Kết quả tìm kiếm cho "Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Châu Đốc"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 877

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Vướng mắc trong mua bán nền nhà

    Vướng mắc trong mua bán nền nhà

    26-10-2023 07:47:44

    Bức xúc vì đã giao tiền gần 70% tổng giá trị, nhưng không được nhận nền nhà và giấy tờ đất, bà Lê Thị Ngọc Tuyết (ngụ phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc) gửi đơn tố cáo, yêu cầu xử lý hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bà Đỗ Thị H. (ngụ khóm Thới Thuận, phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên).

  • Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    25-10-2023 06:41:52

    Cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Thời gian qua, với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền và từng cán bộ, công chức, viên chức đã triển khai thực hiện đạt một số kết quả tích cực. Nhận thức về công tác CCHC có nhiều chuyển biến, thực hiện các nội dung CCHC có trọng tâm, trọng điểm; kỷ luật, kỷ cương hành chính có tiến bộ; tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân ngày một tốt hơn…

  • Thử nghiệm thành công mô hình sản xuất giống cá cóc

    Thử nghiệm thành công mô hình sản xuất giống cá cóc

    17-10-2023 06:14:07

    Từ năm 2022 đến nay, Trung tâm Giống thủy sản An Giang đã thử nghiệm xây dựng mô hình sản xuất giống cá cóc (Cyclocheilichthys enoplos Bleeker 1850) tại An Giang. Dự án do ThS Tăng Hoàng Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm Giống thủy sản An Giang làm chủ nhiệm. Đây là đối tượng nuôi mới, nhiều tiềm năng và có giá trị kinh tế rất cao, thích hợp để phát triển nghề nuôi cá lồng bè.

  • An Giang: Những “quả ngọt” của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    An Giang: Những “quả ngọt” của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

    15-10-2023 23:11:09

    Từ đầu năm đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang tập trung triển khai thực hiện, điều hành và giám sát có hiệu quả, kịp thời các chủ trương, chiến lược, các văn bản phát triển ngành. Tập trung công tác quản lý nhà nước, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, tổ chức các sự kiện VH-TT&DL phục vụ kỷ niệm, lễ hội truyền thống… phù hợp tình hình thực tế.

  • Giám sát công tác quản lý, sử dụng và khai thác đất công tại Châu Đốc và Long Xuyên

    Giám sát công tác quản lý, sử dụng và khai thác đất công tại Châu Đốc và Long Xuyên

    12-10-2023 14:17:09

    Sáng 12/10, HĐND tỉnh An Giang giám sát chuyên đề về công tác quản lý, sử dụng và khai thác đất công tại UBND TP. Châu Đốc, UBND TP. Long Xuyên.

  • Mời trải nghiệm khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Châu Đốc

    Mời trải nghiệm khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Châu Đốc

    12-10-2023 09:54:08

    10 năm sau khi lên đô thị loại III, TP. Châu Đốc có tốc độ tăng trưởng ổn định, đã và đang khẳng định vị thế của một trong những đô thị hấp dẫn nhất tại ĐBSCL. Điều này, giúp người dân An Giang mạnh dạn đầu tư vào các dự án bất động sản (BĐS) ngay trên quê hương mình thay vì tìm kiếm các cơ hội tại nhũng địa phương khác.

  • Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    09-10-2023 22:02:21

    Trường Đại học An Giang vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón chào 2.092/2.525 tân sinh viên nhập học đợt 1. Trong không khí hân hoan đầu năm học mới, thầy và trò của trường quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, nâng cao chất lượng giảng dạy, nỗ lực đổi mới, sáng tạo và hành động hiệu quả nhằm tiếp tục khẳng định vị thế, chất lượng ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực tốt cho tỉnh và khu vực.

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước kiểm tra tiến độ đầu tư công vùng Bảy Núi

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước kiểm tra tiến độ đầu tư công vùng Bảy Núi

    06-10-2023 13:29:14

    Sáng 6/10, đoàn công tác số 1, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước làm trưởng đoàn đã kiểm tra công trình trọng điểm và tình hình giải ngân vốn đầu tư công của các dự án ở TP. Châu Đốc, TX. Tịnh Biên và huyện Tri Tôn.

  • An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    04-10-2023 08:13:45

    Xác định hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông phải đi trước một bước để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện An Phú (tỉnh An Giang) đặc biệt chú trọng đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Qua đó, giúp tăng kết nối giữa các địa bàn, hình thành liên kết vùng, tạo động lực tăng trưởng.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri TP. Long Xuyên

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri TP. Long Xuyên

    28-09-2023 12:02:00

    Sáng 28/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, gồm: Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh tiếp xúc cử tri các phường: Mỹ Xuyên, Mỹ Long, Mỹ Hòa, Đông Xuyên (TP. Long Xuyên) trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

  • Đừng để tai nạn giao thông mãi là nỗi đau

    Đừng để tai nạn giao thông mãi là nỗi đau

    27-09-2023 05:19:45

    9 tháng của năm 2023, toàn tỉnh An Giang xảy ra 143 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 104 người và 83 người bị thương. TNGT đã và đang là nỗi đau, gánh nặng của nhiều gia đình, nỗi lo của xã hội…