Kết quả tìm kiếm cho "Thương cảnh phụ nữ nghèo"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1206

  • Công dụng của cây đinh lăng ít người biết

    Công dụng của cây đinh lăng ít người biết

    11-11-2023 09:26:08

    Đinh lăng là loại cây vừa có tác dụng làm cảnh lại vừa có thể làm thuốc, dưới đây là những công dụng của cây đinh lăng ít người biết.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    10-11-2023 05:37:41

    Nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tăng cường lãnh, chỉ đạo xây dựng thế trận biên phòng toàn dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân, tạo “thế vững, lực mạnh”, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    Nghĩa tình quân - dân gắn bó keo sơn

    10-11-2023 05:38:28

    Với chủ đề “Nghĩa tình quân - dân”, Tết quân - dân năm 2024 ở TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) tại địa phương. Qua đó, khẳng định tình nghĩa gắn bó keo sơn giữa Nhân dân và lực lượng vũ trang địa phương.

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    05-11-2023 08:33:58

    Nhân vật có thể nắm giữ chìa khóa của cuộc khủng hoảng con tin ở Gaza không phải là người Israel hay người Palestine, mà là nhà cai trị trẻ tuổi và ít nói của Qatar.

  • Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    02-11-2023 06:09:12

    Những năm qua, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) trong tỉnh thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo trẻ em mồi côi, tiếp sức cho học sinh nghèo vững bước đến trường, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để học tập tốt hơn…

  • Bữa sáng yêu thương

    Bữa sáng yêu thương

    31-10-2023 17:30:45

    Thực hiện từ tháng 8/2023 đến nay, mô hình “Bữa sáng yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức đã luân phiên diễn ra ở 3 xã. Ở mỗi điểm đến, việc làm ý nghĩa của các chị đã kết nối thêm nhiều cá nhân, đơn vị đồng hành để lan tỏa nghĩa cử sẻ chia, giúp đỡ trẻ em, hội viên, phụ nữ hoàn cảnh khó khăn.

  • Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    Thoại Sơn phát huy vai trò các tôn giáo chăm lo an sinh xã hội

    01-11-2023 06:03:20

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát huy tốt nguồn lực của các tôn giáo trong tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Mẹ bầu sắp sinh và người phụ nữ tai biến cần giúp đỡ

    Mẹ bầu sắp sinh và người phụ nữ tai biến cần giúp đỡ

    31-10-2023 06:06:18

    Đó là chị Nguyễn Thị Cẩm Lỳ (23 tuổi, ấp Thạnh An, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) gặp cảnh chồng mất để lại 3 đứa con nhỏ và một đứa con sắp chào đời, gần tới ngày sinh mà vẫn chưa thể lo tiền viện phí. Đó còn là hoàn cảnh của bà Lê Thị Phượng (61 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn) đang chịu nhiều căn bệnh nhưng đã cạn tiền chữa trị.

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).