Kết quả tìm kiếm cho "Xe đạp nữ An Giang khẳng định vị thế"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 130

  • An Giang phấn đấu nằm trong “Tốp 10” đơn vị dẫn đầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX/2022

    An Giang phấn đấu nằm trong “Tốp 10” đơn vị dẫn đầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX/2022

    09-12-2022 04:54:37

    Hôm nay (ngày 9/12), Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX/2022 chính thức khai mạc tại Quảng trường Sun Carnival Plaza (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Thể thao An Giang đã có sự chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) tham dự, hướng đến mục tiêu nằm trong “Tốp 10” đơn vị dẫn đầu tại sự kiện thể thao quan trọng này.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Môn xe đạp An Giang quyết tâm đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc

    Môn xe đạp An Giang quyết tâm đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc

    28-10-2022 07:12:58

    Cùng với các môn thể thao khác, các vận động viên (VĐV) xe đạp An Giang tập trung cao độ, nỗ lực tập luyện, sẵn sàng tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX/2022. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng dàn VĐV có chất lượng chuyên môn cao và đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp, môn xe đạp An Giang quyết tâm đạt thành tích cao nhất.

  • Làm du lịch từ làng nghề truyền thống

    Làm du lịch từ làng nghề truyền thống

    10-10-2022 07:03:49

    Dù không còn hưng thịnh như những năm trước, nhưng nghề dệt thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) vẫn được giữ gìn và phát triển bởi những người nặng lòng với giá trị truyền thống. Tiêu biểu là ông Mohamad, chủ Cơ sở dệt thổ cẩm truyền thống làng Chăm Châu Phong, người đã góp phần đưa các sản phẩm dệt thổ cẩm truyền thống của người Chăm vươn xa.

  • Vừa chơi lan, vừa đóng góp xe đạp tặng học sinh nghèo

    Vừa chơi lan, vừa đóng góp xe đạp tặng học sinh nghèo

    29-09-2022 07:37:56

    Là tập hợp của những người đam mê chơi lan trên toàn tỉnh, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) hoa lan Châu Phú (tỉnh An Giang) ngoài việc kết nối, chia sẻ kinh nghiệm còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

  • An Giang phát huy vai trò nữ doanh nhân trong hội nhập, phát triển

    An Giang phát huy vai trò nữ doanh nhân trong hội nhập, phát triển

    12-09-2022 06:53:28

    5 năm qua, Hội Nữ doanh nhân An Giang phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động liên kết, hỗ trợ hội viên, xúc tiến thương mại, tạo cầu nối thúc đẩy hợp tác kinh tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Đồng thời, phát huy vai trò của đội ngũ nữ doanh nhân trong thời kỳ hội nhập.

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

  • Thể thao An Giang nỗ lực nâng cao thành tích

    Thể thao An Giang nỗ lực nâng cao thành tích

    12-08-2022 07:42:57

    Những tháng cuối năm 2022, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh An Giang sẽ phấn đấu nâng cao thành tích ở các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế, nhằm tạo đà cho quá trình xây dựng, phát triển nguồn lực vận động viên (VĐV) chất lượng trong những năm tiếp theo.

  • Động lực phát triển môn xe đạp

    Động lực phát triển môn xe đạp

    28-06-2022 06:53:56

    Nằm trong chương trình thi đấu Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) tỉnh An Giang lần thứ IX/2022, bộ môn xe đạp đã chứng kiến những cuộc tranh tài sôi nổi của các cua-rơ. Qua đó, tạo động lực để các địa phương phấn đấu nâng cao thành tích và cung cấp lực lượng cua-rơ “vừa hồng, vừa chuyên” cho làng xe đạp tỉnh nhà.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Trở lại miền nhớ…

    Trở lại miền nhớ…

    29-04-2022 06:52:53

    Nắng cuối tháng 4 như vắt kiệt mồ hôi, khiến người ta ngại ra đường. Nhưng có một cựu chiến binh ngoài 70 tuổi, ngày hôm ấy lần dò từng bậc đá lên núi, trở lại thăm chiến trường xưa. Thời gian làm phôi phai nhiều ký ức của bà, chỉ riêng tháng ngày mưa bom bão đạn thì không. Quên làm sao được, bởi bà đã sống giữa lằn ranh mỏng manh sống và chết, còn và mất, chiến tranh và hòa bình…

  • Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Vĩnh Phú năng động, sáng tạo

    29-03-2022 06:53:10

    Phát huy truyền thống tốt đẹp, phụ nữ xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.