Kết quả tìm kiếm cho "bữa cơm 0 đồng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 95

  • Những “bác tài” đặc biệt mùa dịch bệnh

    Những “bác tài” đặc biệt mùa dịch bệnh

    16-11-2021 06:26:38

    Một trong những tập thể tiêu biểu, điển hình vừa được UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tuyên dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc tham gia tiếp đón công dân về quê hương An Giang đó chính là nhóm Bạn Hữu 67 Long Xuyên. Trong suốt những tháng chống dịch căng thẳng, nhóm không những tích cực đón tiếp người dân xa quê trở về địa phương, mà còn hỗ trợ biết bao chuyến hàng giúp người dân khó khăn vượt qua đại dịch.

  • Lan tỏa những hành động đẹp

    Lan tỏa những hành động đẹp

    01-11-2021 05:17:27

    Thời gian qua, trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19, bên cạnh những khó khăn, thách thức là những việc làm đầy ý nghĩa được nhân lên từng ngày, từng giờ. Những hoạt động có trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đi những thông điệp tốt đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của người Việt. Từ đó, giúp mỗi người vững tin hơn sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước; tạo động lực vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

  • Bếp ăn đỏ lửa ở “hậu phương”

    Bếp ăn đỏ lửa ở “hậu phương”

    01-09-2021 10:36:00

    Khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, cũng là lúc sự đoàn kết, đồng lòng chống dịch của người dân được phát huy rõ rệt. Để lực lượng tuyến đầu an tâm chống dịch, các bếp ăn ở “hậu phương” luôn đỏ lửa, duy trì phục vụ hàng trăm suất cơm mỗi ngày, đảm bảo sức khỏe bằng những món ăn ngon chan chứa nghĩa tình.

  • An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê

    An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê 

    05-10-2021 05:31:02

    Dù số lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… di chuyển tự phát về An Giang rất lớn nhưng tỉnh vẫn nỗ lực tiếp nhận, đảm bảo đưa đón về địa phương trật tự, an toàn, thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tỉnh An Giang và các địa phương còn đẩy mạnh chăm lo an sinh xã hội khi người dân về quê.

  • “Thợ làm bánh” tại nhà mùa dịch bệnh

    “Thợ làm bánh” tại nhà mùa dịch bệnh

    01-10-2021 05:12:20

    Trong những ngày phải ở nhà vì giãn cách xã hội, nhiều chị em phụ nữ đã tận dụng khoảng thời gian này làm phong phú thêm gian bếp của gia đình bằng những món bánh ngon miệng và đẹp mắt. Chỉ cần với vài loại bột thông dụng, như: bột mì, bột gạo, bột năng... nhiều loại bánh từ dân dã cho đến bánh Âu lạ miệng thay nhau “trình làng”.

  • Những “trái cấm” chín sớm

    Những “trái cấm” chín sớm

    19-09-2021 09:19:52

    Học sinh là lứa tuổi đẹp đẽ, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nhiều người khi trưởng thành còn mong muốn được trở lại những giây phút hồn nhiên tuổi học trò. Vậy nhưng, nhiều học sinh lại đánh mất khoảng thời gian trân quý ấy bởi những hệ lụy đáng tiếc khi yêu sớm.

  • Chăm lo hộ nghèo vượt qua đại dịch ở địa phương miền núi Tịnh Biên

    Chăm lo hộ nghèo vượt qua đại dịch ở địa phương miền núi Tịnh Biên

    15-09-2021 04:47:08

    Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, UBMTTQVN huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tích cực kết nối, vận động nguồn hỗ trợ giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, kịp thời đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ nhiều hộ dân vượt qua giai đoạn này.

  • Quốc khánh 2-9: Chiến thắng của sức mạnh 'ý Đảng, lòng Dân'

    Quốc khánh 2-9: Chiến thắng của sức mạnh 'ý Đảng, lòng Dân' 

    02-09-2021 08:06:53

    76 năm nhìn lại từ sự kiện vĩ đại nhất của Việt Nam trong thế kỷ 20, giá trị tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc và sự thống nhất “ý Đảng, lòng Dân” đến nay càng thấm sâu và lan tỏa.

  • Qua đại dịch, mọi người sống nhân ái hơn!

    Qua đại dịch, mọi người sống nhân ái hơn!

    31-08-2021 04:26:22

    Những ngày cả nước "căng mình" chống dịch COVID-19, đã có rất nhiều câu chuyện đẹp về tình người, truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Và có lẽ, nhiều người trong chúng ta cũng cảm nhận cuộc sống này một cách tích cực, nhân ái hơn.

  • Những tấm lòng thiện nguyện

    Những tấm lòng thiện nguyện

    30-08-2021 06:57:58

    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát, có rất nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh cùng góp công, góp của, giúp đỡ người nghèo, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Những tấm lòng thơm thảo và nghĩa cử cao đẹp ấy được lan tỏa rộng trong cộng đồng như tiếp thêm động lực, tinh thần quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

  • Giá trị của “0 đồng”

    Giá trị của “0 đồng”

    26-08-2021 06:09:12

    Có những gian hàng được mở ra, bán đủ mọi thứ. Tiền vốn, tiền lãi quy thành nụ cười và lời cám ơn. Có những chuyến giao hàng tận nhà, tiền công chuyên chở được tính bằng ly nước, bằng bữa cơm chay đạm bạc. Mọi người sẵn sàng trút cạn ruột gan để giúp đỡ người khác, thể hiện tình yêu thương đồng bào bằng hành động thiết thực.

  • Hỗ trợ người lao động trong thời gian giãn cách xã hội

    Hỗ trợ người lao động trong thời gian giãn cách xã hội

    19-08-2021 06:37:17

    Sau hơn 2 tuần thực hiện, tỉnh An Giang tiếp tục kéo dài thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ở 9/11 huyện, thành phố. Nhiều tính toán và dự định của doanh nghiệp (DN), người lao động (NLĐ) cũng biến chuyển ngoài dự kiến. Hơn lúc nào hết, công đoàn không chỉ san sẻ khó khăn cùng họ trong giai đoạn này, mà còn động viên, lắng nghe, tìm cách tháo gỡ để NLĐ vững tinh thần, cố gắng trụ lại với công việc.