Kết quả tìm kiếm cho "cô Trương Mỹ Đẹp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4443

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chúc mừng Đại lễ Tam hợp của Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chúc mừng Đại lễ Tam hợp của Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa

    10-06-2024 11:17:00

    Sáng 10/6 (5/5 âm lịch), Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang đến chúc mừng Ban Trị sự Trung ương Phật hội Tứ Ân Hiếu Nghĩa (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn), nhân Đại lễ Tam hợp của Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa (Ngày Đản sinh Đức Bổn sư - Ngày Đức Bổn sư thành đạo - Ngày Khai đạo Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa).

  • Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    10-06-2024 09:37:16

    Ngôi nhà là “đứa con tinh thần”, chứa đựng bao công sức, tâm huyết của gia chủ. Do đó, mỗi khi có ý định làm nhà mới hay sửa sang lại nhà cũ, nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị nội thất uy tín để tin tưởng đồng hành xuyên suốt quá trình làm nhà này.

  • 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    09-06-2024 09:58:23

    Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc với mục đích là diệt giặc đói, diệt giặc dốt, diệt giặc ngoại xâm và cách làm là dựa vào lực lượng của dân, tinh thần của dân, để gây hạnh phúc cho dân. 76 năm đã trôi qua nhưng Lời kêu gọi này vẫn giữ nguyên ý nghĩa thời sự.

  • Thì thầm với mùa hạ

    Thì thầm với mùa hạ

    07-06-2024 21:08:10

    Tháng 6, những cơn mưa bất chợt đến làm đất trời mát mẻ, dễ chịu hơn sau những tháng nóng nực, oi bức. Một sáng nào trên phố, ta nghe tiếng ve gọi hè, nao nao trước sắc đỏ hoa phượng rợp trời trên những con đường, những sân trường, góc phố. Và những hạ xưa lại ùa về trong ta xao xuyến, bâng khuâng…

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Mẹo ăn sáng chống lão hóa

    Mẹo ăn sáng chống lão hóa

    06-06-2024 08:46:05

    Bữa sáng giàu ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc, chất béo tốt cùng rau củ quả tươi là chìa khóa cho sức khỏe trường thọ và vẻ đẹp không tuổi.

  • Nhận định tuyển Việt Nam đấu Philippines: Hơn một chiến thắng

    Nhận định tuyển Việt Nam đấu Philippines: Hơn một chiến thắng

    06-06-2024 08:31:04

    Tân HLV trưởng Kim Sang Sik được kỳ vọng giúp tuyển Việt Nam có chiến thắng cùng màn trình diễn đẹp trong cuộc tiếp đón Philippines, lúc 19h ngày 6/6.

  • HLV Kim Sang Sik muốn giành 3 điểm trước Philippines

    HLV Kim Sang Sik muốn giành 3 điểm trước Philippines

    05-06-2024 20:25:50

    Trong buổi họp báo đầu tiên với cương vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, ông Kim Sang Sik đặt nhiều quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu với Philippines vào ngày mai (6/6).

  • Xây dựng đời sống văn hóa

    Xây dựng đời sống văn hóa

    06-06-2024 06:27:12

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Để trẻ có mùa hè bổ ích

    Để trẻ có mùa hè bổ ích

    04-06-2024 06:42:56

    Hè về là thời gian trẻ rất mong chờ để tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng về việc làm sao để con có một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Bởi, cha mẹ vừa mong muốn con được vui chơi và thư giãn sau 1 năm nỗ lực học tập, nhưng cũng muốn con duy trì sự tiến bộ trong học tập.