Kết quả tìm kiếm cho "Tập tành"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 152

  • 5 quán ốc ở Việt Nam được Michelin 'chỉ điểm' cho khách du lịch

    5 quán ốc ở Việt Nam được Michelin 'chỉ điểm' cho khách du lịch

    18-01-2024 08:16:25

    Trang Michelin Guide vừa công bố danh sách 5 quán ốc ngon mà thực khách trong và ngoài nước không nên bỏ qua khi ghé thăm Việt Nam.

  • Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    26-12-2023 14:11:22

    Tại Hà Nội, ngày càng có nhiều tổ hợp tác, hợp tác xã đã và đang hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, phát triển kinh tế tập thể ở địa phương, tạo thuận lợi cho việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của hội viên, nông dân…

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.

  • Bún nước lèo - món đặc sản nhất định phải thử khi có dịp đến Sóc Trăng

    Bún nước lèo - món đặc sản nhất định phải thử khi có dịp đến Sóc Trăng

    10-12-2023 14:20:08

    Bún nước lèo Sóc Trăng mang trong mình tinh hoa ẩm thực của 3 dân tộc Kinh, Hoa và Khmer, chiếm được nhiều cảm tình của người thưởng thức bởi hương vị đặc trưng đầy cuốn hút.

  • Thưởng thức hương vị đậm đà đặc biệt của bún mắm nêm Đà Nẵng

    Thưởng thức hương vị đậm đà đặc biệt của bún mắm nêm Đà Nẵng

    01-12-2023 15:14:19

    Từ một món ăn dân dã của người dân Đà Nẵng, bún mắm nêm đã nhanh chóng trở thành thứ đặc sản nổi tiếng nhờ vào hương vị đậm đà đặc biệt.

  • Tấm lòng thầy thuốc quê Ba Chúc

    Tấm lòng thầy thuốc quê Ba Chúc

    26-10-2023 06:31:13

    Ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, người thầy thuốc phải như người mẹ hiền, những năm qua, ông Phan Văn Tánh, Chủ tịch Hội Đông y thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) luôn lấy lời nhắc ấy làm kim chỉ nam cho hoạt động chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Với tấm lòng tận tụy vì người bệnh, sự rèn luyện vững vàng về chuyên môn, hơn 40 năm gắn bó với nghề, ông Tánh đã giúp hàng ngàn lượt bệnh nhân có cơ hội phục hồi sức khỏe.

  • An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    17-10-2023 23:21:25

    Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, tích cực học tập và làm theo Bác trên tất cả các lĩnh vực, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Đợi… mùa nước nổi!

    Đợi… mùa nước nổi!

    13-10-2023 06:13:58

    Như một lời “hò hẹn” của thiên nhiên, hàng năm, từ tháng 8 đến tháng 11 (âm lịch), miền Tây lại bước vào mùa nước nổi với biết bao sự hào sảng mà thiên nhiên ban tặng.

  • Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    06-09-2023 09:25:50

    Chúng ta luôn mong muốn tạo dựng không gian bền vững cho cộng đồng, với đầy đủ chất lượng, tiện nghi, kết nối con người với thế giới xung quanh, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: Tăng cường hoạt động thể chất, hưởng thụ nghệ thuật, truyền tải thông điệp giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Kiểm soát, khống chế bệnh đau mắt đỏ lây lan

    Kiểm soát, khống chế bệnh đau mắt đỏ lây lan

    26-09-2023 08:03:02

    Những ngày gần đây, số ca đau mắt đỏ liên tục gia tăng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, trong đó phần lớn là học sinh. Trước tình hình đó, ngành Y tế tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, các sở, ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng, chống nhằm kịp thời kiểm soát, khống chế lây lan bệnh đau mắt đỏ.

  • Công dụng của tiêu đen và một số lưu ý cần biết

    Công dụng của tiêu đen và một số lưu ý cần biết

    22-08-2023 11:04:56

    Không chỉ được dùng làm gia vị, tiêu đen còn dùng để chữa bệnh với nhiều công dụng tuyệt vời như: chống oxy hóa, chống viêm mạnh, kiểm soát cholesterol,...