Kết quả tìm kiếm cho "Trâu Sấm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 137

  • Hoài cổ với cà phê vợt

    Hoài cổ với cà phê vợt 

    19-11-2022 08:35:59

    Có một quán cà phê rất lạ ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Không biển hiệu, không tên, không bắt mắt, rộng rãi, mà vẫn nườm nượp khách đến uống. Kéo chân khách đến đây, bởi nhờ vào một thức uống đặc biệt, mang thương hiệu nửa thế kỷ của quán: Cà phê vợt.

  • Thép Trí Việt - đại lý cung cấp ống thép tròn chất lượng và uy tín nhất

    Thép Trí Việt - đại lý cung cấp ống thép tròn chất lượng và uy tín nhất

    17-11-2022 15:52:59

    Bạn đang có nhu cầu mua ống thép tròn, nhưng không biết địa chỉ cung cấp uy tín và giá cả phải chăng? Hiện nay, có không ít các công ty, đại lý cung cấp loại thép này. Tuy nhiên, khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Thép Trí Việt - đại lý ống thép tròn uy tín tại TP.Hồ Chí Minh.

  • Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    15-11-2022 16:28:13

    Nói đến văn hóa Khmer ở tỉnh Tây Ninh, không thể bỏ qua nhân tố quan trọng nhất là ngôi chùa; trong đó, chùa Chung Rút ở xã Hòa Hiệp-Tân Biên là nơi tập trung nhiều yếu tố văn hóa đặc sắc nhất.

  • HLV Park Hang-seo và 'cuộc đời bóng đá hạnh phúc nhất tại Việt Nam'

    HLV Park Hang-seo và 'cuộc đời bóng đá hạnh phúc nhất tại Việt Nam'

    18-10-2022 19:02:59

    Hành trình gắn bó cùng bóng đá Việt Nam được nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ là: "quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời," rằng :"Tôi đã sống cuộc đời bóng đá ở Việt Nam mà không hối tiếc bất cứ điều gì.”

  • Top 6 điều kỳ lạ chỉ có thể thấy ở Pháp

    Top 6 điều kỳ lạ chỉ có thể thấy ở Pháp

    07-10-2022 08:24:34

    Pháp là đất nước lãng mạn nhất thế giới với những điểm đến đẹp như tranh vẽ, đồ ăn ngon và con người thân thiện. Hãy cùng khám phá 7 điều kỳ lạ mà bạn chỉ có thể thấy ở Pháp.

  • Tịnh Biên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

    Tịnh Biên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

    28-09-2022 07:14:23

    Với mục tiêu đẩy mạnh phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) sau đại dịch COVID-19, huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đang nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022. Trong đó, tập trung khai thác các thế mạnh du lịch (DL), thương mại và nhất là xây dựng, chỉnh trang đô thị để phấn đấu lên thị xã.

  • Cơn khát nhân sự ngành công nghệ thông tin cùng cơ hội nghề nghiệp tại Vieclamtphcm.vn

    Cơn khát nhân sự ngành công nghệ thông tin cùng cơ hội nghề nghiệp tại Vieclamtphcm.vn

    19-09-2022 09:44:38

    Đối mặt với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin hiện nay ở nước ta, sự thiếu hụt về nhân sự có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao đang là vấn đề nan giải. Rất nhiều vị trí nhân sự trong ngành IT đang để trống do chất lượng nhân sự không được đảm bảo. Cùng nhìn xem thực trạng ngành công nghệ thông tin hiện nay cùng với cơ hội nghề nghiệp của ngành này tại TP.Hồ Chí Minh nhé!

  • Phát huy giá trị di sản Hoàng thành Thăng Long

    Phát huy giá trị di sản Hoàng thành Thăng Long

    16-09-2022 08:07:15

    Sau 12 năm được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa thế giới, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp bảo tồn, phát huy giá trị Hoàng thành Thăng Long. Song việc mỗi năm chỉ đón vài trăm nghìn lượt khách tham quan vẫn là con số quá thấp đối với di sản quan trọng bậc nhất của Thủ đô. Do đó, thành phố còn nhiều việc phải làm nhằm gìn giữ, góp phần lan tỏa những giá trị quý báu của Hoàng thành Thăng Long để thật sự xứng tầm di sản thế giới.

  • Tưởng nhớ công đức tiền nhân

    Tưởng nhớ công đức tiền nhân

    07-09-2022 07:32:22

    Hàng năm, cứ đến ngày 12/8 (âm lịch), tín đồ Bửu Sơn Kỳ Hương và du khách gần xa nô nức đến viếng chùa Thới Sơn (xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nhân Lễ giỗ Phật thầy Tây An Đoàn Minh Huyên. Đây là sự kiện văn hóa đặc sắc của vùng đất Thới Sơn, nhằm tưởng nhớ công đức tiền nhân, thể hiện tấm lòng “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ hôm nay.

  • Nhập hàng China - Xu hướng mới nổi được yêu thích 2022

    Nhập hàng China - Xu hướng mới nổi được yêu thích 2022

    01-09-2022 10:24:22

    Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt hàng trung gian trên các nền tảng mua sắm trực tuyến, Nhập hàng China đã mang đến vô số những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đơn vị này. Mang sứ mệnh tuyệt đối về khía cạnh ưu tiên khách hàng, Nhập hàng China hân hạnh là xu hướng mới nổi được yêu thích năm 2022.

  • Phú Tân phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân phát triển sản phẩm OCOP

    15-08-2022 02:21:19

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã nhân rộng trong toàn tỉnh và được các địa phương thực hiện hiệu quả. Để bắt nhịp, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang tích cực thực hiện các nhiệm vụ giải pháp để có thêm những sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn. Bởi, địa phương đã xác định phát triển sản phẩm OCOP tác động đến tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, kèm theo đó sẽ hình thành chuỗi giá trị sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, nông sản ung ứng cho OCOP được đảm bảo đầu ra.

  • Bảo tồn dược liệu vùng Bảy Núi

    Bảo tồn dược liệu vùng Bảy Núi

    22-07-2022 07:36:40

    Vùng Bảy Núi ở An Giang chủ yếu phát triển rừng và cây ăn trái với thảm thực vật phong phú. Trong đó, nguồn tài nguyên về cây thuốc rất đa dạng và quý hiếm. Nhu cầu sử dụng thuốc nam ngày càng tăng, trong khi dược liệu tự nhiên bị khai thác dưới nhiều hình thức khiến số lượng ngày càng giảm, thậm chí cạn kiệt. Trước thực trạng đó, nhiều người dân huyện Tịnh Biên và Tri Tôn đã chủ động sưu tầm, chăm sóc để góp phần giữ lại nguồn dược liệu quý giá.