Kết quả tìm kiếm cho "bệnh viện vùng ĐBSCL"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 367

  • Đảng bộ Trường Đại học An Giang tổng kết công tác năm 2021

    Đảng bộ Trường Đại học An Giang tổng kết công tác năm 2021 

    20-12-2021 09:54:54

    Ngày 20-12, Đảng bộ Trường Đại học An Giang (ĐHAG) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ An Giang Ngô Hồng Yến đến dự và phát biểu chỉ đạo.

  • An Giang hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử

    An Giang hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử

    08-12-2021 06:22:49

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế diễn ra sâu rộng, đặc biệt là tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử là một trong những giải pháp hữu hiệu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) kết nối các nguồn nguyên liệu đầu vào, tìm kiếm thị trường, đầu ra sản phẩm. Để hỗ trợ DN tiếp cận, nâng cao trình độ ứng dụng thương mại điện tử, ngành chức năng của tỉnh đã và đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ DN nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

  • Bối cảnh đặc biệt cần tầm nhìn, hành động, giải pháp đặc biệt, tất cả vì ấm no và hạnh phúc của nhân dân

    Bối cảnh đặc biệt cần tầm nhìn, hành động, giải pháp đặc biệt, tất cả vì ấm no và hạnh phúc của nhân dân

    06-12-2021 19:11:06

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh việc thích ứng và phát triển của mỗi quốc gia dưới tác động của đại dịch COVID-19 trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa hiện nay là vấn đề lớn, vừa cấp bách, vừa lâu dài...

  • Tri Tôn thu hút đầu tư vào nông nghiệp

    Tri Tôn thu hút đầu tư vào nông nghiệp

    02-12-2021 05:41:20

    Với lợi thế đất nông nghiệp rộng, Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư vào nông nghiệp quy mô lớn, ứng dụng công nghệ cao. Tuy nhiên, vướng mắc chung của huyện là hệ thống giao thông còn yếu kém, kéo theo khó khăn trong khâu vận chuyển trang thiết bị, cơ sở vật chất đến điểm thực hiện, khiến các dự án thường kéo dài hơn tiến độ.

  • An Giang nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo

    An Giang nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo

    24-11-2021 06:24:06

    Những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) và các địa phương trong tỉnh An Giang đã thể hiện quyết tâm đổi mới, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đảm bảo về số lượng, cơ cấu, tiêu chuẩn, đáp ứng được yêu cầu đổi mới công tác quản lý giáo dục, đổi mới hoạt động dạy và học. Qua đó, tạo chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả GD&ĐT ở các bậc học theo phương châm “lấy học sinh làm trung tâm”, chú trọng phát triển con người để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • Đưa tiếng nói cử tri An Giang đến Quốc hội

    Đưa tiếng nói cử tri An Giang đến Quốc hội

    23-11-2021 07:01:54

    Sau 16 ngày làm việc khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV hoàn thành toàn bộ chương trình làm việc. Cùng với các Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) cả nước, hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh An Giang để lại nhiều dấu ấn đối với cử tri và nhân dân trong tỉnh. Trong đó, điểm nhấn là sự đóng góp chất lượng, trí tuệ của mỗi đại biểu trong hàng loạt vấn đề quan trọng của đất nước, liên quan đến xây dựng luật pháp, ban hành chính sách mới, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cử tri và nhân dân.

  • Ứng dụng thành công quy trình sản xuất giống cá chạch lấu quy mô nông hộ

    Ứng dụng thành công quy trình sản xuất giống cá chạch lấu quy mô nông hộ

    04-11-2021 04:51:31

    Qua hơn 1 năm thực hiện, dự án “Ứng dụng quy trình sản xuất giống cá chạch lấu (Mastacembelus favus) theo quy mô nông hộ tại tỉnh An Giang” đã thành công. Dự án do ThS Ngô Thị Hạnh, Trung tâm Giống thủy sản An Giang làm chủ nhiệm. Tổng kinh phí thực hiện dự án hơn 1 tỷ đồng, trong đó nguồn sự nghiệp khoa học hỗ trợ hơn 503 triệu đồng.

  • Thay đổi tư duy thích ứng dịch bệnh lâu dài

    Thay đổi tư duy thích ứng dịch bệnh lâu dài

    02-11-2021 04:30:03

    Tư duy mới là xem dịch COVID-19 như một phần của cuộc sống; không kỳ thị, phân biệt đối xử với F0, F1. Thay vì cố gắng “Zero COVID” (không COVID) thì chuyển qua tư duy sống “không sợ COVID”.

  • Đoàn đại biểu Quốc hội An Giang thảo luận về kinh tế - xã hội và phòng, chống dịch COVID-19

    Đoàn đại biểu Quốc hội An Giang thảo luận về kinh tế - xã hội và phòng, chống dịch COVID-19

    21-10-2021 13:44:37

    Sáng 21-10, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang tổ chức họp tổ, thảo luận 3 nhóm vấn đề quan trọng. Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chủ trì.

  • Nghĩa tình những túi an sinh cho An Giang

    Nghĩa tình những túi an sinh cho An Giang

    21-10-2021 05:40:57

    Những túi an sinh tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng tri ân của Tổ công tác 970 - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đối với bà con ĐBSCL đã hết lòng, chung tay ủng hộ TP. Hồ Chí Minh trong những thời điểm khó khăn nhất. Trong đó, An Giang là một trong những địa phương được tặng túi an sinh nhiều nhất, giúp bà con lao động ngoài tỉnh trở về quê thêm ấm lòng.

  • Vai trò “bệ đỡ” của ngành nông nghiệp

    Vai trò “bệ đỡ” của ngành nông nghiệp

    14-10-2021 04:01:42

    Trong nhiều lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng thấp thì khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản vẫn có mức tăng trưởng cao hơn mức tăng cùng kỳ năm 2020. Điều đó cho thấy sự cố gắng và vai trò “bệ đỡ” của ngành nông nghiệp.

  • Gặp gỡ “đại cử tri”

    Gặp gỡ “đại cử tri”

    11-10-2021 05:01:57

    “Chúng tôi nhận thấy rằng, đây là buổi tiếp xúc cử tri, mà các đồng chí là “đại cử tri” của tỉnh, nói lên tiếng nói, những vấn đề cử tri mong muốn. Các sở, ngành cần đề xuất, kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương, để có giải pháp thiết thực, hiệu quả, tạo điều kiện tốt nhất cho phát triển kinh tế - xã hội, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc ở An Giang nói riêng và ĐBSCL nói chung” - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương mở lời trước cuộc gặp gỡ.