Kết quả tìm kiếm cho "Petrolimex An Giang"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 63

  • Lại “nóng” vấn đề xăng, dầu

    Lại “nóng” vấn đề xăng, dầu

    13-10-2022 07:30:56

    Do nguồn cung xăng, dầu khó khăn, tình trạng các cửa hàng xăng, dầu đóng cửa hoặc treo biển “hết xăng”, “tạm nghỉ” lại tái diễn trên địa bàn An Giang, gây khó khăn cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ xăng dầu, găm hàng đẩy giá bán

    Xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ xăng dầu, găm hàng đẩy giá bán

    11-10-2022 14:18:27

    Trước hiện tượng nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu tạm ngưng hoạt động, gây bất ổn và ảnh hưởng người tiêu dùng, Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên đã chỉ đạo Tổng cục Quản lý thị trường giám sát, kiểm tra làm rõ nguyên nhân, kịp thời phát hiện, kiên quyết xử lý nghiêm khắc mọi hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

  • Chủ động phòng cháy, chữa cháy

    Chủ động phòng cháy, chữa cháy

    06-10-2022 07:12:01

    Từ năm 2017 đến nay, toàn tỉnh An Giang đã ghi nhận hơn 100 vụ cháy, làm chết 7 người, bị thương 8 người, ước tính thiệt hại tài sản hơn 100 tỷ đồng. Tình hình này đặt ra thách thức lớn cho các cấp ủy Đảng, chính quyền trong công tác đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH).

  • An Giang giải quyết tình trạng cửa hàng xăng dầu ngưng hoạt động

    An Giang giải quyết tình trạng cửa hàng xăng dầu ngưng hoạt động

    01-09-2022 07:57:12

    Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tình trạng một số cửa hàng xăng dầu ngưng hoạt động, bằng cách treo bảng báo “hết xăng”, hoặc mở cửa bán hàng nhưng không còn xăng…

  • Đoàn Thanh niên Petrolimex An Giang và Đoàn Trường Cao đẳng Y tế An Giang ký kết hợp tác tạo quỹ học bổng cho sinh viên

    Đoàn Thanh niên Petrolimex An Giang và Đoàn Trường Cao đẳng Y tế An Giang ký kết hợp tác tạo quỹ học bổng cho sinh viên

    30-08-2022 13:37:00

    Ngày 30/8, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang) và Đoàn Trường Cao đẳng Y tế An Giang đã ký kết biên bản hợp tác tạo quỹ học bổng cho sinh viên.

  • Thanh toán không dùng tiền mặt tại các chợ truyền thống

    Thanh toán không dùng tiền mặt tại các chợ truyền thống

    22-08-2022 07:04:21

    Bằng cách thanh toán thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh, thẻ ngân hàng hoặc qua phần mềm do ngân hàng cung cấp… người dân ở các chợ truyền thống có thể không dùng tiền mặt trong mua bán, kinh doanh. Mô hình thanh toán không dùng tiền mặt đang được ngành Công Thương triển khai, nhân rộng tại nhiều địa phương, đặc biệt là các chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh.

  • Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

    Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

    04-07-2022 07:55:24

    Thanh toán không dùng tiền mặt trong giao dịch là hình thức thanh toán thông qua các phương tiện khác không phải tiền mặt, nhằm hạn chế số lượng tiền mặt đang lưu thông trên thị trường, giảm thiểu chi phí xã hội. Việc ứng dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt phù hợp với xu thế phát triển hiện nay và là một trong những giải pháp ưu việt, cần được áp dụng rộng rãi.

  • Nâng cao chỉ số thương mại điện tử ở An Giang

    Nâng cao chỉ số thương mại điện tử ở An Giang

    16-06-2022 07:24:02

    Dịch bệnh COVID-19 lại là cơ hội thúc đẩy thương mại điện tử (TMĐT) phát triển. Các thương nhân đã nỗ lực chuyển đổi số để nắm bắt cơ hội kinh doanh mới. Người tiêu dùng trực tuyến tăng mạnh cả về số lượng và chất lượng, tạo ra sự phát triển vững chắc trong lĩnh vực TMĐT của tỉnh.

  • Doanh nghiệp An Giang phục hồi sản xuất, tăng tốc kinh doanh

    Doanh nghiệp An Giang phục hồi sản xuất, tăng tốc kinh doanh

    17-02-2022 03:08:16

    Vượt qua được giai đoạn thử thách từ đại dịch, năm 2022, nền kinh tế dần phục hồi với tín hiệu thị trường có nhiều điểm sáng và dự báo sẽ là cơ hội tăng trưởng cho các doanh nghiệp (DN). Các DN An Giang đang dồn sức phục hồi sản xuất - kinh doanh (SXKD) trong thời kỳ bình thường mới với nhiều định hướng làm ăn mới.

  • Đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường

    Đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường

    09-02-2022 19:55:49

    Thích nghi với trạng thái bình thường mới, Tết Nguyên đán 2022 nhu cầu đi lại của người dân rất cao, dẫn đến nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tăng đột biến. Nguồn cung khan hiếm, đã khiến một số cửa hàng xăng dầu (CHXD) của hệ thống đầu mối, thương nhân phân phối trên địa bàn An Giang đóng cửa hoặc chỉ mở cửa bán hàng cầm chừng…

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    27-09-2021 05:02:57

    Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) tích cực ủng hộ, đóng góp tiền, hiện vật cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 và Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh... Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, góp phần cùng chính quyền và nhân dân chia sẻ khó khăn, chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

  • Hỗ trợ tiêu thụ 6 tấn bắp của nông dân An Giang để chia sẻ với người dân TP. Hồ Chí Minh chống dịch

    Hỗ trợ tiêu thụ 6 tấn bắp của nông dân An Giang để chia sẻ với người dân TP. Hồ Chí Minh chống dịch

    21-07-2021 14:23:29

    Ngày 21-7, Cục Quản lý thị trường An Giang phối hợp Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang) thu mua 6 tấn bắp trái của nông dân An Giang đang gặp khó khăn về đầu ra để chia sẻ với người dân TP. Hồ Chí Minh trong thời điểm thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.