Kết quả tìm kiếm cho "của độc tố gây ung thư gan"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2916

  • Phòng ngừa chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    Phòng ngừa chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    15-05-2024 06:45:35

    Thời gian gần đây, tình hình tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến rất phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, thiệt hại lớn về tài sản, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Liên hợp quốc đánh giá số liệu thống kê nạn nhân thiệt mạng ở Gaza

    Liên hợp quốc đánh giá số liệu thống kê nạn nhân thiệt mạng ở Gaza

    14-05-2024 14:03:33

    Ngày 13/5, Liên hợp quốc (LHQ) cho biết số nạn nhân thiệt mạng tại Dải Gaza do xung đột giữa Israel và lực lượng Hamas ở mức hơn 35.000 người, song trong số này nhiều thi thể nạn nhân chưa được nhận dạng.

  • Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    13-05-2024 19:22:57

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an và các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

  • Mùi hương ký ức

    Mùi hương ký ức

    11-05-2024 14:53:22

    Cuộc sống hiện đại làm chúng ta luôn quay cuồng, tất bật tưởng chừng không có thời gian để thở. Nhưng đổi lại, chúng ta được thừa hưởng sự tiện nghi nhờ tiến bộ của khoa học kỹ thuật.

  • Kiểm toán nhà nước góp phần nâng cao hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ

    Kiểm toán nhà nước góp phần nâng cao hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ

    11-05-2024 14:29:02

    Những đánh giá, kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước đã hỗ trợ Ngân hàng Nhà nước trong việc thực thi các nhiệm vụ về điều hành chính sách tiền tệ, nâng cao hiệu quả điều hành, cải cách chính sách tiền tệ, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định vĩ mô.

  • Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    11-05-2024 07:46:06

    Một loạt câu hỏi đã được đặt ra về tình hình giá vàng trong nước như: Những động thái của cơ quan quản lý tác động ra sao đến thị trường? Người tiêu dùng cần "ứng xử" ra sao trước diễn biến này?

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • Châu Thành huy động hệ thống chính trị bảo đảm an ninh trật tự

    Châu Thành huy động hệ thống chính trị bảo đảm an ninh trật tự

    09-05-2024 01:32:11

    Thời gian qua, Công an thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) bám sát địa bàn, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

  • An Giang chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt

    An Giang chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt

    09-05-2024 01:21:55

    Thực hiện Chỉ thị 21/CT-TTg, ngày 25/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt, thời gian qua, các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương của tỉnh triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp.

  • Nhiệm kỳ thứ 5 của Tổng thống Nga V. Putin

    Nhiệm kỳ thứ 5 của Tổng thống Nga V. Putin

    08-05-2024 08:42:58

    An ninh và lợi ích quốc gia Nga sẽ là ưu tiên hàng đầu đối với Tổng thống Vladimir Putin trong nhiệm kỳ thứ 5 sắp tới

  • Đề xuất quản lý chặt hơn vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    Đề xuất quản lý chặt hơn vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    08-05-2024 06:10:40

    Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ được ban hành năm 2017. Qua 5 năm triển khai, luật góp phần quan trọng vào bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Tuy nhiên, một số bất cập, hạn chế, vướng mắc cũng xuất hiện.