Kết quả tìm kiếm cho "Tổ Liên gia an toàn PCCC"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 92

  • Cùng nhau chống “giặc lửa”

    Cùng nhau chống “giặc lửa”

    19-04-2022 09:44:21

    Với lợi thế có nhiều xe chuyên dụng dùng để chăm sóc cây xanh hoặc rửa đường, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang luôn là đơn vị tiên phong trong việc hỗ trợ nước cho lực lượng cứu hỏa.

  • An Giang nâng cao hiệu lực chính sách về phòng cháy, chữa cháy

    An Giang nâng cao hiệu lực chính sách về phòng cháy, chữa cháy

    28-01-2022 03:54:18

    Thời gian qua, Công an tỉnh An Giang tham mưu UBND tỉnh xây dựng, triển khai kế hoạch thực hiện; theo dõi, đôn đốc sở, ban, ngành cấp tỉnh, cơ quan, tổ chức kinh tế, UBND huyện, thị xã, thành phố thực hiện chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) theo chỉ đạo của Chính phủ, theo hướng nâng cao hiệu lực, hiệu quả.

  • An toàn cháy, nổ những ngày xuân

    An toàn cháy, nổ những ngày xuân

    19-01-2022 06:13:41

    Dịp cuối năm và Tết Nguyên đán là cao điểm các hoạt động buôn bán, sản xuất - kinh doanh (SXKD), giao thương gia tăng. Cùng với đó là vấn đề cháy, nổ diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì vậy, công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) được các ngành chức năng và chủ cơ sở SXKD quan tâm, chủ động bảo vệ tính mạng và tài sản cá nhân, cộng đồng.

  • Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy, chữa cháy

    Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy, chữa cháy

    15-12-2021 06:36:48

    Từ khi triển khai thực hiện Chỉ thị 47-CT/TW, ngày 25-6-2015 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh giảm cả 3 tiêu chí (số vụ, thiệt hại về người và tài sản). Nếu giai đoạn 2010-2015, trung bình 1 năm xảy ra 42 vụ cháy, nay giảm xuống còn 33 vụ. Đạt được kết quả này là nhờ sự vào cuộc khẩn trương, nghiêm túc của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị, đặc biệt là cả hệ thống chính trị và lực lượng nòng cốt.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    13-07-2021 13:57:00

    Ký ức, truyền thống của ngày hôm qua đang được truyền lại, vun bồi cho hôm nay và mai sau. Các thế hệ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nối tiếp nhau thực hiện nhiệm vụ chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim mình.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    12-07-2021 11:53:00

    Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) luôn dành được sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều lời khuyên của Người đến tận hôm nay vẫn còn vẹn nguyên giá trị, trở thành mục tiêu, phương hướng, kim chỉ nam trong các biện pháp quản lý nghiệp vụ và tổ chức tốt công tác phòng ngừa cháy, nổ.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    10-07-2021 09:34:00

    Lời tòa soạn: Đó là sứ mệnh nghề nghiệp của những người lính làm nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Trong loạt phóng sự này, chúng tôi muốn chuyển tải một số lát cắt về chuyện đời, chuyện nghề, tâm tư đằng sau ánh lửa của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh (gọi tắt là PC07) An Giang. Mỗi câu chuyện đong đầy sự hy sinh, gian khó, nhưng trên hết là tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng.

  • Nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy

    Nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy

    30-04-2021 07:06:34

    Để bảo đảm an toàn về tài sản và tính mạng của người dân, huyện Phú Tân (An Giang) đã thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo an toàn về phòng, chống cháy nổ trên địa bàn. Ngoài lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của huyện, từng xã, thị trấn đều có mô hình xe chữa cháy cải tiến, tự chế trong nhân dân, góp phần tích cực tham gia cứu chữa ban đầu khi có sự cố xảy ra.

  • Đã đề nghị cơ sở phế liệu khắc phục sai phạm

    Đã đề nghị cơ sở phế liệu khắc phục sai phạm

    22-04-2021 03:53:59

    Báo An Giang nhận được đơn của tập thể người dân ngụ đường Tô Hiến Thành, khóm Đông Thịnh 7, phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên, An Giang) tố cáo một hộ dân tự ý sử dụng đất công để tập kết kinh doanh phế liệu, vật liệu dễ cháy, có nguy cơ gây hỏa hoạn trong khu vực dân cư.

  • Đảm bảo an toàn lao động dịp cuối năm

    Đảm bảo an toàn lao động dịp cuối năm

    22-12-2020 06:04:13

    Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp (DN), đơn vị sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng cường hoạt động sản xuất để kịp tiến độ các đơn hàng. Đây cũng là thời điểm có nguy cơ cao xảy ra cháy, nổ, mất an toàn lao động. Vì vậy, các cơ quan, đơn vị, DN đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai hiệu quả nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).

  • Sau nổ lớn, xưởng sản xuất nến ở Đà Nẵng cháy dữ dội trong mưa

    Sau nổ lớn, xưởng sản xuất nến ở Đà Nẵng cháy dữ dội trong mưa 

    11-11-2020 15:22:13

    Vụ cháy xảy ra tại xưởng sản xuất nến nằm trên đường Lê Hiến Mai (Đà Nẵng) khi trời đang mưa lớn.

  • Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hoàng Huy

    Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hoàng Huy

    13-10-2020 07:22:33

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Nguyễn Hoàng Huy (ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Hội Đông, Chợ Mới) phản ánh: cơ sở thu mua phế liệu của ông Nguyễn Văn Trường hoạt động gây tiếng ồn, xả thải xuống sông làm ô nhiễm môi trường nước, ảnh hưởng đến giao thông.