Kết quả tìm kiếm cho "Trường THCS Tân Hòa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 536

  • 70 Đại sứ Liên hợp quốc kêu gọi hành động quốc tế về Gaza

    70 Đại sứ Liên hợp quốc kêu gọi hành động quốc tế về Gaza

    12-11-2023 19:34:29

    Trương Tấn Các hiện là học sinh lớp 9 Trường THCS số 2 Lịch Thành (Trung Quốc) vừa được tuyển thẳng vào Khoa Toán và Toán học ứng dụng của Đại học Thanh Hoa.

  • “Truyền lửa” cho những tâm hồn yêu chữ Việt

    “Truyền lửa” cho những tâm hồn yêu chữ Việt 

    12-11-2023 09:00:59

    Mấy năm gần đây, phong trào viết và chơi chữ thư pháp phát triển mạnh. Không chỉ người lớn, mà các em nhỏ cũng bắt nhịp đam mê với bộ môn này khá đông. Những lớp học dạy viết thư pháp nhen nhóm tình yêu với chữ Việt được tổ chức nhiều trong tỉnh An Giang...

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Thí sinh Trần Thị Diễm My đoạt giải nhất Hội thi tìm hiểu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thí sinh Trần Thị Diễm My đoạt giải nhất Hội thi tìm hiểu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    08-11-2023 14:43:09

    Ngày 8/11, vòng chung kết Hội thi tìm hiểu tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 do Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

  • Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    30-10-2023 06:07:14

    Sau những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ I/2023 đã khép lại với nhiều ấn tượng. Giải đấu góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong nữ công nhân, viên chức, người lao động. Từ đó, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em phụ nữ sau giờ làm việc.

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    16-10-2023 22:15:00

    Từ một vùng đất phèn hoang quá, dân cư thưa thớt, giao thông gần như bị chia cắt, xã Vĩnh Phước (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) vươn mình trở thành một vùng nông nghiệp trù phú, thu hút những dự án đầu tư lớn. Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, Vĩnh Phước được tiếp sức từ nhiều nguồn lực.

  • Học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập

    Học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập

    06-10-2023 05:53:48

    UBND tỉnh An Giang vừa tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Theo đó, tuần lễ diễn ra từ ngày 2 - 8/10 nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức Nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

  • Rộn ràng Trung thu xứ núi

    Rộn ràng Trung thu xứ núi 

    30-09-2023 11:34:26

    Với đặc thù huyện miền núi, dân tộc, biên giới Tri Tôn (tỉnh An Giang), điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, hoạt động Tết Trung thu được các hội, đoàn thể, chính quyền địa phương đưa đến tận vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, phum sóc Khmer để những trẻ em nghèo, khó khăn, cơ nhỡ, trẻ em dân tộc thiểu số Khmer trên địa bàn huyện có được mùa trăng ý nghĩa.

  • Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    28-09-2023 05:07:25

    Với công việc nhân ái lặng thầm, ông Phạm Văn Non (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh ) đã sửa chữa, tân trang hàng trăm chiếc xe đạp cũ để trao tặng trẻ em nghèo ở địa phương, tiếp sức cho nhiều học sinh được tới trường, để các em được viết tiếp uớc mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.

  • Chuyện học ở vùng khó khăn

    Chuyện học ở vùng khó khăn

    26-09-2023 06:07:18

    Những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện An Phú (tỉnh An Giang) luôn nhận được sự hỗ trợ từ các cấp, ngành, toàn xã hội, tạo điều kiện thực hiện các nhiệm vụ GD&ĐT tại địa phương. Tuy nhiên, hoạt động GD&ĐT của địa phương vẫn còn không ít khó khăn.

  • Xây dựng lực lượng “cứu lửa gần”

    Xây dựng lực lượng “cứu lửa gần”

    25-09-2023 06:02:36

    Dự án Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở sẽ được trình Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 6 (tháng 10/2023). Việc luật hóa 3 lực lượng ở cơ sở thành 1 lực lượng được xem là cần thiết, bởi “nước xa không cứu được lửa gần”. Trong chiến lược bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhiệm vụ bảo đảm ANTT ở cơ sở rất quan trọng, cần được quan tâm đúng mức.