Kết quả tìm kiếm cho "cao tốc Mỹ Thuận–Cần Thơ"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 842

  • Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    16-10-2023 13:51:35

    Những ngày tháng 10/2023, phòng tranh Thang Long Art Gallery (41 Hàng Gai, Hà Nội) thường xuyên đón khách ghé thăm, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Phùng Phẩm - một tấm gương hiếm có về lao động sáng tạo nghệ thuật với sự bền bỉ đến kiên cường. Ở tuổi 91, ông vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Với ông, vẽ là hơi thở, là cuộc sống, niềm vui ý nghĩa cho từng ngày…

  • Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    16-10-2023 07:58:16

    Khi tháo gỡ các thủ tục và áp dụng cơ chế đặc thù cho các mỏ cát và những dự án nạo vét thông luồng giao thông thủy kết hợp thu hồi khoáng sản, An Giang có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu cấp bách về cát cho các công trình trọng điểm của tỉnh và một phần các tuyến cao tốc trục ngang, trục dọc của vùng ĐBSCL.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ hợp long cầu Mỹ Thuận 2

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ hợp long cầu Mỹ Thuận 2

    14-10-2023 18:35:14

    Chiều 14/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ hợp long cầu Mỹ Thuận 2 bắc qua sông Tiền nối hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long trên tuyến cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    12-10-2023 14:01:15

    Máy tập chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, rèn sức khỏe và giúp bạn có thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện một cách chuẩn nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng cần quan tâm

  • Tháo gỡ thủ tục khai thác mỏ, cung ứng cát cho các công trình trọng điểm

    Tháo gỡ thủ tục khai thác mỏ, cung ứng cát cho các công trình trọng điểm  

    11-10-2023 14:06:04

    Sáng 11/10, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đặng Quốc Khánh dẫn đầu đoàn công tác Trung ương khảo sát thực địa mỏ cát trên sông Hậu (TP. Châu Đốc) và làm việc với UBND tỉnh An Giang về rà soát, điều phối nguồn vật liệu san lấp phục vụ thi công các dự án giao thông trọng điểm của tỉnh và khu vực ĐBSCL.

  • TP. Châu Đốc phát triển hạ tầng gắn với chỉnh trang đô thị

    TP. Châu Đốc phát triển hạ tầng gắn với chỉnh trang đô thị

    11-10-2023 06:06:01

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố, nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) xác định đầu tư kết cấu hạ tầng gắn với chỉnh trang đô thị là mũi nhọn đột phá phát triển thành phố du lịch (DL).

  • Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    05-10-2023 07:50:16

    Người có công đã đóng góp rất lớn về vật chất, tinh thần, lẫn tính mạng, sức khỏe của mình trong quá trình hoạt động cách mạng. Thay lời tri ân, Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách hướng về người có công. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra nhiều vấn đề mới, cần được giải quyết kịp thời, hợp tình, hợp lý cho nhóm đối tượng chính sách đặc biệt này.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Đừng để tai nạn giao thông mãi là nỗi đau

    Đừng để tai nạn giao thông mãi là nỗi đau

    27-09-2023 05:19:45

    9 tháng của năm 2023, toàn tỉnh An Giang xảy ra 143 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 104 người và 83 người bị thương. TNGT đã và đang là nỗi đau, gánh nặng của nhiều gia đình, nỗi lo của xã hội…

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.