Kết quả tìm kiếm cho "công viên Soài Chek"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 100

  • Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    25-09-2020 05:27:04

    Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đề xuất các cấp, ngành một số nhiệm vụ, giải pháp. Đó là bám sát chỉ đạo của Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, kết hợp với đặc điểm, tình hình thực tế ở địa phương để xác định nội dung, hình thức, phương pháp đấu tranh đúng và hiệu quả; tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, tạo sự thống nhất và quyết tâm của hệ thống chính trị trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền gắn với phòng ngừa, ngăn chặn các biểu hiện suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

  • Nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng

    Nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng

    17-09-2020 06:52:04

    Từ đầu năm đến nay, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất - kinh doanh lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Nhiều công trình, phần việc đã và đang hoàn thành, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Tiềm năng du lịch nông nghiệp Núi Tô

    Tiềm năng du lịch nông nghiệp Núi Tô

    10-09-2020 05:12:57

    Với thói quen canh tác thuận tự nhiên của nông dân Khmer, xã Núi Tô (Tri Tôn, An Giang) có nhiều lợi thế trong cung ứng sản phẩm nông nghiệp sạch. Khi thế mạnh du lịch được khai thác, nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ sẽ là điểm nhấn quan trọng cho địa phương vùng núi này.

  • Tri Tôn triển khai nghị quyết đại hội vào cuộc sống

    Tri Tôn triển khai nghị quyết đại hội vào cuộc sống

    10-09-2020 05:13:04

    Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tri Tôn (An Giang) lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, đặt ra nhiều quyết tâm cho giai đoạn mới. Để triển khai thành công nghị quyết Đại hội, đòi hỏi trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ, đảng viên, cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và nhân dân.

  • “Chắt chiu” để phát triển

    “Chắt chiu” để phát triển

    07-09-2020 15:31:36

    Sở hữu tài nguyên đất đai rộng lớn, có nhiều di tích lịch sử và thắng cảnh, vùng đất Tri Tôn hiện lên như một “nàng tiên”. Giờ đây, với quyết tâm của chính quyền và tâm huyết của doanh nghiệp, cô gái xinh đẹp ấy đang dần thức giấc và sẵn sàng toả sáng.

  • Tri Tôn quyết tâm tạo đột phá trong nhiệm kỳ mới

    Tri Tôn quyết tâm tạo đột phá trong nhiệm kỳ mới

    06-08-2020 06:05:23

    Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tri Tôn (An Giang) lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, phóng viên Báo An Giang đã có cuộc trao đổi với Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm về kết quả thực hiện nhiệm vụ cũng như phương hướng nhiệm kỳ mới.

  • Tạo điểm nhấn cho du lịch Tri Tôn

    Tạo điểm nhấn cho du lịch Tri Tôn

    01-06-2020 06:35:03

    Với khu du lịch (DL) liên hoàn Tà Pạ - Soài Chek, huyện Tri Tôn đang nỗ lực tạo ra điểm nhấn DL mới, tạo sức hấp dẫn cho DL vùng Bảy Núi. Tại đây, du khách có thể nghỉ dưỡng, vui chơi, thưởng thức đặc sản, hòa mình cùng thiên nhiên, khám phá văn hóa Khmer… để có những trải nghiệm thú vị.

  • Xác minh làm rõ vụ nữ sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực đánh nhau

    Xác minh làm rõ vụ nữ sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực đánh nhau

    28-05-2020 14:10:07

    Sáng 28-5, đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tri Tôn đang điều tra, làm rõ vụ nhóm nữ sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực đánh nhau, gây xôn xao dư luận.

  • Hỗ trợ, tập hợp thanh niên

    Hỗ trợ, tập hợp thanh niên

    20-05-2020 06:39:55

    Tình trạng thanh niên ở các vùng nông thôn rời bỏ quê hương đi làm ăn xa vẫn đang diễn ra ở nhiều địa phương. Bên cạnh đó, người ở lại cũng gặp không ít khó khăn trong việc phát triển kinh tế gia đình. Ngay lúc này, những tổ chức Đoàn Thanh niên từ tỉnh đến cơ sở đã nỗ lực bằng nhiều hoạt động tập hợp, hỗ trợ tìm việc làm, tạo sân chơi, không để các bạn cô đơn trên con đường lập thân, lập nghiệp.

  • Đưa cây trồng giá trị về vùng đất Tri Tôn

    Đưa cây trồng giá trị về vùng đất Tri Tôn

    15-05-2020 08:08:07

    Với những loại cây trồng mới như: dưa lưới, nhãn Ido, lúa hữu cơ… giá trị thu về cho mỗi công đất lên đến hàng chục triệu đồng, cao hơn nhiều lần so các loại cây trồng trước đây. Những mô hình mới này mở ra nhiều cơ hội phát triển cho huyện miền núi Tri Tôn (An Giang).

  • Nâng tầm đô thị Tri Tôn

    Nâng tầm đô thị Tri Tôn

    20-04-2020 00:01:52

    Cùng với cải tạo, nâng cấp thị trấn Tri Tôn (An Giang) hiện tại, việc công nhận thị trấn Tri Tôn mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại IV sẽ giúp nâng tầm trung tâm huyện Tri Tôn, xa hơn nữa là tiến tới hình thành thị xã vùng biên giới Tây Nam của tỉnh.

  • Vực dậy tiềm năng du lịch

    Vực dậy tiềm năng du lịch

    29-03-2020 23:38:32

    So các vùng du lịch (DL) trọng điểm của tỉnh, Tri Tôn có những lợi thế rất riêng như: có 4 trong 7 ngọn núi dãy Thất Sơn hùng vĩ; những hồ nước rộng dưới chân núi; những địa chỉ văn hóa, lịch sử, cách mạng nổi tiếng.