Kết quả tìm kiếm cho "Vẫn còn hơn 10 tấn sữa chua thơm ngon"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 50

  • Chuẩn bị nông sản Tết

    Chuẩn bị nông sản Tết

    04-01-2023 07:13:05

    Thời điểm này, nông dân trong tỉnh An Giang đang tất bật chuẩn bị phục vụ thị trường Tết. Tín hiệu đáng mừng là một số nhà vườn kết nối và được thương lái “đặt cọc” đảm bảo sản lượng, giá cả.

  • Ngọt lành hương vị bánh quê

    Ngọt lành hương vị bánh quê

    16-12-2022 06:58:36

    Ngày nay, trong xu thế phát triển và hội nhập, các loại bánh thêm đa dạng về chủng loại lẫn hương vị. Tuy nhiên, bánh quê vẫn chiếm được tình cảm của người dân bởi lưu giữ nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của dân tộc.

  • Sản xuất nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn

    Sản xuất nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn

    05-10-2022 08:04:33

    Sản xuất nông nghiệp tại nhiều tỉnh phía nam đồng bằng sông Hồng đang chuyển dịch theo hướng kinh tế tuần hoàn. Đây là hướng đi mới trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ, cần được nghiên cứu, đánh giá hiệu quả để nhân rộng.

  • Sáng tạo bánh ngũ cốc

    Sáng tạo bánh ngũ cốc

    10-05-2022 06:14:20

    Mô phỏng cơ chế làm ra sản phẩm từ chiếc máy bánh ống xưa cũ, ông Đặng Nhứt Tâm (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) cải tiến để làm ra loại bánh hoàn toàn mới. Không chỉ thay đổi hình thức, năng suất, ông còn nghiên cứu công thức để bánh ngũ cốc đáp ứng tiêu chí ngon hơn, dinh dưỡng hơn. Nhờ những đợt tham gia quảng bá sản phẩm do tỉnh và huyện hỗ trợ, bánh ngũ cốc thương hiệu Kim Thành ngày càng khẳng định chất lượng, tiếp cận nhiều khách hàng sỉ và lẻ.

  • Có một Việt Nam gây thương nhớ

    Có một Việt Nam gây thương nhớ

    13-03-2022 08:16:34

    Ai đó thường nói, yêu thương một thành phố, một đất nước không phải vì nó có gì, mà bởi nơi ấy có ai. Song, với một Việt Nam hồn hậu, xinh đẹp và nhiều trầm tích văn hóa, dẫu cho nơi đây là lần đầu tiên bạn đến, dẫu cho nơi ấy không có bóng hình người ta thương, thì khi rời đi, nơi ấy cũng đã chiếm một phần hồi ức thật đẹp của bạn rồi...

  • Giá cá trích tăng cao, ngư dân phấn khởi thu tiền triệu mỗi ngày

    Giá cá trích tăng cao, ngư dân phấn khởi thu tiền triệu mỗi ngày

    17-02-2022 19:24:28

    Những ngày này, tại vùng biển Quảng Xương, Sầm Sơn, Hoằng Hóa, Hậu Lộc (Thanh Hoá) mỗi ngày đón hàng chục thuyền, bè mảng đầy ắp cá trích vào bờ mỗi sáng.

  • Giữ nghề truyền thống

    Giữ nghề truyền thống

    18-02-2022 06:40:28

    Cuộc sống của người dân vùng Bảy Núi gắn liền với hình ảnh cây thốt nốt. Ở nơi đất đai kém màu mỡ, dưới cái nắng nóng khắc nghiệt của xứ núi, vậy mà cây thốt nốt vẫn hiên ngang bám rễ, kết tinh trái ngọt. Từ đây, những sản phẩm đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, thốt nốt rim, mứt thốt nốt… ra đời, chiếm trọn tình cảm của khách phương xa, trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng.

  • Khó khăn duy trì và phát triển cây ăn quả đặc sản

    Khó khăn duy trì và phát triển cây ăn quả đặc sản

    22-11-2021 07:33:47

    Tiền Giang được mệnh danh là “vương quốc” cây ăn quả với diện tích hơn 83.000 ha, sản lượng gần 1,6 triệu tấn quả/năm. Nhiều loại cây đặc sản, có thương hiệu trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới như: xoài cát Hòa Lộc (huyện Cái Bè); sầu riêng Cai Lậy (huyện Cai Lậy, thị xã Cai Lậy); vú sữa Lò Rèn (huyện Châu Thành); thanh long Chợ Gạo (huyện Chợ Gạo, Gò Công Tây, Tân Phước); mãng cầu Xiêm (huyện Tân Phú Đông)...

  • 6 lý do Quảng Ninh là điểm đến mong đợi sau những ngày cách xa

    6 lý do Quảng Ninh là điểm đến mong đợi sau những ngày cách xa 

    22-09-2021 13:53:59

    Khác với khung cảnh sôi động thường thấy của điểm du lịch số một miền bắc, Quảng Ninh năm nay vắng lặng vì Covid-19. Nhưng miền di sản vẫn khiến các du khách nhớ nhung khi tiết trời chuyển Thu. Nỗi nhớ ấy được gọi tên bằng những trải nghiệm mà dẫu có đi muôn nơi, người ta vẫn mong được trở lại với vùng đất của núi biếc, biển xanh và những vịnh biển, đầm phá đẹp như tranh họa đồ này.

  • Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    20-08-2021 15:03:00

    Nuôi chim bồ câu là mô hình không mới và đã được nhiều hộ chăn nuôi áp dụng. Tuy nhiên, chị Phan Thanh Tuyển, thôn An Điện, xã Đồng Thanh (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) có cách làm sáng tạo, khéo léo trong quá trình nuôi chim bồ câu thả vườn...

  • Bà Rịa-Vũng Tàu: Vẫn còn hơn 10 tấn sữa chua thơm ngon nức tiếng cần hỗ trợ

    Bà Rịa-Vũng Tàu: Vẫn còn hơn 10 tấn sữa chua thơm ngon nức tiếng cần hỗ trợ

    27-07-2021 08:10:19

    Nông dân xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn còn hơn 10 tấn sữa chua thơm ngon nức tiếng cần hỗ trợ vì dịch Covid-19 khiến tiêu thụ khó khăn.

  • Nông sản và câu chuyện “giải cứu”

    Nông sản và câu chuyện “giải cứu”

    24-06-2021 03:54:19

    Giữa lúc dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ai cũng bị ảnh hưởng, khó khăn không nhiều cũng ít. Vậy mà, những chuyến xe hỗ trợ tiêu thụ nông sản đều đều hoạt động, tiêu thụ giúp cho người nông dân. Thế mới thấy hết tình đoàn kết, sự đùm bọc nhau của người Việt trong lúc khó khăn.