Kết quả tìm kiếm cho "Tam giác phát triển"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4059

  • Nghĩa tình với Ba Chúc

    Nghĩa tình với Ba Chúc

    28-05-2024 22:50:25

    Gần nửa thế kỷ trước, người dân Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bị bọn diệt chủng Pol Pot tràn qua biên giới, tàn sát dã man. Đứng lên từ đau thương, mất mát, Ba Chúc càng mạnh mẽ hơn khi được tiếp sức từ nghĩa tình từ khắp mọi nơi.

  • Giới thiệu công trình quốc gia kênh Vĩnh Tế trên tem bưu chính

    Giới thiệu công trình quốc gia kênh Vĩnh Tế trên tem bưu chính

    28-05-2024 19:11:53

    Ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã phát hành bộ tem bưu chính “Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824-2024)”. Đây là sản phẩm thuộc chuỗi tem giới thiệu các chương trình, công trình, dự án quan trọng của quốc gia.

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    28-05-2024 22:44:09

    Hơn 170 năm qua, Lễ hội vía Bà Chúa xứ Bàu Mướp trở thành nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng cư dân vùng Thới Sơn – Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Đến nay, lễ hội trở thành hoạt động tín ngưỡng tâm linh độc đáo, được hàng chục ngàn du khách trên khắp mọi miền đất nước đến chiêm bái hàng năm.

  • Thói quen tắm nhiều lần trong ngày có gây hại da?

    Thói quen tắm nhiều lần trong ngày có gây hại da?

    28-05-2024 09:13:29

    Trời mùa hè nắng nóng, oi bức, nhiều người khó chịu với cảm giác dấp dính mồ hôi, bụi bẩn trên người nên có thói quen tắm nhiều lần mỗi ngày.

  • Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    28-05-2024 06:13:42

    Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM), góp phần thay đổi diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống của Nhân dân được nâng lên rõ rệt.

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    28-05-2024 06:54:17

    Nhận thức rõ tầm quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa bàn giáp ranh, thời gian qua, Công an tỉnh An Giang chỉ đạo Công an huyện, thị xã, thành phố xây dựng quy chế phối hợp công an các địa phương giáp ranh. Qua đó, nắm được tình hình, theo dõi, quản lý đối tượng; đề ra biện pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm lợi dụng địa bàn giáp ranh để hoạt động phạm tội.

  • Lỡ hẹn mùa trái cây Bảy Núi

    Lỡ hẹn mùa trái cây Bảy Núi

    27-05-2024 05:59:39

    Mùa hạn năm nay, nắng nóng kéo dài, những nơi sản xuất thuộc các vùng núi thiếu nước tưới trầm trọng. Vậy là mùa trái cây được nhiều người mong đợi khi tìm đến Bảy Núi. Một số vườn thất mùa, đành hẹn năm sau thời tiết sẽ thuận lợi hơn.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • Bảo đảm trật tự an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

    Bảo đảm trật tự an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

    24-05-2024 07:18:53

    Thời gian gần đây, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) liên quan đến lứa tuổi học sinh trong cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông (TNGT) đối với học sinh. Do đó, Ban ATGT tỉnh An Giang đề nghị các ban, ngành, đoàn thể và Ban ATGT các địa phương tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm ATGT, nhất là trong lứa tuổi học sinh, góp phần kéo giảm TNGT.