Kết quả tìm kiếm cho "Thùng quỹ khuyến học- giúp bạn đến trường"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 57

  • Chăm lo cho các em học sinh gặp khó khăn

    Chăm lo cho các em học sinh gặp khó khăn

    06-10-2021 04:56:55

    Vào đầu năm học mới, các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh An Giang phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân tổ chức các hoạt động trao quà, học bổng cho các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần tiếp sức cho các em thực hiện niềm mơ ước, khát vọng được học tập.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Làng nghề đan đát xã Long Giang

    Làng nghề đan đát xã Long Giang

    21-07-2021 06:28:15

    Nghề đan đát xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) dù trải qua biết bao thăng trầm của thời gian nhưng vẫn tồn tại và phát triển đến ngày nay. Nghề này không phụ người có lòng, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • An Giang nâng cấp độ chống dịch COVID-19

    An Giang nâng cấp độ chống dịch COVID-19

    12-07-2021 03:48:33

    Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 lây lan và diễn biến khó lường, nhiều địa phương trong tỉnh nâng cấp độ ứng phó dịch bệnh. Tỉnh An Giang đã triển khai các biện pháp mạnh hơn, trong đó có việc kiểm soát người về từ vùng có dịch. Không chỉ giám sát chặt chẽ người cách ly tập trung, mà còn tăng cường kiểm soát việc cách ly tại nhà và giám sát thường xuyên… không để dịch bệnh lây lan.

  • Lão nông hết lòng vì quê hương

    Lão nông hết lòng vì quê hương

    17-06-2021 08:09:35

    Gần bước qua tuổi “thất thập cổ lai hy”, dẫu sức khỏe không cho phép nhưng ông Bùi Trung Ơn (sinh năm 1952, ngụ ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) vẫn miệt mài với những việc làm thiện nguyện.

  • Học Bác từ những điều bình dị

    Học Bác từ những điều bình dị

    11-03-2021 06:20:21

    Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu với những việc làm cụ thể, bình dị, thiết thực và có ý nghĩa xã hội sâu sắc.

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • Chàng trai 9X thử vận may với chuối già Nam Mỹ

    Chàng trai 9X thử vận may với chuối già Nam Mỹ

    17-02-2021 13:46:07

    Trăn trở, ấp ủ nhiều ý định làm giàu ngay trên quê hương mình, anh Lê Thành Nhân (SN 1990, ngụ ấp 5, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) quyết định thử vận may trồng chuối già Nam Mỹ trên diện tích đất trồng lúa cho năng suất thấp. Và anh đã gặt hái được nhiều thành công từ mô hình này; đồng thời, mở ra hướng đi mới cho ngành Nông nghiệp huyện nhà.

  • Chủ động các giải pháp “vượt sóng” khủng hoảng kép

    Chủ động các giải pháp “vượt sóng” khủng hoảng kép

    24-01-2021 07:35:53

    Năm 2020, ngành dầu khí Việt Nam nói chung và Tổng công ty Thăm dò, khai thác dầu khí (PVEP) nói riêng phải đối mặt rất nhiều khó khăn, thách thức do hưởng ảnh nặng nề của dịch Covid-19 và giá dầu thế giới sụt giảm. Tuy nhiên, với sự nỗ lực trong việc triển khai các giải pháp đã giúp đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra.

  • Khám phá hồ Hòa Bình: Trải nghiệm thú vị dành cho du khách

    Khám phá hồ Hòa Bình: Trải nghiệm thú vị dành cho du khách

    29-12-2020 09:30:45

    Loại hình du lịch cộng đồng phát triển mạnh mẽ kết hợp cùng tour du lịch khám phá hồ Hòa Bình đã tạo ra một điểm nhấn mới thu hút du khách trong và ngoài nước.

  • Những việc nhà phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

    Những việc nhà phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

    18-11-2020 14:31:01

    Tùy từng độ tuổi, trẻ phải được học cách làm những việc nhà phù hợp.