Kết quả tìm kiếm cho "bỏ túi"

Kết quả 445 - 456 trong khoảng 3388

  • Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    06-10-2023 05:55:30

    Hướng đến mục tiêu chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho hội viên, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xây dựng các mô hình phụ nữ giúp nhau, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, giúp lan tỏa truyền thống “Tương thân tương ái” trong cộng đồng và góp phần vào công tác chăm lo an sinh xã hội.

  • Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp

    Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp 

    05-10-2023 08:37:16

    Quần cargo túi hộp vốn là chiếc quần dài được người lao động yêu thích vì bền chắc, tiện dụng và vô cùng thoải mái. Theo thời gian, item này trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng năng động theo đuổi phong cách sporty.

  • Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    04-10-2023 14:00:20

    Sớm tinh mơ, vợ chồng anh Bùi Văn Thọ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn đã thức dậy, “lót dạ” vội bát cơm rồi hai vợ chồng chuẩn bị hành trang: Ủng, áo mưa, gùi và vật dụng không thể thiếu là dao quăng để lên rừng lấy hoa chuối hôm sau mang bán ở chợ phiên.

  • Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá

    Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá

    03-10-2023 18:50:28

    Lực lượng chức năng bắt quả tang đối tượng Đặng Anh Hùng (trú tại xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi vận chuyển trái phép 1 kg ma tuý đá từ Lào về Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo.

  • Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ

    Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ 

    03-10-2023 08:55:11

    Trang phục dành cho dân văn phòng ngày càng được chăm chút nhiều hơn từ phom dáng đến chất liệu. Những set đồ công sở được gợi ý dưới đây mang đến cho nàng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mà vẫn thật trẻ trung.

  • Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo

    Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo 

    02-10-2023 08:26:58

    Không có nhiều kiểu trang phục được lòng giới văn phòng như váy blazer. Blazer dress là kiểu váy công sở có thiết kế tiện dụng và thời thượng khi tích hợp hai phom dáng được ưa chuộng vào một item, mang đến cho người mặc vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

  • Điện Biên: Bắt giữ đối tượng nữ mua bán trái phép một bánh heroin

    Điện Biên: Bắt giữ đối tượng nữ mua bán trái phép một bánh heroin

    30-09-2023 18:22:53

    Lực lượng Biên phòng tỉnh Điện Biên vừa bắt giữ một đối tượng Giàng Thị Sì ở bản Nậm Vì, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tang vật thu được là một bánh heroin.

  • Tập thể dục 4 phút mỗi ngày có thể giúp giảm nguy cơ mắc ung thư

    Tập thể dục 4 phút mỗi ngày có thể giúp giảm nguy cơ mắc ung thư

    30-09-2023 14:50:48

    Theo nghiên cứu từ Đại học Sydney, các bài tập thể dục ngắn từ 4 đến 5 phút mỗi ngày có thể giúp giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư như gan, thận, phổi và bệnh tim mạch.

  • Haaland yêu cầu 120 triệu euro phí 'lót tay' gia nhập Real Madrid

    Haaland yêu cầu 120 triệu euro phí 'lót tay' gia nhập Real Madrid

    28-09-2023 19:27:24

    Haaland có thể thay Mbappe trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid, với khoản phí khủng khiến nhiều người giật mình.

  • Hành trình tìm đến “4 không”

    Hành trình tìm đến “4 không”

    29-09-2023 06:51:34

    Đó là hành trình thực hiện đồng bộ 4 trụ cột trong phòng, chống tham nhũng, như Đảng đã đề ra: Phòng, chống tham nhũng là chống “giặc nội xâm”, là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa cấp bách, vừa khó khăn, phức tạp và lâu dài. Phải tiến hành kiên quyết, kiên trì, liên tục, “không ngừng”, “không nghỉ” ở tất cả cấp, ngành, lĩnh vực; phải xây dựng cho được cơ chế để “không thể tham nhũng”, “không dám tham nhũng”, “không cần tham nhũng”, “không muốn tham nhũng”.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    28-09-2023 05:07:25

    Với công việc nhân ái lặng thầm, ông Phạm Văn Non (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh ) đã sửa chữa, tân trang hàng trăm chiếc xe đạp cũ để trao tặng trẻ em nghèo ở địa phương, tiếp sức cho nhiều học sinh được tới trường, để các em được viết tiếp uớc mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.