Kết quả tìm kiếm cho "Trao nhiều túi quà an sinh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 484

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Phụ nữ An Phú phát triển sản phẩm khởi nghiệp

    Phụ nữ An Phú phát triển sản phẩm khởi nghiệp

    07-03-2024 05:55:08

    Phong trào khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) lan tỏa mạnh mẽ, trong đó có sự tham gia của nhiều hội viên, phụ nữ từ huyện đến cơ sở. Qua đó, góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ An Phú trong xây dựng và phát triển quê hương biên giới anh hùng.

  • Khai thác giá trị văn hóa đặc trưng bản địa thành sản phẩm du lịch

    Khai thác giá trị văn hóa đặc trưng bản địa thành sản phẩm du lịch

    24-02-2024 09:00:06

    Gây dựng thương hiệu cho thổ cẩm BaNa; tạo chuỗi sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm văn hóa của đồng bào H’Mông..., nhiều nhóm phụ nữ yêu văn hóa truyền thống đã và đang tâm huyết đóng góp vào việc bảo tồn và phát triển sản phẩm đặc trưng bản địa, đem đến sinh kế bền vững cho người dân địa phương.

  • Hàng xôi sớm mai

    Hàng xôi sớm mai

    23-02-2024 05:22:32

    Khi mọi người còn đang say giấc, đâu đó vẫn có những người đã bắt đầu cho công việc ngày mới. Họ là những công nhân vệ sinh môi trường, công nhân các khu công nghiệp hay các bạn hàng, tiểu thương chuẩn bị bày biện hàng hóa. Để đủ năng lượng cho lao động đêm khuya, hàng xôi là lựa chọn tối ưu, vừa rẻ, vừa ngon lại vừa túi tiền.

  • “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    20-02-2024 16:49:30

    Thể thao mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần, giúp kết nối mọi người gần nhau hơn. Bên cạnh đó, thể thao còn mang lại hạnh phúc tình cờ, nhất là những môn kết hợp giữa nam và nữ, như: Quần vợt, cầu lông...

  • Dân chơi tiết lộ sự thật lan đột biến trăm tỷ sốt giá trở lại

    Dân chơi tiết lộ sự thật lan đột biến trăm tỷ sốt giá trở lại

    18-02-2024 09:31:59

    Vài ngày trở lại đây, trên các 'chợ lan đột biến online' lan truyền tin những loại lan đột biến từng được giao dịch vài chục tỷ đến hàng trăm tỷ đồng sốt giá trở lại. Song, giới chơi lan đã tiết lộ sự thật về thị trường hoa cảnh này.

  • Triệt xóa đường dây mua bán ma túy lớn và thu giữ hơn 65 kg ma túy

    Triệt xóa đường dây mua bán ma túy lớn và thu giữ hơn 65 kg ma túy

    09-02-2024 09:41:27

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) đấu tranh triệt xóa đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia do đối tượng Võ Văn Quyên (sinh năm 1991, quê tỉnh An Giang, hiện trú tại phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) cầm đầu, thu giữ hơn 65kg ma túy các loại cùng nhiều tang vật khác.

  • Huyền tích Thủy Đài Sơn

    Huyền tích Thủy Đài Sơn

    26-01-2024 06:16:49

    Nằm lọt thỏm tại cánh đồng Ba Chúc (huyện Tri Tôn), Thủy Đài Sơn (núi Nước) là ngọn núi thấp nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí. Thời khẩn hoang, nơi đây từng in dấu của bậc tiền nhân, với nhiều câu chuyện kỳ bí được lưu truyền trong dân gian.

  • Chơi chim, thú vui tao nhã

    Chơi chim, thú vui tao nhã

    11-02-2024 13:47:11

    Từ lâu, thú chơi chim đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người. Dù ở phố thị hay nông thôn, không khó để bắt gặp những gia đình, quán nước nuôi vài con chim để thêm sinh khí trong ngôi nhà. Họ tìm đến với thú vui này như để tìm lại một kỷ niệm của tuổi thơ, hay đơn giản chỉ để tìm những phút thư giãn. Giữa nhịp sống hối hả, họ cùng nhau nuôi dưỡng và giữ gìn những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên như một thú vui tao nhã.

  • Tri Tôn tổ chức “Chợ Tết 1.000 đồng”

    Tri Tôn tổ chức “Chợ Tết 1.000 đồng”

    21-01-2024 11:39:00

    Ngày 21/1, tại khu vực quảng trường đường Thái Quốc Hùng (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Đoàn Thanh niên thị trấn Tri Tôn phối hợp Công ty Actikve Adventure và Nhóm Thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Chợ Tết 1.000 đồng”, thu hút đông đảo người dân khó khăn vùng núi, dân tộc đến tham quan, mua sắm.

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • Làm chủ “trận địa” chống buôn lậu

    Làm chủ “trận địa” chống buôn lậu

    19-01-2024 05:15:40

    “Lúc 2 giờ 10 phút, ngày 14/1, tổ công tác phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển 1.000 gói thuốc lá ngoại…”. Đằng sau những dòng báo cáo ngắn gọn của Đội đặc nhiệm - Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, là công sức của từng trinh sát, thành viên đội trải dài trên tuyến biên giới An Giang cả ngày lẫn đêm.