Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1153

  • Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    10-04-2023 19:30:20

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT) Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án 'Đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản' xảy ra tại Bộ Ngoại giao, TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố; chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đề nghị truy tố 54 bị can. Dư luận 'giật mình', ngỡ ngàng trước số tiền, số lần nhận hối lộ, cũng như có tới 54 bị can từ thứ trưởng đến phó chủ tịch tỉnh, thành phố, thư ký, trợ lý, cán bộ các bộ!

  • Gỡ khó cho hoạt động xuất khẩu

    Gỡ khó cho hoạt động xuất khẩu

    07-04-2023 08:00:20

    Tình hình lạm phát tăng cao, chính sách thắt chặt tiền tệ ở nhiều quốc gia làm suy giảm nhu cầu tiêu dùng của các đối tác thương mại lớn đang tiếp tục ảnh hưởng mạnh đến hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam. Không những vậy, dự báo tình hình thế giới thời gian tới vẫn còn diễn biến phức tạp, đòi hỏi cần tập trung đẩy mạnh đa dạng hóa thị trường, ngành hàng xuất khẩu để giảm bớt phụ thuộc vào các thị trường, ngành hàng truyền thống và thúc đẩy tiêu dùng trong nước.

  • An Giang: Rộn ràng Ngày hội Biên phòng toàn dân

    An Giang: Rộn ràng Ngày hội Biên phòng toàn dân

    02-03-2023 06:53:17

    Trong những ngày qua, tại các địa phương khu vực biên giới, các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) phối hợp cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN, đoàn thể địa phương tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực kỷ niệm 34 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2023) và 64 năm Ngày Truyền thống BĐBP (3/3/1959 - 3/3/2023).

  • Lắng nghe và chia sẻ với doanh nghiệp

    Lắng nghe và chia sẻ với doanh nghiệp

    20-02-2023 05:50:14

    Dù dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, kinh tế từng bước phục hồi nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn còn gặp khó khăn trong sản xuất - kinh doanh. Lãi suất ngân hàng, nhiên liệu xăng, dầu, nguyên liệu đầu vào sản xuất tăng, sức mua một số mặt hàng giảm, khó khăn trong tiếp cận vốn tín dụng, thiếu kinh phí xúc tiến thị trường… là những vấn đề DN cần được đồng hành và chia sẻ.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang với nhiều nhiệm vụ trọng tâm

    Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang với nhiều nhiệm vụ trọng tâm

    15-02-2023 07:23:51

    Năm 2023 với chủ đề: “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, đoàn viên, thanh niên (ĐNTN) Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang triển khai nhiều hoạt động, chương trình cụ thể nhằm thực hiện hiệu quả các phong trào; hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh…

  • Điện lực Tri Tôn - Công ty điện lực An Giang được vinh danh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

    Điện lực Tri Tôn - Công ty điện lực An Giang được vinh danh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

    01-02-2023 06:53:54

    Vừa qua, tại Đồn Biên phòng Vĩnh Gia, UBND huyện Tri Tôn đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới. Dịp này, có 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch COVID-19 được tuyên dương, khen thưởng.

  • Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động

    Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động 

    21-01-2023 05:09:59

    Sau hơn 265 năm thành lập và phát triển, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã có diện mạo mới, tràn đầy sức sống. Kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương không ngừng phát triển; đời sống mọi mặt của người dân không ngừng được nâng cao. Những ngôi nhà khang trang, nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới thông thoáng, nhiều công trình mang tầm vóc của một thành phố văn minh, năng động, hiện đại được xây dựng… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide

    09-01-2023 14:08:22

    Ngày 9/1, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp nguyên Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.

  • An Giang: Nhìn lại chặng đường chống dịch bệnh COVID-19

    An Giang: Nhìn lại chặng đường chống dịch bệnh COVID-19

    09-01-2023 05:04:22

    Đó là một quá trình ngắn, nhưng khẩn trương và căng thẳng, đầy mất mát lẫn yêu thương. Đôi khi nhìn lại, chúng ta tự hỏi, vì sao mình có thể vượt qua tất cả khó khăn, sóng gió trùng trùng, có thể bước tiếp dẫu rằng tưởng chừng gục ngã?

  • Chú trọng công tác tuyên truyền miệng

    Chú trọng công tác tuyên truyền miệng

    23-12-2022 04:02:31

    Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đánh giá cao nỗ lực của ban tuyên giáo các cấp khi vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19; tích cực, chủ động tham mưu với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và thường trực cấp ủy Đảng lãnh, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị năm qua.

  • Thủ tướng: Phân loại doanh nghiệp, ngân hàng để nâng hạn mức tín dụng phù hợp, hiệu quả

    Thủ tướng: Phân loại doanh nghiệp, ngân hàng để nâng hạn mức tín dụng phù hợp, hiệu quả

    04-12-2022 19:45:05

    Làm việc tại tỉnh Bạc Liêu, Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước và các tổ chức tín dụng tiến hành rà soát, phân loại các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng hoạt động hiệu quả, lành mạnh, an toàn, bền vững, nghiên cứu và thực hiện ngay việc nâng hạn mức tín dụng phù hợp, hiệu quả để vừa kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, tạo công ăn việc làm, tập trung vào 3 động lực tăng trưởng là tiêu dùng, đầu tư, xuất khẩu.