Kết quả tìm kiếm cho "Người nhện xa nhà"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 280

  • Về “xứ đạo” thu hoạch hoa dừa cạn

    Về “xứ đạo” thu hoạch hoa dừa cạn 

    10-06-2023 20:47:54

    Những ruộng hoa dừa cạn của vụ hè thu đang được thu hoạch lần 2, cũng là đợt cuối trong năm, nhường lại đất sản xuất cho hoa màu hoặc cây thuốc khác. Mấy năm nay, chỗ nào xuất hiện hoa dừa cạn đều góp chút thi vị cho cảnh sắc vùng quê.

  • Bạo lực gia đình - cần nhận thức từ người trong cuộc

    Bạo lực gia đình - cần nhận thức từ người trong cuộc

    30-05-2023 08:15:06

    Gần đây, tình trạng bạo lực gia đình không những gia tăng về số vụ mà còn tăng tính chất phức tạp, trực tiếp gây thương tổn về thể xác, tâm lý cho nạn nhân và gia đình. Do vậy, cần nâng cao nhận thức, hành động của chính người trong cuộc, thay đổi nhận thức của người xung quanh, phát huy vai trò tương trợ, giúp đỡ nạn nhân bị bạo lực.

  • Loại tỏi gọi là sâm, mọc dại nhưng cực tốt cho sức khỏe

    Loại tỏi gọi là sâm, mọc dại nhưng cực tốt cho sức khỏe

    26-05-2023 08:10:39

    Sâm đại hành còn được biết đến với cái tên tỏi Lào, tỏi đỏ, với nhiều dược tính tốt cho sức khỏe ít người biết đến.

  • Bất an với tình trạng “trẻ hóa” tội phạm

    Bất an với tình trạng “trẻ hóa” tội phạm

    25-05-2023 03:35:32

    Thực trạng về tội phạm, tệ nạn xã hội, nhất là ở một bộ phận giới trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động, được ví như một loại “dịch bệnh” nguy hiểm. Nếu không có liều thuốc đủ mạnh thì nguy cơ lây lan, ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội rất cao.

  • SEA Games 32: Những cái tên làm nên lịch sử rực rỡ cho Thể thao Việt Nam

    SEA Games 32: Những cái tên làm nên lịch sử rực rỡ cho Thể thao Việt Nam

    18-05-2023 14:21:56

    Lửa thử vàng, gian nan thử sức, nhiều thử thách khắc nghiệt đã góp phần kiến tạo nên những điểm nhấn đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ các tuyển thủ Việt Nam tại SEA Games 32. Trong số họ, rất nhiều người đã làm nên kỉ lục, lịch sử, mang về thành công vang dội cho đoàn Thể thao Việt Nam ở SEA Games năm nay. Dưới đây là một số gương mặt điển hình:

  • Phát triển phong trào tập gym

    Phát triển phong trào tập gym

    18-05-2023 05:29:22

    Thời gian qua, phong trào tập gym trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, do đây là môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, vừa cải thiện vóc dáng cho người tập.

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

  • Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri chuyên đề với công nhân lao động

    Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri chuyên đề với công nhân lao động 

    09-05-2023 14:57:02

    Sáng 9/5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đã tiếp xúc cử tri chuyên đề, với 110 cử tri là đoàn viên, công nhân lao động các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành.

  • Bảo đảm tốt an ninh trật tự, góp phần phát triển kinh tế - xã hội

    Bảo đảm tốt an ninh trật tự, góp phần phát triển kinh tế - xã hội

    21-04-2023 06:25:55

    Những tháng đầu năm 2023, lực lượng công an toàn tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp, chủ động nắm chắc tình hình, quyết liệt thực hiện mục tiêu kéo giảm tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng xã hội trật tự, kỷ cương, an ninh, an toàn, phục vụ hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội.

  • Năm thói quen vào buổi sáng giúp tạo nên kỳ tích trong 24h

    Năm thói quen vào buổi sáng giúp tạo nên kỳ tích trong 24h

    30-03-2023 14:09:58

    Việc vận động làm nóng cơ thể sau một giấc ngủ dài không những giúp ta nhanh chóng trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn mà theo khoa học nó còn tăng cường sự nhạy bén của trí óc.

  • Đưa dúi về nhà

    Đưa dúi về nhà 

    18-03-2023 10:32:52

    Ngày xưa, dúi ở rừng, là động vật hoang dã. Sau này, chúng được thuần hóa, lai giống, trở thành vật nuôi làm giàu của nhiều hộ dân. Không thuộc diện “khó nuôi”, nhưng chúng vẫn có nét “đỏng đảnh” rất riêng. Hiểu ý thì mới nuôi chúng lâu dài, mới nghĩ đến chuyện làm kinh tế từ dúi.

  • Sức sống ở làng nghề truyền thống

    Sức sống ở làng nghề truyền thống

    17-03-2023 08:07:36

    Có tuổi đời gần trăm năm, Làng nghề đan đát xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tạo việc làm cho hàng trăm lao động ở địa phương khi cùng tham gia các công đoạn tạo ra sản phẩm, như: Thúng, rổ, xề... Dù thu nhập chỉ ở mức tương đối, nhưng bà con được nhận sản phẩm về gia công tại nhà, có việc làm, lại được chăm lo cho gia đình. Quan trọng hơn hết là niềm vui khi sản phẩm được thị trường chấp nhận, góp phần gìn giữ nghề truyền thống của địa phương.