Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Central Retail"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 47

  • Đìu hiu chợ truyền thống

    Đìu hiu chợ truyền thống

    05-01-2024 06:16:43

    Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.

  • Doanh nghiệp chuẩn bị nguồn hàng, sẵn sàng bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán

    Doanh nghiệp chuẩn bị nguồn hàng, sẵn sàng bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán

    22-11-2023 14:14:20

    Để chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp, chủ động các phương án đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân.

  • Để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu

    Để hàng Việt chắc chân ở chuỗi phân phối toàn cầu

    19-08-2023 14:52:36

    Những năm vừa qua, Việt Nam nổi lên là một trong những quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nếu hàng hóa được xuất khẩu vào thẳng các hệ thống phân phối của các quốc gia thì sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn cho doanh nghiệp.

  • Giảm túi nylon, rác thải nhựa: Hướng tới thói quen tiêu dùng bền vững

    Giảm túi nylon, rác thải nhựa: Hướng tới thói quen tiêu dùng bền vững

    28-07-2023 14:53:12

    Thời gian tới, các thành viên của Liên minh các nhà bán lẻ giảm túi nylon sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động giảm túi nylon và rác thải nhựa, để hướng tới hình thành thói quen tiêu dùng “xanh.”

  • Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    05-07-2023 14:32:05

    Logistics đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình sản xuất và tiêu thụ nông sản, là điểm mấu chốt quyết định giá trị nông sản và hiệu quả kinh tế trong nông nghiệp.

  • Hỗ trợ tiêu thụ nông sản chính vụ

    Hỗ trợ tiêu thụ nông sản chính vụ

    20-06-2023 08:27:47

    Hiện nhiều địa phương trong nước đang bước vào thu hoạch chính vụ nhiều loại nông sản, trái cây với sản lượng lớn, thời gian thu hoạch ngắn, tạo áp lực lên khâu phân phối. Thành phố Hà Nội cùng các doanh nghiệp đang nỗ lực hỗ trợ các địa phương đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, giúp nông dân “được mùa mà không mất giá”.

  • Doanh nghiệp ứng phó, thích nghi với thiếu điện sản xuất

    Doanh nghiệp ứng phó, thích nghi với thiếu điện sản xuất

    14-06-2023 13:53:04

    Năm 2023 là thời điểm các doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn do ít đơn hàng, thiếu vốn, chi phí đầu vào tăng cao. Cùng đó, hiện nay doanh nghiệp lại lo thiếu điện để sản xuất, nếu không có điện sẽ không đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, nguy cơ mất đơn hàng. Mất điện cũng ảnh hưởng nhiều đến thiết bị máy móc, thiệt hại đến kinh tế của doanh nghiệp.

  • Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    20-03-2023 07:43:58

    ĐBSCL có nguồn nguyên liệu hàng hóa nông - thủy sản dồi dào, phong phú, trong khi TP. Hồ Chí Minh có nhiều hệ thống phân phối lớn, khẳng định được uy tín cả nước. Khi kết hợp, nông dân và doanh nghiệp (DN) miền Tây được hưởng lợi khi đầu ra sản phẩm đảm bảo, giá trị gia tăng cao, DN phân phối của TP. Hồ Chí Minh hưởng lợi khi có được nguồn cung chất lượng.

  • Quyết tâm của ngành công thương An Giang năm 2023

    Quyết tâm của ngành công thương An Giang năm 2023

    13-02-2023 07:59:42

    Với vai trò nòng cốt của nền kinh tế ở lĩnh vực công nghiệp và thương mại, năm 2023, ngành công thương An Giang đề ra nhiều mục tiêu, giải pháp để tiếp tục vượt khó, bứt phá, khẳng định được vị thế trụ cột, đóng góp quan trọng vào chỉ số tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

  • Tạo động lực cho kinh tế đêm

    Tạo động lực cho kinh tế đêm

    12-01-2023 07:57:51

    Với vai trò đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, đối với thành phố Hà Nội, khai thác hoạt động kinh tế đêm là một đòi hỏi tất yếu. Sau một số thành công ban đầu với hoạt động của các không gian đi bộ, tour du lịch hay kéo dài thời gian hoạt động thương mại, dịch vụ…, Hà Nội đang tiếp tục tạo lực đẩy cho kinh tế đêm thông qua việc triển khai các gói sản phẩm mới.

  • Thị trường bán lẻ dự báo sẽ sôi động trong năm 2023

    Thị trường bán lẻ dự báo sẽ sôi động trong năm 2023

    10-01-2023 14:47:31

    Mặc dù kinh tế năm 2023 được nhận định là đối mặt với nhiều khó khăn nhưng dự báo đây sẽ là năm phục hồi của ngành bán lẻ sau dịch COVID-19.

  • Để trái cây Việt Nam tại hiện diện nhiều hơn tại Thái Lan

    Để trái cây Việt Nam tại hiện diện nhiều hơn tại Thái Lan

    03-11-2022 07:38:48

    Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, với nỗ lực đưa hàng hoá Việt Nam, đặc biệt là trái cây, hiện diện nhiều hơn trên thị trường Thái Lan, ngày 2/11, tại thủ đô Bangkok, Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan đã phối hợp với Hiệp hội rau quả Việt Nam tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại trái cây Việt Nam.