Kết quả tìm kiếm cho "VIETRAVEL"
Kết quả 97 - 108 trong khoảng 130
Hà Nội khai thác các sản phẩm mang chiều sâu văn hóa như tham quan di tích Hỏa Lò, khám phá Hoàng thành Thăng Long về đêm; phát triển dòng sản phẩm tại chỗ như tham quan, trải nghiệm khách sạn cao cấp
Lần đầu tiên, liên kết du lịch (DL) vùng ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh được chính quyền các địa phương ký kết thỏa thuận hợp tác, chỉ đạo sâu sát. Qua đó, giúp các doanh nghiệp (DN) dễ dàng hơn trong kết nối và tháo gỡ các khó khăn trong triển khai các hoạt động liên kết, phát huy thế mạnh DL.
Mùa Hè luôn được coi là dịp cao điểm, thu hút lượng lớn du khách đến với các tour, tuyến du lịch nội địa. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng dịp hè của nhiều du khách đã có sự điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với kế hoạch làm việc, học tập.
Với khí hậu đặc thù mát mẻ quanh năm cùng phong cảnh hữu tình, núi Cấm (xã An Hảo, Tịnh Biên, An Giang) sở hữu nhiều tiềm năng du lịch (DL) bên cạnh những điểm đến tâm linh. Do đó, việc đa dạng hóa loại hình DL trên “nóc nhà miền Tây” là rất cần thiết, nhằm khai thác tốt những lợi thế đặc thù, góp phần nâng cao đời sống người dân địa phương.
Du lịch Việt Nam đang có những động thái tích cực nhằm phục hồi trở lại sau thời gian dài “đóng băng” vì dịch COVID-19.
Cơn đại dịch Covid-19 tại Việt Nam đã “lắng yên” từ cuối tháng 4 như một làn gió mát xoa dịu đi những bức bối, ngột ngạt trong những tháng vừa qua. Nhịp sống hồi sinh trở lại, học sinh đến trường, hàng quán mở cửa, phố xá nhộn nhịp… Và đó cũng là lúc các ngành kinh tế nói chung và du lịch nói riêng bắt đầu hồi phục trở lại.
Dịch bệnh Covid-19 xảy ra hơn 2 tháng qua tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã tác động mạnh mẽ đến nhiều ngành nghề, làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân, buộc họ phải có những giải pháp để thích ứng và từng bước vượt qua khó khăn.
Báo Tin tức trân trọng giới thiệu 10 sự kiện nổi bật của kinh tế Việt Nam năm 2019, do Ban biên tập Tin kinh tế - Thông tấn xã Việt Nam bình chọn:
Để phát triển du lịch TPHCM và 13 tỉnh thành ĐBSCL cần xây dựng một thương hiệu du lịch chung để giới thiệu đến du khách quốc tế.
Thái Lan là điểm đến hàng đầu của du khách Việt Nam kể từ năm 2017, năm ngoái, số lượng khách du lịch Việt Nam ra nước ngoài đạt con số 9 triệu lượt trong tổng dân số 97 triệu.
Ngày 12-10, trong khuôn khổ lễ trao Giải thưởng World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực Châu Á và Thái Bình Dương diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang), Công ty Vietravel tiếp tục lập nên kỳ tích mới đầy ấn tượng, khi được xướng tên là đơn vị chiến thắng 3 hạng mục quan trọng.
Việt Nam đạt danh hiệu "Điểm đến hàng đầu châu Á" hai năm liên tiếp, và lần đầu đạt "Điểm đến ẩm thực số 1 châu Á Thái Bình Dương".