Kết quả tìm kiếm cho "buôn bán trẻ sơ sinh"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1143

  • Lại 'nóng' chuyện lạm thu, dạy thêm, học thêm

    Lại 'nóng' chuyện lạm thu, dạy thêm, học thêm

    26-09-2023 13:58:57

    Năm học mới đến cũng là lúc những khoản thu và đóng góp mang tên “tự nguyện” lại trở thành vấn đề “nóng”, là mối bận tâm của nhiều phụ huynh.

  • Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    25-09-2023 14:16:01

    Một trong những thách thức mà thế giới sẽ phải đối mặt trong những thập niên tới đó là sự già hóa dân số. Trong đó, châu Á là khu vực có cơ cấu dân số đang già đi nhanh hơn bất kỳ châu lục nào.

  • An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    25-09-2023 05:55:51

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) thời gian qua đã tạo ra những chuyển biến tốt và mang lại hiệu quả thiết thực, thay đổi phương thức làm việc, tạo được niềm tin, sự đồng thuận lớn từ các tổ chức và cá nhân, góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    21-09-2023 06:56:59

    Cấp ủy Đảng, chỉ huy các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) trong tỉnh An Giang nghiêm túc, chủ động triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” và các đợt thi đua cao điểm.

  • Mùa hè rớt Moskva

    Mùa hè rớt Moskva

    20-09-2023 09:25:15

    Mùa hè rớt là một hiện tượng thiên nhiên khi trời trở lại nắng ấm áp giữa những ngày thu đã lạnh và trời sắp chuyển sang đông. Đây cũng là đề tài đi vào nhiều áng văn thơ bất hủ của văn học Nga. "Có một mùa trong ánh sáng diệu kỳ/Sắc nắng êm ru, màu trời không chói" (Thơ Olga Berggolts).

  • 2 học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    2 học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    19-09-2023 02:49:16

    Cùng chung cảnh ngộ mồ côi, em Nguyễn Thị Bích Tuyền (ngụ khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và em Lê Minh Thức (ngụ ấp Long Định, xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) phải nương nhờ tình thương của ông bà. Tuổi cao sức yếu, các ông bà không còn khả năng lao động, do vậy đời sống 2 em rất chật vật, con đường đến trường khó khăn hơn.

  • An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    19-09-2023 02:51:20

    “Các địa phương phải nêu cao ý thức phòng, chống dịch, tăng cường các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn, diệt lăng quăng… không để xảy ra “dịch chồng dịch”. Nếu không triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh quyết liệt hơn, nguy cơ dịch bệnh lây lan và bùng phát là rất cao” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước nhấn mạnh.

  • Bơi lội nâng cao sức khỏe

    Bơi lội nâng cao sức khỏe

    19-09-2023 03:04:00

    Bơi lội là môn thể thao có lợi cho sức khỏe, dành cho tất cả mọi người. Bơi lội giúp phát triển đều các nhóm cơ, khi bơi cơ thể thực hiện cùng lúc nhiều động tác, sử dụng tay, chân, cơ bụng, điều khiển nhịp thở… Bơi lội giúp cải thiện về tim mạch, tăng sức bền, ổn định huyết áp, tăng cường trí não, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tốt cho sức khỏe…

  • Trung Quốc sẵn sàng cùng Việt Nam mở rộng và làm sâu sắc hợp tác thực chất

    Trung Quốc sẵn sàng cùng Việt Nam mở rộng và làm sâu sắc hợp tác thực chất

    16-09-2023 19:18:03

    Thủ tướng Lý Cường khẳng định, Trung Quốc ủng hộ Việt Nam xây dựng và phát triển thành công chủ nghĩa xã hội phù hợp với tình hình đất nước, sẵn sàng cùng Việt Nam không ngừng mở rộng, làm sâu sắc hợp tác thực chất giữa hai bên.

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Đưa “mùa thu Hà Nội” về miền sông nước

    Đưa “mùa thu Hà Nội” về miền sông nước

    15-09-2023 06:18:51

    Những ngày qua, hình ảnh chiếc xe hoa rực rỡ nằm dọc một số tuyến đường thuộc phường Mỹ Bình (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) thu hút khá đông bạn trẻ đến “check-in”, “sống ảo”, tạo không khí vui tươi, rộn ràng.