Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Central Retail"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 39
Với vai trò nòng cốt của nền kinh tế ở lĩnh vực công nghiệp và thương mại, năm 2023, ngành công thương An Giang đề ra nhiều mục tiêu, giải pháp để tiếp tục vượt khó, bứt phá, khẳng định được vị thế trụ cột, đóng góp quan trọng vào chỉ số tăng trưởng kinh tế của tỉnh.
Với vai trò đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, đối với thành phố Hà Nội, khai thác hoạt động kinh tế đêm là một đòi hỏi tất yếu. Sau một số thành công ban đầu với hoạt động của các không gian đi bộ, tour du lịch hay kéo dài thời gian hoạt động thương mại, dịch vụ…, Hà Nội đang tiếp tục tạo lực đẩy cho kinh tế đêm thông qua việc triển khai các gói sản phẩm mới.
Mặc dù kinh tế năm 2023 được nhận định là đối mặt với nhiều khó khăn nhưng dự báo đây sẽ là năm phục hồi của ngành bán lẻ sau dịch COVID-19.
Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, với nỗ lực đưa hàng hoá Việt Nam, đặc biệt là trái cây, hiện diện nhiều hơn trên thị trường Thái Lan, ngày 2/11, tại thủ đô Bangkok, Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan đã phối hợp với Hiệp hội rau quả Việt Nam tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại trái cây Việt Nam.
Thời gian qua, tỉnh An Giang quan tâm, chỉ đạo thực hiện phát triển hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại. Trong đó, tập trung đầu tư phát triển các siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi tại khu vực trung tâm ở các địa phương, đặc biệt là TP. Long Xuyên và Châu Đốc.
An Giang hiện có 2 trung tâm thương mại, 7 siêu thị, 81 cửa hàng tiện lợi và 190 chợ (12 chợ hạng II, 178 chợ hạng III). Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, hệ thống cửa hàng tiện lợi ở An Giang phát triển mạnh với 81 cửa hàng (63 cửa hàng Bách Hóa Xanh, 17 cửa hàng Winmart+ và 2 cửa hàng Co.op Food). Hệ thống phân phối hiện đại của tỉnh đa dạng và phong phú về loại hình mua sắm, giao dịch và phân phối hàng hóa.
Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, nhiều siêu thị áp dụng các chương trình giảm giá, thậm chí bán hàng không lợi nhuận để kích cầu tiêu dùng.
Không đợi các nhà đầu tư tự tìm đến, An Giang xây dựng sẵn danh mục các dự án tiềm năng, tạo quỹ đất sạch, đầu tư hạ tầng và chủ động tổ chức các đoàn công tác đi xúc tiến, giới thiệu dự án và “trải thảm đỏ” mời các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư tại tỉnh.
Việc triển khai các đề án cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp là hết sức cần thiết, qua đó kết nối giao thương, tăng cường kết nối cung cầu nội địa, tiêu thụ sản phẩm.
Theo các chuyên gia kinh tế, việc giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) 2% sẽ kích cầu, người dân tiêu dùng nhiều hơn nhờ giá hàng hóa, dịch vụ giảm tương ứng. Điều này sẽ góp phần hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp và nền kinh tế sớm phục hồi tốt hơn sau dịch.
Với triết lý kiến trúc duy mỹ cho cuộc sống an lành, song hành cùng lợi thế thương mại vượt trội, TNR Stars Chợ Mới được đánh giá là làn gió đô thị mới đang thu hút nhà đầu tư cũng như cư dân muốn dịch chuyển đến khu vực ven đô.
Với vị trí trung tâm, hội tụ nhiều tuyến giao thông trọng điểm: Tỉnh lộ 942, 944, 946, cùng 269 tuyến giao thông nông thôn, 55 tuyến đường đô thị, có tổng chiều dài hơn 664km, tải trọng từ 8 tấn trở lên, đảm bảo thuận tiện lưu thông hàng hóa, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có sức hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu tư.