Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở sản xuất đường phèn"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 193

  • Khơi thông nguồn lực đất đai

    Khơi thông nguồn lực đất đai

    02-11-2022 05:02:32

    Nội dung thành lập “Ngân hàng đất nông nghiệp” là một trong những điểm mới được quan tâm trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Chỉ khi tạo điều kiện cho nhiều thành phần kinh tế cùng tham gia vào “Ngân hàng đất nông nghiệp”, tích tụ đất đai phục vụ sản xuất lớn, nguồn lực đất đai mới thật sự được khơi thông, nông nghiệp mới thật sự phát huy giá trị.

  • Ngựa chứng' Xhaka lập siêu phẩm, Arsenal giật vé đi tiếp Europa League

    Ngựa chứng' Xhaka lập siêu phẩm, Arsenal giật vé đi tiếp Europa League 

    21-10-2022 08:15:34

    Không chỉ có thể hiện khả năng dẫn dắt thế trận đĩnh đạc trong lần hiếm hoi đeo băng đội trưởng Pháo thủ, Granit Xhaka còn đóng vai trò người hùng khi ghi bàn duy nhất vào lưới PSV, giúp Arsenal giành vé sớm vào vòng knock-out.

  • Man United đại phá Tottenham

    Man United đại phá Tottenham 

    20-10-2022 08:04:27

    Tottenham tan vỡ giấc mơ giành ngôi nhì bảng Ngoại hạng ở chuyến hành quân đến Old Trafford và nhận hai bàn thua trong thế trận thua sút toàn diện trước chủ nhà Man United.

  • Giúp người trồng lúa có thu nhập cao hơn

    Giúp người trồng lúa có thu nhập cao hơn

    06-10-2022 08:10:35

    Đến thời điểm này, các địa phương vùng đồng bằng sông Cửu Long đã thu hoạch xong vụ lúa hè thu và một phần vụ thu đông. Tuy tổng diện tích năm 2022 toàn vùng giảm để chuyển sang canh tác các loại cây trồng khác, nhưng năng suất tăng, giá lúa ổn định ở mức cao. Nhờ đó, nhà nông thu được lợi nhuận cao hơn.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch ở nơi những mái nhà rêu xanh nép mình trên dãy Tây Côn Lĩnh

    Đánh thức tiềm năng du lịch ở nơi những mái nhà rêu xanh nép mình trên dãy Tây Côn Lĩnh

    20-09-2022 07:46:46

    Nằm ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển, thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, ẩn mình trên dãy núi Tây Côn Lĩnh với những mái nhà lá cọ được “phủ” một lớp rêu xanh mướt và những nương ruộng bậc thang nhuộm vàng trong mùa lúa chín cùng những gốc chè shan tuyết cổ thụ trăm tuổi.

  • TX. Tân Châu tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    TX. Tân Châu tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    02-09-2022 07:22:49

    Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới lẫn nội địa, từ mặt hàng thuốc lá, đường cát, rượu, bia đến cát sông. Trên địa bàn có Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương - cửa khẩu quốc tế đường bộ lẫn đường sông, lượng hàng hóa xuất, nhập khẩu rất lớn. Vì vậy, công tác chống buôn lậu đòi hỏi phải hết sức chặt chẽ, nhịp nhàng giữa các lực lượng.

  • Đột phá phát triển kinh tế An Giang xứng tầm khu vực

    Đột phá phát triển kinh tế An Giang xứng tầm khu vực

    30-08-2022 19:43:03

    Trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), vùng đất An Giang có nhiều đóng góp quan trọng trong tiến trình phát triển của đất nước. Với vai trò là cửa ngõ kết nối ASEAN, là vùng phên giậu của Tổ quốc, được Thủ tướng Chính phủ xác định là vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, An Giang có cơ hội và điều kiện vươn lên xứng tầm khu vực.

  • Vĩnh Xương nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    Vĩnh Xương nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    25-08-2022 07:11:13

    Cùng với các địa phương khác trong toàn tỉnh, xã Vĩnh Xương (TX. Tân Châu) đang huy động mọi nguồn lực, dồn sức thực hiện cho bằng được các tiêu chí, chỉ tiêu cuối cùng (theo bộ tiêu chí mới) để đến cuối năm nay, địa phương được công nhận xã nông thôn mới (NTM).

  • Nông thôn mới ở huyện miền núi Tri Tôn

    Nông thôn mới ở huyện miền núi Tri Tôn

    25-08-2022 07:11:41

    Tân Tuyến là xã đầu tiên của huyện Tri Tôn được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025. Đây là động lực để huyện Tri Tôn đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, vươn lên thoát khỏi danh sách huyện nghèo.

  • An Giang trước thời cơ phát triển mới

    An Giang trước thời cơ phát triển mới

    18-08-2022 07:18:58

    Không chỉ góp công lớn trong đấu tranh chống ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc, trong thời kỳ trước và sau đổi mới, An Giang đã sáng tạo nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, được Trung ương đánh giá cao, nhân rộng cả nước. Nhiều bài học trong số đó vẫn đang phát huy giá trị để An Giang đột phá phát triển.

  • Khởi nghiệp với nho rừng

    Khởi nghiệp với nho rừng

    09-08-2022 07:14:34

    Với vai trò là Bí thư Xã đoàn Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), anh Đồng Chí Nhân mong muốn tìm ra được một mô hình sản xuất nông nghiệp phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương. Khi thực hiện thành công sẽ mở ra hướng phát triển kinh tế mới, nâng cao thu nhập cho người dân, cũng như thêm lựa chọn khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên ngay tại quê nhà.

  • Thương hoài vị cà na

    Thương hoài vị cà na

    29-06-2022 07:24:39

    Trước đây, cây cà na được nhắc đến mỗi khi mùa nước nổi tràn đồng. Vốn là loại cây mọc tự nhiên, dọc theo bờ đê, con sông, mương, rạch nên cà na là loại trái cây quê. Tuy nhiên, hương vị cà na đậm đà, ai ăn rồi cũng thích. Đến nay, những món ăn được chế biến từ trái cà na được các bạn trẻ mê ăn vặt ưa chuộng, nên người dân trồng nhiều hơn.