Kết quả tìm kiếm cho "cơm lam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5454

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    19-09-2024 06:40:01

    Tổ chức công đoàn đã tập trung nhiều nguồn lực, triển khai những cách làm hay, đổi mới để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) làm việc tại doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN).

  • Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    18-09-2024 05:26:37

    Phan Ngọc Dung (sinh năm 1955, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân) thường xuyên lên mạng xã hội (MXH) xem, tham gia bình luận những thông tin, nội dung tiêu cực. Đáng nói hơn, Dung còn tạo kênh riêng trên MXH để thực hiện livestream, bình luận, phát tán video clip có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo các cơ quan thi hành pháp luật, lãnh đạo Nhà nước. Cùng tham gia còn có Bùi Văn Khang (sinh năm 1949, ngụ xã Hải Phương, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

  • Top 5 đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

    Top 5 đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

    17-09-2024 14:49:32

    Để tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đang lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ từng bước từ khâu chuẩn bị hồ sơ đến khi nhận được giấy phép kinh doanh. Đây là một giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp doanh nghiệp nhanh chóng đi vào hoạt động.

  • Nhớ mùa Sene Dolta

    Nhớ mùa Sene Dolta

    17-09-2024 03:30:56

    Theo phong tục của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, hàng năm, từ ngày 29/8 - 1/9 (âm lịch), bà con lại nô nức tổ chức lễ Sene Dolta. Lễ còn được gọi là lễ cúng ông bà nhằm tưởng nhớ công ơn, cầu phước cho linh hồn của các bậc sinh thành, những người trong thân tộc quá cố và tri ân tổ tiên đã khai phá đất đai, phù hộ cho phum, sóc được bình an, thịnh vượng.

  • Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    17-09-2024 03:33:53

    Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.

  • Lối về tháng Chín

    Lối về tháng Chín

    16-09-2024 20:48:05

    Mùa có hẹn, thềm rải nắng đón tháng Chín về trong trời chiều xào xạc, rợp bóng cánh cò trắng trên cánh đồng xa xa. Vừa thân quen, lại vừa xa lạ, sống đến từng này đời người, ta đã đi qua không biết bao nhiêu tháng Chín, ấy vậy mà tháng Chín vừa sang, lòng ta lại bâng khuâng, xao xuyến lạ lùng.

  • Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Nha khoa Flora

    16-09-2024 18:26:01

    Tính đến nay, Nha khoa Flora đã thực hiện thành công cho 6.900 ca phẫu thuật cười hở lợi (nướu), giúp khách hàng không còn e ngại mỗi khi giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    16-09-2024 18:24:18

    Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

  • In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    16-09-2024 16:19:43

    Trí Việt cung cấp dịch vụ in túi vải bố uy tín, với mẫu mã đa dạng, sáng tạo song hành cùng chất lượng vượt trội. Sử dụng túi vải bố làm quà tặng vừa đảm bảo thẩm mỹ, độ bền, mang đến sự tiện dụng và thời trang vừa đem lại hiệu quả cao trong hoạt động marketing.

  • BS Phùng Mạnh Cường tu nghiệp 8 bệnh viện ở Seoul Hàn Quốc

    BS Phùng Mạnh Cường tu nghiệp 8 bệnh viện ở Seoul Hàn Quốc

    14-09-2024 12:17:49

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường không chỉ được biết đến là người có tay nghề và trình độ chuyên môn giỏi. Ông còn là người tích cực tham gia tu nghiệp tại 8 bệnh viện lớn nhỏ ở Seoul Hàn Quốc, để học hỏi và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.