Kết quả tìm kiếm cho "bị mất tài khoản ngân hàng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 2995

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    08-04-2024 19:30:49

    Có hai loại ransomware (mã độc tống tiền) cơ bản, nhưng ngoài ra tin tặc còn rất nhiều hình thức khác để có thể tấn công vào một hệ thống công nghệ thông tin.

  • Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-04-2024 06:14:03

    Mang trong người căn bệnh ung thư với gia cảnh nghèo khó là thử thách khắc nghiệt đối với hoàn cảnh của gia đình bà Huỳnh Thị Nang (khóm An Phú, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và ông Võ Thành Dương (ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn). Hàng ngày, cơ thể họ phải chịu cảnh đau nhức cùng cực, sức khỏe dần suy kiệt trong hoàn cảnh vất vả, khó khăn.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Bắt nhóm đối tượng lừa đảo bán đá thiên thạch, sừng tê giác

    Bắt nhóm đối tượng lừa đảo bán đá thiên thạch, sừng tê giác

    06-04-2024 19:47:26

    Ngày 6/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này vừa phát hiện và triệt phá một ổ nhóm đối tượng chuyên thực hiện hành vi lừa đảo với thủ đoạn đưa ra các thông tin giả về việc sở hữu 'đá thiên thạch' và 'sừng tê giác' nhằm bán cho những người nhẹ dạ, cả tin để chiếm đoạt tài sản.

  • Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    06-04-2024 09:45:02

    Việc tổng kiểm tra nhiều tiệm vàng, cửa hàng buôn bán vàng là cần thiết nhằm chấn chỉnh, kiểm soát chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.

  • Mất kênh YouTube có đòi được không?

    Mất kênh YouTube có đòi được không?

    04-04-2024 09:05:24

    Khi vụ YouTuber Độ Mixi mất kênh 7 triệu người theo dõi chưa kịp lắng xuống, đến lượt nghi vấn kênh Quang Linh Vlogs cũng bị hacker chiếm quyền điều khiển.

  • Bộ Công an phát hiện hơn 20 triệu cảnh báo tấn công mạng trong quý I​

    Bộ Công an phát hiện hơn 20 triệu cảnh báo tấn công mạng trong quý I​

    04-04-2024 09:06:03

    Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 3/4, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin với báo chí về vụ việc một tài khoản trên mạng xã hội đăng tin sai lệch về việc ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Sài gòn Thương Tín (Sacombank) bị cấm xuất cảnh.

  • “Đại gia” Cường cát lãnh án 3 năm tù vì “rửa tiền”

    “Đại gia” Cường cát lãnh án 3 năm tù vì “rửa tiền”

    04-04-2024 06:12:47

    Thành lập công ty, chi nhánh để kinh doanh cát nhưng Ngô Phú Cường (sinh năm 1974, ngụ khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lại thực hiện hành vi mua bán không xuất hóa đơn, kê khai thuế không đúng doanh thu để làm giảm số tiền thuế giá trị gia tăng, gây thoát ngân sách Nhà nước. Đồng thời, Cường sử dụng số tiền này để mua đất nhằm trốn tránh hành vi vi phạm pháp luật.