Kết quả tìm kiếm cho "bị treo còi vĩnh viễn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 84

  • Phát triển du lịch nội tỉnh

    Phát triển du lịch nội tỉnh

    14-07-2021 14:24:43

    Trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn "đóng băng", du lịch trong nước cũng chưa thể thông suốt do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch tại chính các địa phương (du lịch nội tỉnh) đã cơ bản khống chế được dịch bệnh được coi là bước đi cấp thiết và kịp thời để duy trì, từng bước phục hồi thị trường du lịch.

  • Phát triển du lịch nội tỉnh

    Phát triển du lịch nội tỉnh

    14-07-2021 08:52:32

    Trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn "đóng băng", du lịch trong nước cũng chưa thể thông suốt do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc đẩy mạnh khai thác thị trường khách du lịch tại chính các địa phương (du lịch nội tỉnh) đã cơ bản khống chế được dịch bệnh được coi là bước đi cấp thiết và kịp thời để duy trì, từng bước phục hồi thị trường du lịch.

  • Xử lý nghiêm người “gieo rắc” bệnh cho cộng đồng

    Xử lý nghiêm người “gieo rắc” bệnh cho cộng đồng

    12-07-2021 03:42:45

    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát trong cộng đồng ở nhiều tỉnh, thành phố, xuất phát từ hàng loạt nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Trong số đó, có nguyên nhân liên quan đến ý thức của người dân, khi không chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ và hướng dẫn phòng bệnh của Bộ Y tế. Chính vì vậy, đã và đang làm cho công tác phòng, chống dịch của toàn hệ thống chính trị và xã hội gặp khó khăn.

  • Bác Hồ - Người là niềm tin thiết tha nhất

    Bác Hồ - Người là niềm tin thiết tha nhất

    18-05-2021 08:09:11

    Chưa ở đâu hình ảnh người lãnh tụ lại thân quen, ăn sâu trong tâm trí nhân dân như Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Việt Nam ta.

  • Giá thức ăn chăn nuôi tăng “chóng mặt”... người nuôi lo khó cầm cự

    Giá thức ăn chăn nuôi tăng “chóng mặt”... người nuôi lo khó cầm cự

    12-04-2021 08:33:40

    Với mức giá thức ăn chăn nuôi khoảng gần 400.000 đồng/bao 25kg như hiện nay, người chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuỷ cầm,… đang đối mặt với thua lỗ.

  • Gìn giữ 'báu vật' linh thiêng của làng quê xứ Huế

    Gìn giữ 'báu vật' linh thiêng của làng quê xứ Huế

    08-04-2021 13:55:34

    Nhiều ngôi làng cổ của tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang lưu giữ được một kho tàng đồ sộ các đạo sắc phong của các triều vua nhà Nguyễn phong tặng. Đây được xem như "báu vật" linh thiêng của cả cộng đồng, được gìn giữ bảo vệ, lưu truyền qua nhiều thế hệ.

  • Dấu ấn văn hóa Đông - Nam Á trong phim Disney

    Dấu ấn văn hóa Đông - Nam Á trong phim Disney

    03-04-2021 07:38:08

    “Raya và rồng thần cuối cùng”, bộ phim hiện đang chiếu rạp thu hút đông đảo khán giả nhí thời gian vừa qua của Hollywood là tác phẩm mới nhất tôn vinh văn hóa Đông - Nam Á trong một câu chuyện tưởng tượng kỳ thú về loài rồng.

  • An Giang:Du lịch tâm linh thu hút khách du xuân

    An Giang:Du lịch tâm linh thu hút khách du xuân

    05-03-2021 06:30:09

    Trong khi nhiều khu, điểm du lịch (DL) giảm lượng khách do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 thì các điểm DL tâm linh nổi tiếng của An Giang vẫn thu hút khá đông du khách. Công tác phòng, chống dịch bệnh được đảm bảo để du khách yên tâm vãn cảnh, chiêm bái đầu xuân.

  • Bản lĩnh Đảng ta

    Bản lĩnh Đảng ta

    28-01-2021 07:44:09

    Mỗi lần Đại hội toàn quốc của Đảng diễn ra là một sự kiện trọng đại, đánh dấu bước phát triển mới của sự nghiệp cách mạng và đất nước. Đúng như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: 'Đại hội Đảng rất quan hệ đến tương lai cách mạng của Đảng ta và của nhân dân ta.

  • Chăm lo Tết cho nhân dân an toàn, đầm ấm

    Chăm lo Tết cho nhân dân an toàn, đầm ấm

    28-01-2021 06:25:50

    Mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu năm 2021, các cấp, ngành huyện Châu Thành (An Giang) sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) thiết thực phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân, trên tinh thần tiết kiệm, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Song song đó, huyện tập trung các nguồn lực để chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội… nhằm mang Tết đến với mọi người, mọi nhà.

  • Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    12-02-2021 00:57:46

    Với đặc thù có dãy Thất Sơn huyền bí, có cụm núi Ba Thê linh thiêng, những giai thoại về vùng “năm non, bảy núi” tồn tại lâu dài với thời gian. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng, quen thuộc với nhiều người, những nơi “thâm sơn cùng cốc” có nhiều câu chuyện kỳ bí không kém phần hấp dẫn.

  • Tòa án nhân dân TP. Châu Đốc: Đưa ra phán quyết cuối cùng về việc các hộ dân cản trở thực hiện dự án cáp treo núi Sam

    Tòa án nhân dân TP. Châu Đốc: Đưa ra phán quyết cuối cùng về việc các hộ dân cản trở thực hiện dự án cáp treo núi Sam

    30-12-2020 10:03:35

    Sau khi xem xét nội dung các đơn yêu cầu của giữa Công ty Cổ phần MGA Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh), Tòa án nhân dân TP. Châu Đốc đã quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời theo Điều 127 Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015, buộc 7 hộ dân, ngụ khóm Vĩnh Tây 1, phường Núi Sam (TP. Châu Đốc) không được tiếp tục có hành vi cản trở doanh nghiệp kéo cáp tuyến cáp treo trên đỉnh núi Sam, thực hiện dự án Khu du lịch cáp treo núi Sam...