Kết quả tìm kiếm cho "bẫy chuột"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 356

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Thuốc lá điện tử có hại không?

    Thuốc lá điện tử có hại không?

    21-12-2023 18:57:34

    Có người dùng thuốc lá điện tử để thay thuốc lá truyền thống, vì nghĩ rằng nó ít độc hại hơn. Cũng có người dùng thuốc lá điện tử vì thích hương vị của nó, thấy có vẻ thời thượng, sành điệu.

  • Khai trương chuyên trang OCOP - Mỗi xã một sản phẩm trên Báo Nhân Dân

    Khai trương chuyên trang OCOP - Mỗi xã một sản phẩm trên Báo Nhân Dân

    19-12-2023 21:41:59

    Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.

  • Cuộc chiến vô hình ở Ukraine khốc liệt không kém trên chiến hào

    Cuộc chiến vô hình ở Ukraine khốc liệt không kém trên chiến hào

    11-12-2023 08:51:44

    - Hệ thống tác chiến điện tử của Nga có thể tìm ra nơi ẩn nấp của người vận hành UAV trên một phạm vi rộng 200 m2 và sau đó pháo binh Nga sẽ làm nốt nhiệm vụ còn lại.

  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống trà gừng mỗi ngày?

    Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống trà gừng mỗi ngày?

    06-12-2023 08:29:04

    Trà gừng là loại đồ uống có nhiều tác dụng chữa bệnh nhưng nên sử dụng ở mức độ vừa phải.

  • Để các nghị quyết đi vào cuộc sống một cách thực chất, hiệu quả cao nhất

    Để các nghị quyết đi vào cuộc sống một cách thực chất, hiệu quả cao nhất

    04-12-2023 20:38:09

    Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai yêu cầu, các cấp ủy, tổ chức đảng rút kinh nghiệm, thường xuyên kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII đạt được hiệu quả cao, không để xảy ra tình trạng 'đầu voi, đuôi chuột', hình thức, đối phó. Từ đó, để các nghị quyết đi vào cuộc sống một cách thực chất nhất.

  • Loài sát thủ phát tiếng kêu ghê rợn quay trở lại Australia sau 3.000 năm tuyệt chủng

    Loài sát thủ phát tiếng kêu ghê rợn quay trở lại Australia sau 3.000 năm tuyệt chủng

    28-11-2023 09:22:02

    Là loài thú có túi ăn thịt lớn nhất thế giới, quỷ Tasmania từng là nỗi ám ảnh rất lớn đối với những người yêu thích thiên nhiên hoang dã tại Australia, bởi chúng không chỉ rất hung dữ, mà còn liên tục phát ra những tiếng kêu rùng rợn.

  • Xung đột Ukraine bước vào mùa đông thứ 2, binh sĩ khổ sở vì nạn chuột và giá rét

    Xung đột Ukraine bước vào mùa đông thứ 2, binh sĩ khổ sở vì nạn chuột và giá rét

    22-11-2023 19:39:55

    Binh sĩ Ukraine đang bước vào mùa đông thứ hai của cuộc xung đột với Nga với nhiều khó khăn dù đã được chuẩn bị tốt hơn năm ngoái.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    05-11-2023 22:25:13

    Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch (DL) tỉnh An Giang tiếp tục phục hồi, lượng du khách tăng dần đã tạo tiền đề phát triển DL bền vững thông qua việc đẩy mạnh đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng DL, nâng chất, đa dạng các sản phẩm DL.