Kết quả tìm kiếm cho "Phòng Chẩn trị y học cổ truyền từ thiện Tân Hương tự"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 914

  • Xây dựng câu chuyện cho sản phẩm du lịch

    Xây dựng câu chuyện cho sản phẩm du lịch

    11-12-2023 07:49:42

    Sản phẩm du lịch (DL) là yếu tố làm nên sự khác biệt, được mỗi địa phương dần hoạch định và xây dựng những sản phẩm bản địa riêng. Trong đó, phong tục, tập quán, nếp sinh hoạt… là những tài nguyên rất độc đáo cần được khai thác tốt, để các hãng lữ hành và du khách có thêm lựa chọn cho mỗi chuyến đi, trả lời cho lý do tại sao đến điểm này mà không phải là điểm khác?

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    29-11-2023 19:13:30

    Tiếp tục chuyến thăm chính thức Nhật Bản, chiều 29/11, tại Tokyo, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có bài phát biểu tại Quốc hội Nhật Bản - cơ quan lập pháp lâu đời nhất ở châu Á, nơi đề ra nhiều quyết sách lập pháp quan trọng cho tiến trình phát triển của Nhật Bản trong 135 năm qua.

  • Phiền phức từ loa karaoke di động

    Phiền phức từ loa karaoke di động

    28-11-2023 06:27:00

    Tiện lợi, giá rẻ nên hát bằng loa karaoke di động, micro tích hợp loa… đang trở nên phổ biến. Thế nhưng một số người dân còn thiếu ý thức, hát với âm thanh quá lớn và hát không kể giờ giấc nghỉ ngơi, gây phiền toái, thậm chí bức xúc đối với nhiều người.

  • Những người trẻ trao giọt máu đào

    Những người trẻ trao giọt máu đào

    26-11-2023 09:51:11

    Với bất cứ ai, từng giọt máu trong cơ thể đều vô cùng quý giá, vậy mà ngày càng có nhiều người trẻ có tấm lòng chia sẻ hiến máu để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn

  • Hoạt động hội chữ thập đỏ hướng về cơ sở

    Hoạt động hội chữ thập đỏ hướng về cơ sở

    23-11-2023 06:18:51

    Trong hoạt động thường nhật và hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023), các hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang và địa phương luôn dành trọng tâm hướng về cơ sở, phát triển và nâng chất các phong trào chữ thập đỏ và an sinh xã hội, mang đến lợi ích thiết thực cho người dân thụ hưởng.

  • UNESCO ra nghị quyết vinh danh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

    UNESCO ra nghị quyết vinh danh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

    21-11-2023 19:30:31

    Bà Audrey Azoulay - Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO 42 vừa thông qua nghị quyết với bản danh sách gồm 53 danh nhân văn hóa và sự kiện lịch sử sẽ được UNESCO cùng vinh danh và cùng tham gia kỷ niệm, trong đó có Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (Hà Tĩnh, Việt Nam).

  • Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    20-11-2023 06:25:01

    Dân tộc ta có truyền thống văn hiến lâu đời. Nhân dân ta coi trọng sự học: “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Ý thức về việc tầm quan trọng của sự học luôn gắn với coi trọng người thầy: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” - một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy; có thờ thầy mới được làm thầy…

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Lữ đoàn anh hùng, “Đánh giỏi, bắn trúng”

    Lữ đoàn anh hùng, “Đánh giỏi, bắn trúng”

    16-11-2023 05:28:12

    Cuối năm 1963, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 9 quyết định thành lập 2 tiểu đoàn pháo mang vác đầu tiên (T10 và T18); thành lập thêm Tiểu đoàn 207 súng máy cao xạ 12,7mm. Đây là những đơn vị tiền thân của Lữ đoàn 6. Suốt 60 năm, trải qua nhiều thời kỳ, nhiều giai đoạn cách mạng, chiến tranh cũng như thời bình, đơn vị luôn phát huy phẩm chất truyền thống anh hùng cách mạng - nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua - xứng đáng với niềm tin yêu của Nhân dân ĐBSCL.