Kết quả tìm kiếm cho "cháy hàng ở Úc"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 449

  • Đậu bắp được ví là 'nhân sâm xanh' nhưng lại đại kỵ với 4 nhóm người sau

    Đậu bắp được ví là 'nhân sâm xanh' nhưng lại đại kỵ với 4 nhóm người sau

    10-07-2023 19:46:34

    Đậu bắp được biết đến là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được đậu bắp.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

    Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

    03-07-2023 09:11:28

    Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Tác động của El Niño đến tình trạng nóng lên toàn cầu trong năm 2023

    Tác động của El Niño đến tình trạng nóng lên toàn cầu trong năm 2023

    27-06-2023 08:11:44

    Hành tinh của chúng ta đang phải hứng chịu hiện tượng nóng lên toàn cầu gấp đôi trong năm nay. Ngoài sự gia tăng nhiệt độ không thể ngăn cản do khí thải nhà kính gây ra, El Niño đang quay trở lại, thúc đẩy mối lo ngại thời tiết cực đoan.

  • Vun đắp ước mơ cho con

    Vun đắp ước mơ cho con

    24-06-2023 18:10:17

    Sinh ra không biết mặt cha, 8 tuổi mồ côi mẹ, ông bà ngoại tuổi cao, sức yếu, tương lai của bé Nguyễn Bảo Ngọc ở xã Trường Sinh (Sơn Dương, Tuyên Quang) thật mịt mờ. Nhưng may mắn thay, Ngọc đã sớm tìm được sự bình yên, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của vợ chồng Thượng úy QNCN Hoàng Thị Liên Phương, dược sĩ Đại đội 24, Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2.

  • Mâm giỗ quê

    Mâm giỗ quê 

    24-06-2023 10:51:59

    Quê ngoại tôi ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Địa giới hành chính trăm năm qua vốn nhiều thay đổi, nhưng bao thế hệ cứ bám quê, bám ruộng lúa, nuôi con cháu thành tài. Mỗi năm, nhiều đám giỗ ông bà diễn ra, con cháu lại tề tựu, làm mâm cơm cúng. Nhỏ thôi, nhưng đầy đủ lễ nghĩa…

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Điều gì xảy ra khi bạn uống bia mỗi tối?

    Điều gì xảy ra khi bạn uống bia mỗi tối?

    22-06-2023 09:00:42

    Uống bia thường xuyên có thể phần nào tốt cho hệ miễn dịch nhưng lại dẫn tới nguy cơ tăng cân, mắc bệnh gan, gây hại dạ dày.

  • Doanh nghiệp ứng phó với tình trạng thiếu điện

    Doanh nghiệp ứng phó với tình trạng thiếu điện

    15-06-2023 08:32:48

    Hơn hai tuần qua, tình trạng thiếu điện đã diễn ra ở khắp các tỉnh, thành phố miền bắc, ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Ðể ứng phó với tình trạng thiếu điện, chính quyền một số tỉnh, thành phố đã có phương án điều chỉnh cấp điện, các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ thực hiện các giải pháp cắt giảm, tiết kiệm năng lượng để bảo đảm duy trì sản xuất.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    13-06-2023 07:24:20

    Đó là gia cảnh khó khăn của 2 người phụ nữ dân tộc thiểu số Khmer là Nèang Mum và Nèang Minh (cùng ngụ ấp Soài Chếk, xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Họ phải sống nhiều năm trong cảnh nghèo khổ và bệnh tật bủa vây.