Kết quả tìm kiếm cho "Voso.vn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 39

  • Nông sản Việt chú trọng thị trường trong nước

    Nông sản Việt chú trọng thị trường trong nước

    21-06-2022 07:56:31

    Với quy mô dân số gần 100 triệu người, thị trường trong nước là khu vực có tiềm năng lớn để đẩy mạnh tiêu thụ hàng nông sản, thủy sản, nhưng chưa được doanh nghiệp khai thác triệt để và hiệu quả.

  • Chuyển đổi số tạo nên một môi trường kinh doanh nông sản lành mạnh

    Chuyển đổi số tạo nên một môi trường kinh doanh nông sản lành mạnh

    11-06-2022 08:34:02

    Dịch COVID-19 một mặt khiến nông sản nước ta gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiêu thụ, song mặt khác lại mở ra con đường tiêu thụ mới với chi phí thấp, hiệu quả cao là giao thương trên nền tảng số.

  • An Giang phát triển thị trường trong nước

    An Giang phát triển thị trường trong nước

    08-04-2022 05:08:11

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.

  • Tri Tôn tập trung khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tri Tôn tập trung khai thác thế mạnh nông nghiệp

    01-04-2022 06:48:44

    Trong khi nhiều địa phương gần như đã “bão hòa” về diện tích sản xuất thì huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều tiềm năng khai thác. Sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn, hạ tầng giao thông được đầu tư là những điều kiện giúp huyện Tri Tôn bứt phá đi lên trên nền tảng nông nghiệp.

  • Đưa nông sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

    Đưa nông sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

    23-03-2022 06:50:10

    Nhằm hỗ trợ nông dân đa dạng hóa đầu ra sản phẩm và thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch COVID-19, Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với Viettel An Giang và Bưu điện tỉnh triển khai kế hoạch hỗ trợ đưa nông sản An Giang lên sàn thương mại điện tử.

  • Hỗ trợ đưa nông sản An Giang lên sàn thương mại điện tử Voso.vn

    Hỗ trợ đưa nông sản An Giang lên sàn thương mại điện tử Voso.vn

    09-03-2022 18:59:36

    Chiều 9-3, Hội Nông dân tỉnh An Giang và Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang tổ chức lễ ký kết kế hoạch phối hợp hỗ trợ đưa sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh lên sàn thương mại điện tử Voso.vn năm 2022.

  • Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    04-02-2022 07:49:40

    Kinh tế nông nghiệp của tỉnh là lúa gạo, cá tra phi-lê xuất khẩu, rau màu và cây ăn trái. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc vận chuyển, giao thương, mua bán nông sản gặp khó khăn, có thời điểm xảy ra ùn ứ, chuỗi cung ứng bị gián đoạn, tác động rất lớn đến sản xuất nông nghiệp và đời sống nông dân. Trước tình hình đó, từ tỉnh đến các địa phương có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo hỗ trợ nông dân liên kết tiêu thụ nông sản và duy trì phát triển sản xuất nông nghiệp.

  • Đưa đặc sản An Giang vươn xa

    Đưa đặc sản An Giang vươn xa 

    31-01-2022 06:00:02

    An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề thủ công sản xuất, chế biến nông sản đặc sản địa phương, trong đó có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Đây là sản vật để khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức, mua làm quà biếu mỗi khi đến với An Giang.

  • Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    29-12-2021 07:01:28

    Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành công thương tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử. Nhờ đó, người sản xuất, doanh nghiệp (DN) có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm, góp phần gia tăng giá trị sản xuất, giảm bớt khó khăn do dịch bệnh...

  • Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    28-12-2021 07:11:47

    Đẩy mạnh chuyển đổi số là một trong những chìa khóa quan trọng, góp phần hướng tới xây dựng nền sản xuất, thương mại, dịch vụ thông minh, gia tăng giá trị, đặc biệt là thương mại điện tử.

  • Ngành nông nghiệp An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    Ngành nông nghiệp An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    17-12-2021 06:14:21

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và tác động của biến đổi khí hậu, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN& PTNT) đã tích cực thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới. Chương trình phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn và tái cơ cấu ngành nông nghiệp được triển khai theo phương châm lấy thị trường làm mục tiêu, định hướng cho sản xuất, nâng cao chất lượng, giá trị, sức cạnh tranh hàng hóa, tiến tới phát triển nông nghiệp bền vững, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu hàng hóa và hội nhập quốc tế.

  • Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    23-11-2021 07:04:04

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành phương thức giao dịch được sử dụng phổ biến, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Bắt kịp với xu thế đó trong bối cảnh dịch bệnh, các DN ở An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử bằng các hình thức bán hàng đa kênh, đa phương tiện và đa tiện ích; kết nối đều đặn thường xuyên với bạn hàng, đối tác, thậm chí còn kết nối được nhiều đơn hàng hơn hình thức truyền thống.