Kết quả tìm kiếm cho "Tuổi trẻ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 303

  • Đổi tên thành Luật Căn cước là phù hợp

    Đổi tên thành Luật Căn cước là phù hợp

    19-09-2023 03:00:35

    Đóng góp ý kiến dự thảo Luật Căn cước công dân (CCCD) của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, các đại biểu đề nghị đổi tên thành Luật Căn cước để đảm bảo sự chặt chẽ, tính khái quát của dự thảo luật. Ban soạn thảo cần xem xét giữ nguyên thuật ngữ của luật có liên quan, chuyển đổi từ ngữ phù hợp, tránh đối lập, trùng lắp, bố trí một số điểm, khoản, chặt chẽ hơn.

  • Đi qua mùa thu

    Đi qua mùa thu

    14-09-2023 20:34:58

    Một sớm nhẹ tênh bé con mở cửa ra và mùa thu ùa vào khắp căn nhà. Thu về khẽ khàng và lặng lẽ. Không có dàn nghệ sĩ ve xướng ca rộn rã đón chào. Không có trăm ngàn lá hoa màu mè trải thảm. Có chăng cũng chỉ là những cái cúi đầu dịu dàng từ bạt ngàn nương lúa, là thơm ngát quẩn quanh hương thị rơi trong “bị bà”, là lúc lỉu tròn đầy những trái bưởi đánh đu trong gió, là âm vang tiếng trống ngày tựu trường, là “cắc tùng” đêm hội trung thu...

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    20-08-2023 08:55:55

    Những ngày tháng 8, chúng tôi có dịp về ấp An Thuận, xã Mỹ An Hưng, huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp), nơi có nhà lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Không rộng lớn như Khu Lưu niệm Bác Tôn ở xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), nhưng nơi đây chất chứa nghĩa tình người dân địa phương đối với Bác Tôn.

  • An Giang bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

    An Giang bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

    11-07-2023 06:52:08

    Thời gian qua, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn tỉnh An Giang có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng ATGT và tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh, sinh viên (HSSV). Do đó, việc giáo dục, bồi dưỡng kiến thức và rèn luyện kỹ năng tham gia giao thông an toàn, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật ATGT, xây dựng văn hóa giao thông cho HSSV là rất cần thiết để phòng ngừa, giảm thiểu các vụ TNGT.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    An Giang phát triển thị trường lao động linh hoạt, hiệu quả

    04-07-2023 06:45:01

    Thị trường lao động đóng vai trò chủ đạo trong huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). An Giang quyết tâm phát triển thị trường lao động theo hướng linh hoạt, hiện đại, hiệu quả, bền vững và hội nhập, góp phần phục hồi và phát triển KTXH giai đoạn 2021 - 2025.

  • Review kem trị mụn Decumar có tốt không và địa chỉ mua uy tín

    Review kem trị mụn Decumar có tốt không và địa chỉ mua uy tín

    29-06-2023 14:46:06

    Tại sao kem trị mụn Decumar ngày càng được giới trẻ tin tưởng lựa chọn? Có thật sự mang lại hiệu quả trị mụn tận gốc như lời đồn? Đâu là địa chỉ nào phân phối kem trị mụn Decumar chính hàng 100%?

  • Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    19-06-2023 08:05:32

    Sự phát triển nhanh của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là qua ứng dụng của ChatGPT thời gian qua đang đặt ra nhiều cơ hội, thách thức đối với báo chí từ vị trí việc làm đến công tác quản lý, vận hành trong toà soạn.

  • Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    Tích cực hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    15-06-2023 07:21:09

    Hưởng ứng chiến dịch, tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tập trung triển khai chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” với nhiều công trình, phần việc thiết thực. Qua đó, góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Đồng thời, góp phần hình thành lối sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

  • Đèo Đá Trắng - cung đường 'tuyết phủ' huyền ảo giữa lòng Tây Bắc

    Đèo Đá Trắng - cung đường 'tuyết phủ' huyền ảo giữa lòng Tây Bắc

    14-06-2023 19:20:54

    Đi qua cung đèo này, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Mai Châu hiền hòa, thanh bình như bức tranh thủy mặc.