Kết quả tìm kiếm cho "chàng trai quỳ gối"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 906

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    07-02-2024 09:55:58

    Tết luôn đặc biệt với mỗi người Việt Nam. Tết là dịp những người con “đi xa để trở về”, sum họp trong tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước, cùng hân hoan đón chào năm mới.

  • Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    05-02-2024 08:38:34

    Là một trong các vùng du lịch trọng điểm của cả nước, Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều nét đặc thù về hệ sinh thái, cảnh quan, văn hóa sông nước miệt vườn mang lại cho du khách những trải nghiệm, khám phá thú vị, đặc biệt vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Nhớ thương hương tết

    Nhớ thương hương tết

    04-02-2024 08:32:43

    Như một người vừa tỉnh giấc vào buổi sớm mai, ngó ra ngỡ ngàng thấy tết đang chậm bước về trước ngõ.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    02-02-2024 05:42:05

    Tết là cơ hội để người lao động tìm được khá nhiều việc làm. Có những việc hoạt động quanh năm, cận Tết càng thêm tất bật. Lại có những việc chỉ nhộn nhịp mỗi năm một lần. Trong vài chục ngày ngắn ngủi, lao động thời vụ có thể tìm kiếm nhiều công việc để tăng thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    31-01-2024 04:13:46

    Dù mới có mặt trên thị trường hơn 1 năm nhưng sản phẩm kẹo mè xửng của bạn Võ Giang Thanh (khóm Vĩnh Tây, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã có được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Với công thức riêng, kèm với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, kẹo mè xửng của Giang Thanh hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm “trên tay” của du khách khi đến tham quan, du lịch tại TP. Châu Đốc.

  • Lung linh ảnh Tết

    Lung linh ảnh Tết

    31-01-2024 04:19:03

    Những ngày Xuân đến, cũng là lúc mạng xã hội ngập tràn ảnh Tết. Với các chủ đề và cách thể hiện độc đáo, ảnh Tết mang đến những khoảng khắc lung linh, tươi tắn để mọi người đón chào năm mới. Tuy nhiên, vẫn có những người thích trở về với chất ảnh Tết xưa, cùng nỗi nhớ về những mùa Xuân giản dị, đơn sơ mà nồng ấm.

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Apple đẩy mạnh kế hoạch đưa trí tuệ nhân tạo lên iPhone

    Apple đẩy mạnh kế hoạch đưa trí tuệ nhân tạo lên iPhone

    25-01-2024 17:37:46

    Tham vọng đưa trí tuệ nhân tạo lên iPhone của Apple thể hiện qua các vị trí tuyển dụng cũng như các thương vụ thâu tóm gần đây.

  • Rồng trong văn hóa Việt Nam

    Rồng trong văn hóa Việt Nam

    31-01-2024 21:13:55

    Từ thuở ấu thơ, mỗi người dân Việt Nam đều được nghe kể về truyền thuyết “Con rồng cháu tiên”, như một cách giải thích về cội nguồn dân tộc để thêm tự hào về “dòng máu Lạc Hồng”. Chính từ cội nguồn ấy, trải qua 4.000 năm văn hiến, trong tâm thức và văn hóa của người Việt Nam hình tượng con rồng luôn có vị trí đặc biệt.