Kết quả tìm kiếm cho "buôn bán lúa giống giả"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 391

  • Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    12-02-2024 06:41:21

    Tết là thời khắc để chào đón khởi đầu mới, năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Tết cũng là dịp để gìn giữ những hương vị truyền thống của người Việt. Cùng với dưa hấu, nhành mai vàng, nồi thịt kho… thì khay mứt, bánh tét là những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân miền Tây.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    05-02-2024 06:02:33

    Thị trường hàng hóa những ngày giáp Tết trở nên sôi động, đặc biệt là các dòng hàng điện máy luôn tạo được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cửa hàng, trung tâm, nhãn hàng xả hàng tồn, đồng thời tri ân khách hàng bằng những gói giảm sốc, kích cầu tiêu dùng.

  • Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    31-01-2024 09:47:55

    Mỗi loại quả khi bày trên ban thờ đều có ý nghĩa riêng, vì vậy các gia đình cần nắm rõ cách bày mâm ngũ quả để gửi gắm ước nguyện của mình trong năm mới.

  • Chậu thược dược héo rũ và giọt nước mắt của mẹ chiều 30 Tết

    Chậu thược dược héo rũ và giọt nước mắt của mẹ chiều 30 Tết

    27-01-2024 10:23:40

    Chiều 30 Tết năm ấy từ bệnh viện về nhà, thấy chậu cây thược dược đỏ héo rũ, những nụ hoa thâm đen gục xuống, mẹ khóc; bốn bố con tôi chỉ biết nhìn nhau.

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Chơi chim, thú vui tao nhã

    Chơi chim, thú vui tao nhã

    11-02-2024 13:47:11

    Từ lâu, thú chơi chim đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người. Dù ở phố thị hay nông thôn, không khó để bắt gặp những gia đình, quán nước nuôi vài con chim để thêm sinh khí trong ngôi nhà. Họ tìm đến với thú vui này như để tìm lại một kỷ niệm của tuổi thơ, hay đơn giản chỉ để tìm những phút thư giãn. Giữa nhịp sống hối hả, họ cùng nhau nuôi dưỡng và giữ gìn những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên như một thú vui tao nhã.

  • Đưa pháp luật biên phòng vào cuộc sống

    Đưa pháp luật biên phòng vào cuộc sống

    23-01-2024 03:25:30

    Luật Biên phòng Việt Nam được Quốc hội khóa XIV biểu quyết thông qua năm 2020, gồm 6 chương, 36 điều. Trong lịch sử lập pháp của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đây là văn bản luật đầu tiên quy định một cách tổng thể chính sách, nguyên tắc, nhiệm vụ, hoạt động, lực lượng, bảo đảm và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân về biên phòng. Để luật thật sự đi vào đời sống, cần nhiều nỗ lực tuyên truyền, phổ biến thường xuyên, sâu rộng.

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp đô thị

    TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp đô thị

    15-01-2024 06:31:58

    ”Mục tiêu năm 2024 của ngành nông nghiệp Long Xuyên (tỉnh An Giang) là tiếp tục phát triển theo hướng nông nghiệp đô thị gắn du lịch sinh thái, trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất; đổi mới tư duy sản xuất nông nghiệp đơn thuần sang kinh tế nông nghiệp thích ứng với thị trường và biến đổi khí hậu; từng bước hình thành vùng chuyên canh, gắn với chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ để sản xuất mang tính bền vững; tái cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Nguyễn Bảo Sinh nhấn mạnh.