Kết quả tìm kiếm cho "căng thẳng rốn dầu"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 628

  • Giá xăng trong kỳ tới điều chỉnh thế nào?

    Giá xăng trong kỳ tới điều chỉnh thế nào?

    19-11-2023 09:21:42

    Giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều chỉnh ngày 21/11 có thể tiếp tục giảm nhẹ theo xu hướng biến động của giá dầu thế giới và giá xăng dầu thành phẩm tại Singapore.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Trang bị tay nghề cho học sinh vùng Bảy Núi

    Trang bị tay nghề cho học sinh vùng Bảy Núi

    20-10-2023 06:49:03

    Với chương trình đào tạo sát thực tiễn, không ngừng đổi mới, sáng tạo nội dung theo nhu cầu doanh nghiệp (DN) sử dụng lao động, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú (DTNT) An Giang ngày càng thu hút đông học sinh vùng Bảy Núi và các huyện lân cận. Chất lượng đào tạo tăng đồng nghĩa với tỷ lệ học sinh có việc làm sau khi ra trường cũng đạt cao.

  • Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    17-10-2023 23:29:46

    Phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) đang trở thành nhu cầu, nếp sống đẹp của phái nữ hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp, giúp chị em sống tích cực, năng động hơn.

  • Du khách 'săn lùng' chợ nổi miền Tây trong phim Đất rừng phương Nam

    Du khách 'săn lùng' chợ nổi miền Tây trong phim Đất rừng phương Nam 

    17-10-2023 08:34:59

    Rừng tràm Trà Sư được chọn là bối cảnh phục dựng khu chợ nổi miền Tây trong phim 'Đất rừng phương Nam'. Nơi đây đang thu hút nhiều du khách tới tham quan, check-in.

  • Thực phẩm đóng hộp để được bao lâu?

    Thực phẩm đóng hộp để được bao lâu?

    12-10-2023 08:45:06

    Thực phẩm đóng hộp có thể để được lâu, thậm chí rất lâu; vậy thời gian bảo quản cụ thể đối với từng loại đồ hộp là mấy tháng, mấy năm?

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • Làm mẹ an toàn

    Làm mẹ an toàn

    03-10-2023 20:46:24

    Làm mẹ an toàn - sức khỏe cho mẹ, tương lai cho bé, là một trong các nội dung quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, chất lượng sống cho cả người mẹ và trẻ em, giảm tối thiểu tỷ lệ tai biến sản khoa, giảm tình trạng tử vong mẹ và tử vong sơ sinh.