Kết quả tìm kiếm cho "các hoạt động buôn lậu"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1619

  • Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    05-02-2024 08:38:34

    Là một trong các vùng du lịch trọng điểm của cả nước, Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều nét đặc thù về hệ sinh thái, cảnh quan, văn hóa sông nước miệt vườn mang lại cho du khách những trải nghiệm, khám phá thú vị, đặc biệt vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    04-02-2024 13:32:00

    Những ngày không khí mùa Xuân về với đất trời, làng bè bên ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng thêm sinh động với những mảng màu tươi tắn. Từ khi được triển khai, dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” đã tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại thành phố trẻ và vùng lân cận, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • Tuyên án tù 3 cựu công an về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ

    Tuyên án tù 3 cựu công an về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ

    03-02-2024 19:47:39

    Ngày 3/2, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên án sơ thẩm hình sự các bị cáo Hồ Văn Tấn, Lê Tấn Tài, Nguyễn Minh Trí, nguyên là cán bộ, điều tra viên thuộc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cùng về tội 'Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ'.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết ở TP. Châu Đốc và TX. Tịnh Biên

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết ở TP. Châu Đốc và TX. Tịnh Biên 

    02-02-2024 15:20:00

    Ngày 2/2, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn; Sư đoàn bộ binh 330 (Quân khu 9); Trung tâm Nuôi dưỡng người già - trẻ mồ côi TP. Châu Đốc; gia đình chính sách, hộ nghèo ở TP. Châu Đốc và TX. Tịnh Biên.

  • Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    05-02-2024 06:02:33

    Thị trường hàng hóa những ngày giáp Tết trở nên sôi động, đặc biệt là các dòng hàng điện máy luôn tạo được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cửa hàng, trung tâm, nhãn hàng xả hàng tồn, đồng thời tri ân khách hàng bằng những gói giảm sốc, kích cầu tiêu dùng.

  • Tết ở khu công nghiệp

    Tết ở khu công nghiệp

    05-02-2024 05:55:03

    Những ngày giáp Tết, các khu công nghiệp rộn ràng với các hoạt động vui Xuân do doanh nghiệp (DN) và công đoàn cơ sở tổ chức cho người lao động (NLĐ). Khép lại năm 2023, nhiều khó khăn chưa hẳn qua hết, nhưng tập thể các công ty vẫn thắt chặt đoàn kết, quây quần bên nhau, hứa hẹn quyết tâm cùng ra sức đóng góp phát triển cao hơn trong năm Giáp Thìn 2024.

  • Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    02-02-2024 05:42:05

    Tết là cơ hội để người lao động tìm được khá nhiều việc làm. Có những việc hoạt động quanh năm, cận Tết càng thêm tất bật. Lại có những việc chỉ nhộn nhịp mỗi năm một lần. Trong vài chục ngày ngắn ngủi, lao động thời vụ có thể tìm kiếm nhiều công việc để tăng thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

  • Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    01-02-2024 06:13:51

    Nhiều năm nay, thực hiện chủ trương của tỉnh, mỗi địa phương tuyến sau trong nội địa duy trì kết nghĩa với xã, phường, thị trấn tuyến đầu biên giới. Mối gắn kết ấy trở thành động lực tinh thần, giúp các địa phương cùng nhau phát triển. Điển hình như tình cảm giữa TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) và thị trấn Long Bình (huyện An Phú).

  • Cùng bảo vệ biên giới bình yên

    Cùng bảo vệ biên giới bình yên

    31-01-2024 04:17:45

    Năm qua, tình hình an ninh trật tự trên biên giới, cửa khẩu tiếp giáp tỉnh An Giang và Takeo (Vương quốc Campuchia) tiếp tục ổn định, giữ gìn và phát huy tốt đẹp mối quan hệ gắn bó truyền thống. Thành tích này có sự đóng góp lớn của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang và Ty Công an tỉnh Takeo.

  • Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    31-01-2024 04:26:50

    Để công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đạt được hiệu quả cao, lực lượng công an thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm về trật tự xã hội, trọng tâm là tội phạm trộm cắp tài sản; thanh, thiếu niên phạm tội, vi phạm pháp luật; tấn công, trấn áp tội phạm, vi phạm liên quan đến “tín dụng đen”…

  • Hạ tầng số Việt Nam là không gian hoạt động mới của các nhà mạng

    Hạ tầng số Việt Nam là không gian hoạt động mới của các nhà mạng

    26-01-2024 10:07:17

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh Cục Viễn thông phải thúc đẩy xây dựng hạ tầng số dung lượng siêu lớn, băng thông siêu rộng, hạ tầng xanh, thông minh, hạ tầng mở và an toàn.

  • Bộ Công Thương: Nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

    Bộ Công Thương: Nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

    26-01-2024 08:55:57

    Bộ Công Thương yêu cầu Cục Công nghiệp đẩy nhanh tiến độ công tác xây dựng cơ bản, hình thành các Trung tâm Hỗ trợ phát triển công nghiệp miền Bắc và miền Nam, đóng vai trò hỗ trợ đổi mới sáng tạo.