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

  • An Giang huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo

    An Giang huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo

    13-01-2021 05:27:51

    Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang đến gần, hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, UBMTTQVN và các tổ chức thành viên các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang đang tích cực huy động các nguồn lực để chăm lo Tết ấm no, đủ đầy cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo Tết đến với mọi người, mọi nhà…

  • MTTQ huyện Thoại Sơn tham gia xây dựng chính quyền

    MTTQ huyện Thoại Sơn tham gia xây dựng chính quyền

    07-01-2021 04:19:34

    Những năm qua, UBMTTQ các cấp huyện Thoại Sơn (An Giang) đã làm tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở cơ sở, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tổ chức và động viên nhân dân tích cực tham gia vào các hoạt động xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh.

  • Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    30-12-2020 04:12:28

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (An Giang) đã có nhiều giải pháp lãnh, chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác vận động quần chúng. Qua đó, góp phần củng cố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống của nhân dân.

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ cuối: Tiếp tục lan tỏa nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ cuối: Tiếp tục lan tỏa nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả 

    10-10-2020 16:24:00

    Phát huy những kết quả đạt được, trong những năm qua, các cấp, các ngành đã tập trung chỉ đạo đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên, nền nếp gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khoá XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong hệ thống chính trị và các phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng văn hoá, con người Việt Nam…, góp phần tạo sức lan tỏa rộng lớn trong toàn xã hội.

  • Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    25-09-2020 05:27:04

    Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đề xuất các cấp, ngành một số nhiệm vụ, giải pháp. Đó là bám sát chỉ đạo của Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, kết hợp với đặc điểm, tình hình thực tế ở địa phương để xác định nội dung, hình thức, phương pháp đấu tranh đúng và hiệu quả; tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, tạo sự thống nhất và quyết tâm của hệ thống chính trị trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền gắn với phòng ngừa, ngăn chặn các biểu hiện suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.