Kết quả tìm kiếm cho "cán bộ chủ chốt"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 315

  • Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang lấy phiếu tín nhiệm các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

    Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang lấy phiếu tín nhiệm các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

    18-12-2023 11:04:37

    Sáng 18/12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XI).

  • Không thể phủ nhận nguyên tắc tập trung dân chủ

    Không thể phủ nhận nguyên tắc tập trung dân chủ

    01-12-2023 07:28:00

    Trong suốt quá trình Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo cách mạng, các thế lực thù địch, phản động, phần tử cơ hội chính trị dùng thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt hòng phủ nhận nguyên tắc tập trung dân chủ, tiến tới mưu toan phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ chế độ XHCN ở Việt Nam.

  • Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    13-12-2023 08:02:49

    Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng cho biết, thời gian qua, công tác giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp triển khai thực hiện tốt. Qua đó, được Nhân dân đồng tình hưởng ứng; quyền làm chủ của Nhân dân được phát huy trên nhiều lĩnh vực, góp phần quan trọng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương.

  • Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    09-12-2023 08:33:43

    Uy tín là tiền đề và điều kiện bảo đảm chắc chắn cho sự thành công trong hoạt động thực tiễn của các tập thể, cá nhân nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng. Tuy nhiên, thực tế đã và đang xuất hiện loại uy tín giả rất nguy hại, nó ngấm ngầm phá vỡ mối đoàn kết nội bộ, che đậy bản chất và là bình phong để những kẻ cơ hội “chui sâu, leo cao”. Nhận diện những biểu hiện, thủ đoạn và có giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, đấu tranh với loại uy tín giả là điều cấp thiết trong công tác xây dựng Đảng, nhất là trong xây dựng đội ngũ cán bộ của nhiệm kỳ mới hiện nay.

  • Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    02-12-2023 14:10:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý việc chăm lo của Công đoàn phải cụ thể, chu đáo, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ, niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên, người lao động và gia đình của họ.

  • Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    02-12-2023 09:19:43

    Những năm 1980, buổi sáng trước khi đi làm, dân công chức văn phòng mong có chén cơm nguội cho chắc dạ là mừng, mấy ai dám mơ ăn phở sáng. Phở ngày ấy là món ăn sáng cho những người có tiền. Bạn bè sáng Chủ nhật mời nhau đi ăn phở, cà phê là có điều kiện lắm. Cụm từ “tô, ly, điếu” ra đời thời điểm này, có lẽ chỉ những ai ở độ tuổi U50 trở lên mới biết…

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang – 75 năm hình thành và phát triển

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang – 75 năm hình thành và phát triển

    20-11-2023 17:03:06

    Suốt quá trình 75 năm xây dựng, phấn đấu trưởng thành (1948-2023), Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang không ngừng phát triển cả về quy mô, số lượng và chất lượng, trở thành trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, trung tâm nghiên cứu khoa học chính trị của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp.

  • Hai cựu Tổng Giám đốc VEC bị phạt tổng cộng 9 năm tù

    Hai cựu Tổng Giám đốc VEC bị phạt tổng cộng 9 năm tù

    27-10-2023 18:13:32

    Sau hai tuần xét xử và nghị án, sáng 27/10, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 22 bị cáo trong vụ án vi phạm quy định về xây dựng gây thiệt hại 460 tỷ đồng tại giai đoạn 2 Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi về các tội: "Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng", "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • TX. Tân Châu nỗ lực mạnh mẽ trong nửa nhiệm kỳ còn lại

    TX. Tân Châu nỗ lực mạnh mẽ trong nửa nhiệm kỳ còn lại

    11-10-2023 06:11:16

    Sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Tân Châu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025), Đảng bộ TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) vui mừng vì có 6/16 chỉ tiêu đạt và vượt so kế hoạch đề ra. Đây là tiền đề quan trọng để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thị xã quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp trong thời gian tới.

  • Thoại Sơn chú trọng công tác xây dựng Đảng

    Thoại Sơn chú trọng công tác xây dựng Đảng

    10-10-2023 00:00:05

    Xác định công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, thời gian qua, Huyện ủy Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chú trọng đến công tác này và xem đây là nhân tố quan trọng trong việc giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.