Kết quả tìm kiếm cho "Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh An Giang"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 223

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • An Giang đột phá phát triển ngành “công nghiệp không khói”

    An Giang đột phá phát triển ngành “công nghiệp không khói”

    12-09-2022 06:49:12

    Giai đoạn 2021-2025, với mục tiêu “giữ chân du khách”, ngành du lịch (DL) An Giang phấn đấu đón 42 triệu lượt khách. Đến năm 2025, ước đạt 10 triệu lượt khách, trong đó khách lưu trú chiếm 30%. Tổng doanh thu từ DL đạt khoảng 7.000 tỷ đồng… Để thực hiện mục tiêu trên, tỉnh tiếp tục tập trung phát triển hạ tầng DL.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Động lực mới từ quy hoạch tổng thể quốc gia

    Động lực mới từ quy hoạch tổng thể quốc gia

    08-08-2022 08:07:58

    Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa hoàn tất dự thảo Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch), lấy ý kiến các bộ, ngành, địa phương và công luận. Đây là lần đầu tiên, một quy hoạch được triển khai theo quy định của Luật Quy hoạch năm 2017, mở ra cơ hội bố trí, sắp xếp lại không gian phát triển của quốc gia để tạo nên các động lực tăng trưởng mới cho đất nước.

  • Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường

    05-08-2022 14:24:35

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thủ tướng khẳng định, tài nguyên môi trường là yếu tố không thể thiếu đối với sự sinh tồn và phát triển của con người cũng như sự phát triển bền vững của đất nước.

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    02-08-2022 07:21:07

    6 tháng đầu năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp (DN), kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả khả quan, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo.

  • Thủ tướng: Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ không chỉ là trách nhiệm mà còn là mệnh lệnh từ trái tim

    Thủ tướng: Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ không chỉ là trách nhiệm mà còn là mệnh lệnh từ trái tim

    27-07-2022 19:02:58

    Chiều 27/7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), tại TP Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt các Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ.

  • “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    27-07-2022 07:47:21

    Dự báo những tháng cuối năm 2022, tình hình tội phạm vẫn còn diễn biến phức tạp. Để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), góp phần tạo môi trường lành mạnh, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công an các đơn vị, địa phương tập trung lực lượng, tăng cường công tác nắm, dự báo tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng… không để hình thành điểm nóng về ANTT; tiếp tục mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

  • An Giang phấn đấu tăng thu ngân sách nhà nước ở mức cao nhất

    An Giang phấn đấu tăng thu ngân sách nhà nước ở mức cao nhất

    26-07-2022 07:02:12

    Với nỗ lực của ngành tài chính địa phương, công tác thu ngân sách nhà nước (NSNN) đạt được kết quả tích cực, với tổng thu NSNN từ kinh tế địa bàn tỉnh An Giang 4.095 tỷ đồng (đạt 66,22% so dự toán HĐND tỉnh giao, bằng 81,4% so cùng kỳ). Qua đó, tạo tiền đề thuận lợi để tỉnh An Giang phấn đấu tăng thu NSNN vượt dự toán HĐND tỉnh giao ở mức cao nhất.

  • An Giang đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại

    An Giang đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại

    25-07-2022 04:00:15

    Để An Giang trở thành một trong những trung tâm du lịch (DL) ở ĐBSCL, năm 2022, tỉnh tiếp tục tập trung phát triển hạ tầng DL. Qua đó, nhằm khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh DL sẵn có, tạo bước đột phá phát triển toàn diện, đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm DL, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ DL...

  • Đoàn kết, sáng tạo thi đua xây dựng An Giang phát triển bền vững

    Đoàn kết, sáng tạo thi đua xây dựng An Giang phát triển bền vững

    29-06-2022 07:24:34

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm chỉ đạo, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, hiệu quả. Qua đó, đã phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, tạo sự đồng thuận xã hội và sự tham gia của nhân dân trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), quốc phòng - an ninh địa phương.

  • Xây dựng thành phố trên quê hương Bác Tôn thành đô thị nước thông minh bên bờ sông Hậu

    Xây dựng thành phố trên quê hương Bác Tôn thành đô thị nước thông minh bên bờ sông Hậu

    28-06-2022 14:29:20

    TP. Long Xuyên được kỳ vọng sẽ trở thành đô thị nước thông minh, văn minh và phát triển bền vững bên bờ sông Hậu với không gian sinh thái đặc trưng.