Kết quả tìm kiếm cho "cây xăng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 472

  • Triển khai thực hiện hóa đơn điện tử từng lần bán hàng đối với đại lý bán lẻ xăng, dầu

    Triển khai thực hiện hóa đơn điện tử từng lần bán hàng đối với đại lý bán lẻ xăng, dầu

    12-12-2023 06:52:10

    Thực tế triển khai xuất hóa đơn xăng, dầu thời gian qua, đã có tình trạng doanh nghiệp làm không đúng quy định, như: Cuối ngày mới xuất hóa đơn tổng bán trong ngày; hoặc xuất một hóa đơn theo tuần, tháng cho khách hàng với số lượng lớn. Thậm chí, có trường hợp doanh nghiệp bán hàng nhưng không xuất hóa đơn, không kê khai nộp thuế, trốn thuế... gây thất thu cho ngân sách.

  • Xác lập kỷ lục Việt Nam với 2 công trình từ lúa

    Xác lập kỷ lục Việt Nam với 2 công trình từ lúa

    11-12-2023 14:25:57

    Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng kỷ lục đối với không gian triển lãm con đường lúa gạo, chủ đề "Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt" dài nhất và mô hình bản đồ Việt Nam ghép từ các giống lúa đặc sản của các tỉnh, thành phố.

  • Hoạt động thương mại dịch vụ sẽ tăng trở lại dịp cuối năm

    Hoạt động thương mại dịch vụ sẽ tăng trở lại dịp cuối năm

    03-12-2023 19:35:08

    Tổng cục Thống kê đánh giá, từ nay đến cuối năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng có thể tăng trở lại khi kinh tế trong nước đang dần hồi phục, giải ngân vốn đầu tư công tiếp tục được đẩy mạnh, nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng (Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia, Tháng khuyến mại tại nhiều địa phương, Hội chợ hàng hóa Tết…) cùng các chương trình khuyến mại, giảm giá cuối năm của các doanh nghiệp trong cả nước được tổ chức, thu hút người tiêu dùng tham gia.

  • Chúng ta phải chấp nhận thực tế miền Bắc sắp không còn mùa đông nữa

    Chúng ta phải chấp nhận thực tế miền Bắc sắp không còn mùa đông nữa

    01-12-2023 08:24:12

    Chẳng còn là chuyện lạ khi trời miền Bắc vẫn oi nóng dù đã qua lập đông gần một tháng; có lẽ chúng ta sẽ phải chấp nhận thực tế miền Bắc sắp không còn mùa đông nữa.

  • Chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII

    Chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII

    30-11-2023 06:21:15

    Hướng về Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2023 - 2028), các cấp công đoàn trong tỉnh An Giangbtích cực thực hiện phong trào thi đua yêu nước, gắn biển các công trình chào mừng, tôn vinh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến…

  • Về biên giới cuối mùa nước

    Về biên giới cuối mùa nước

    23-11-2023 19:32:41

    “Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.

  • Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    11-11-2023 18:43:05

    Khi có dịp đi qua những con đường đẹp nhất Việt Nam, bạn đừng quên chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đầy tươi đẹp, trữ tình.

  • Ông Út… hút đinh

    Ông Út… hút đinh

    09-11-2023 06:06:35

    Với mong muốn góp phần đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, ông Mai Văn Út (65 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã tự chế chiếc xe hút đinh để hút các loại đinh, vật bằng kim loại, vật sắc nhọn rơi vãi trên đường.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    23-10-2023 17:45:00

    Trong Lễ tôn vinh và trao danh hiệu 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã (HTX) tiêu biểu toàn quốc do Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động, hướng dẫn thành lập, An Giang có 2 đại diện được góp mặt. Đây là thành tích đáng tự hào, phản ánh tinh thần nỗ lực vươn lên của nông dân An Giang trong mục tiêu làm giàu trên chính quê hương mình.

  • Phát huy sức mạnh Nhân dân xây dựng quê hương

    Phát huy sức mạnh Nhân dân xây dựng quê hương

    23-10-2023 08:01:01

    Thời gian qua, hệ thống mặt trận huyện Chợ Mới và các tổ chức thành viên đã tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân đồng tình hưởng ứng, tích cực tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Huyện ủy đề ra về lộ trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và an sinh xã hội.